[ใหม่] กระดาษยันต์สารพัดกันหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี ปี47

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 477

300 ฿

  • กระดาษยันต์สารพัดกันหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี ปี47 รูปที่ 1
  • กระดาษยันต์สารพัดกันหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี ปี47 รูปที่ 2
  • กระดาษยันต์สารพัดกันหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี ปี47 รูปที่ 3
รายละเอียด

หลวงปู่หงษ์ผู้เมตตาต่อลูกหลาน
หลวงปู่หงษ์ มีอายุ 80 ปี (ตอนนี้ 97แล้ว) แก่แล้ว ลูกหลาน ขออะไรก็จะตั้งใจทำให้ ขอให้ทุกคน ตั้งใจทำความดี ประพฤติดีแล้วครูบาอาจารย์รักมากขออะไรก็ให้ หลวงปู่อายุ 80 แล้ว ครูบาอาจารย์ให้พูดได้ ถ้าไม่พูด ไม่มีโฆษก แทนอาจารย์ ๆ ของหลวงปู่ นี้ก็คือ ศีลห้า ผู้เขียนเอง ก็สงสัย ว่า ศีลห้า ข้อนี้ไม่มี ชีวิตจิตใจ จะเป็นครูบาอาจารย์ของหลวงปู่ได้อย่างไร? สักครู่ หลวงปู่จึงก็กล่าวว่า ”ศีลห้านี้ก็คือ ธรรม คำ สั่งสอน ของพระพุทธเจ้า ดังที่ พระองค์ ได้กล่าวแล้ว “ผู้ใดเห็นธรรม ผู้นั้นเห็นตถาคต”

ดังนั้น ถ้าเราทุกคน ละเลิก ทั้งไม่ผิดกระทำกฎข้อห้ามแห่งศีลธรรมแล้ว เชื่อว่า ลูกหลานทุกคนเป็นคนดี ดังนั้นครูอาจารย์หลวงปู่ก็คือพระพุทธเจ้า อันนี้เหละ ที่หลวงปู่ จะต้องโฆษกแทน อาจารย์ ของหลวงปู่ ก็เพื่อมิให้ทุกคนทั่วไปทำผิด อย่างน้อยก็ให้มีหิริโอตัปปะ คือ ความละอาย เกรงกลัวต่อบาป บ้างไม่มากก็น้อย

สังเกต เมื่อเวลาหลวงปู่สวดมนต์ แต่ละครั้งนั้นจะใช้เวลา ประมาณ1 ชั่วโมง ดังนั้นเมื่อตอนเวลา 22.00 น. แห่งการสวดมนต์ ครั้งแรกนั้นคงยังสวดมนต์ไม่จบ และครบบทภาวนา เพราะทนอาการไอกับการไหลของน้ำมูกไม่ได้ จึงได้ลงพักกายก่อน เมื่อรู้สึกตัว หลวงปู่จึงได้นั่งสวดมนต์ ภาวนาต่อเพราะเป็น สัจวาจาที่หลวงปู่ได้ตั้งมั่นกับครูบาอาจารย์ของท่านไว้ว่า ”จะขยัน สวดมนต์ภาวนา ทั้งเพลาเช้า และเพลาเย็น ขอเพียงเพื่ออัญเชิญ คุณครูบาอาจารย์ ได้โปรดอภิบาลคุ้มครอง ลูกหลาน ลูกศิษย์ ทุกคนด้วย เถิด”

ด้วยมีครั้งหนึ่ง ที่หลวงปู่ ท่านรับกิจนิมนต์ ไปต่างจังหวัด กลับถึงวัดเกือบเที่ยงคืน จึงพักผ่อน ทั้งงด สวดมนต์ เจริญภาวนาสักครู่ ในขณะที่หลวงปู่จำวัดพอเคลิ้มๆ ทันใดนั้นเองครูบาอาจารย์ ของหลวงปู่ก็ได้มายืนยิ้ม อยู่ข้างที่นอน มองและพูดปรามาส ว่า
“ไหนบอกว่ารักลูกหลาน ห่วงลูกศิษย์ลูกหาทุกคน เมื่อเป็นครูบาอาจารย์เขา แต่มานอนขี้คร้านสวดมนต์ภาวนา แล้วครูบาอาจารย์ที่ไหน เทวดาที่ไหนเขาจะไปช่วยลูกศิษย์ของตนให้” หลวงปู่ได้ฟังคำแคลน ของครูบาอาจารย์ ดังนั้นแล้ว หลวงปู่อมยิ้ม แล้วกล่าวว่า “เรา ต้องอายท่าน” แลตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลวงปู่ก็มิเคยขาดการสวดมนต์ภาวนาเลย แม้จะกลับสุสาน อันเป็นที่พักมืดค่ำสักเท่าใดก็ตาม ก็จะต้องเร่งสวดมนต์พร่ำ ภาวนาอยู่ตลอดด้วยเกรงว่า เทพเทวา ครูบาอาจารย์ ท่านจะ ไม่ช่วยลูกหลาน ลูกศิษย์

หลวงปู่กล่าวว่า “เพราะลูกศิษย์ลูกหามาก ทั่วเขตแดน ทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น อเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส ล้วนแต่มีลูกศิษย์ ทั่วไปหมดหลายชาติ หลายภาษา จึงต้องรีบเร่ง ขยันภาวนา อีกเท่าตัว ด้วยเกรงว่า ครูบาอาจารย์ จะไม่ไปช่วยลูกศิษย์ แต่ถ้าขยัน สวดมนต์ ภาวนาแล้วครูบาอาจารย์จะไม่ไปช่วยลูกศิษย์ แต่ถ้าขยันภาวนาแล้วครูบาอาจารย์ จะได้เห็นใจ จักได้ไปช่วยลูกศิษย์ของเรา ทุกคน นอกจากประเทศไทย ก็ต้องแผ่อ้อมไปถึง อังกฤษ อเมริกา ฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ในต่างประเทศ ทั่วไป จักได้สู้เขาได้ จะทำการใดๆ ก็จะได้เจริญรุ่งเรือง มีความสุข ความเจริญ ไม่เป็นรองเขา”
เมื่อได้สัมผัสแห่ง อมตะ วาจา ก็ยิ่งเกิดศรัทธา รักและเคารพหลวงปู่อย่างสุดหัวใจ หลวงปู่เป็นพระ ที่มีเมตตาและให้ ครั้งหนึ่ง แม้จะเจ็บที่เท้าจนบวม ก็มิเคยบ่น จนพยาบาลได้มาตรวจและนำเข็มเจาะสูบนำน้ำเหลือง ออกถึงสองครั้ง ด้วยเหตุที่หลวงปู่ท่านนั่งรับแขกมากเกินไป และในการนั่งนั้น ท่านก็จะนั่งท่าพับเพียบอยู่ลักษณะเดียว การนั่งพับเพียบ นั้น จะนั่งทับปลาย เท้าขวาจนแบน และด้านดำ จะเห็นได้ว่าหลวงปู่ท่านมีขันตีอย่างสูง เมื่อได้พบและก็จะอดสงสารหลวงปู่มิได้

หลวงปู่ได้แต่กล่าวว่า
“ไม่รู้ทำอย่างไรก็ลูกหลานทั้งนั้น เขาอุตส่าห์มาหา มาเยี่ยม ก็ต้องช่วยดูแลเขาแหละ”
เหล่านี้ล้วนแต่เป็นความประทับใจที่ตรึงแน่นหัวอกด้วยความเคารพเทิดทูนบูชาในเมตตาบารมีของหลวงปู่อย่างล้นพ้น สาธุ

บัดนี้ขอเสนอ เครื่องรางของขลัง กระดาษยันต์สารพัดกัน ของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ปี47 ด้านหลังกระดาษติดจีวร
มีไว้สารพัดกัน กันเสนียดจัญไร กันภูตผีปีศาจ กันกระทำย่ำยี
กันเคราะห์ กันโศก กันโรคกรรม กันภัย แก้ฮวงจุ่ย ทางสามแพร่ง
ทำมาค้าไม่ขึ้น เอากระดาษยันแป๊ะติดหน้าร้าน จากร้ายกลายเป็นดี
เปิดราคา กระดาษยันต์กันภัย 300 บาท ค่าส่ง 50 บาท
สนใจ โทร ธนวัฒน์ 0870977567