[ใหม่] อ๊าฟเตอร์ ยู After U ดีท็อกซ์ที่ดีที่สุด 550 บาท

399 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 375

550 ฿

  • อ๊าฟเตอร์ ยู After U ดีท็อกซ์ที่ดีที่สุด 550 บาท รูปที่ 1
  • อ๊าฟเตอร์ ยู After U ดีท็อกซ์ที่ดีที่สุด 550 บาท รูปที่ 2
  • อ๊าฟเตอร์ ยู After U ดีท็อกซ์ที่ดีที่สุด 550 บาท รูปที่ 3
  • อ๊าฟเตอร์ ยู After U ดีท็อกซ์ที่ดีที่สุด 550 บาท รูปที่ 4
รายละเอียด


อ๊าฟเตอร์ ยู After U ดีท็อกซ์ที่ดีที่สุด 550 บาท
• สูตรเข้มข้น
• ไม่มีผลข้างเคียง
• ดีท็อกซ์สารพิษสะสม
• ลดความอยากอาหาร
• เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
• ลดการดูดซึมไขมัน แป้ง และน้ำตาล
ให้ปัญหาการ ดีท็อกซ์ เป็นแค่เรื่องเก่าๆ
ขนาดรับประทาน  1แคปซูล ก่อนนอน
ผงโซเดียม คอปเปอร์ คลอโรฟิลลิน : Sodium Copper Chiorophyllin
ช่วยให้ร่างกายสดชื่น หายเหนื่อยจากอาการอ่อนเพลีย ลดความดันโลหิต ลดปัญหาเส้นเลือดหัวใจตีบ ช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดง ฟอกเลือดให้สะอาด ทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานที่ดี สุขภาพแข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพของเม็ดเลือดแดง และเซลล์เม็ดเลือดแดง ทำให้ระบบเลือดไหลเวียนดีขึ้น ช่วยปรับระดับน้ำตาลในผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย บรรเทาอาการปวดศรีษะ ปวดไมเกรน ปวดประจำเดือน
ผงไซเลียมฮัสท์ : Psylium Husks Powder
ช่วยบรรเทาอาการท้องเสีย ควบคุมน้ำหนัก ควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในเลือด บรรเทาอาการท้องผูก จุกเสียด แน่นท้อง ลดการเกิดลมในทางเดินอาหาร ช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น กำจัดสารพิษในลำไส้ บรรเทาอาการของผู้ที่เป็นริดสีดวงทวาร
สารสกัดจากถั่วขาว : White Kidney Bean Extract
มีคุณสมบัติทำให้เอนไซม์อะไมเลสเป็นกลาง ช่วยในการยับยั้งการย่อยของคาร์โบไฮเดรต ป้องกันไม่ให้เกิดอาการหิวบ่อย มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไตรกลีเซอร์ไรด์
สารสกัดจากทับทิม : Pomegranate Extract
ทับทิมมีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดที่มีประสิทธิภาพสูงมาก และมีประโยชน์ต่อผิวในเรื่องการช่วยต่อต้านริ้วรอย ผลทับทิม มีวิตามินซีสูงมาก ซึ่งจะช่วยเรื่องผิวพรรณให้ขาว กระจ่าง สดใส สามารถลดภาวการณ์สะสมไขมันในผนังหลอดเลือด  ป้องกันเส้นเลือดอุดตันและแข็งตัว ซึ่งจะทำให้เป็นโรคหัวใจขาดเลือดตามมา บำรุงหัวใจ ในผู่ป่วยที่เป็นโรคหัวใจขาดเลือด เพิ่มการไหลเวียนโลหิตที่ดีขึ้น
สารสกัดจากมะเขือเทศ : Tomato Extract
ช่วยให้ผิวแข็งแรง ทนทานต่อการทำลายของแสงแดดได้มากขึ้น ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง ผิวมีสุขภาพดี ไม่ไวต่อแสง  ช่วยยับยั้งการเกิดออกซิเดชั่นของไขมันชนิดLDL จึงสามารถป้องกันการเกิดโรคหลอดเลือดแข็งตัว (Atheroscierosis) ลดอัตราเสี่ยงของการเป็นโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด ลดอัตราการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด
โคเอนไซม์ คิวเท็น : Coenzyme Q10
ช่วยในการบำรุงผิวพรรณ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ ช่วยยับยั้งการจับตัวเป็นก้อนแข็งของเลือด ช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์ มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยลดผลข้างเคียงของการใช้ยาลดไขมัน ช่วยลดคอเรสเตอรอลในหลอดเลือด ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคความดันโลหิตสูง
แอล-คาร์นิทีน แอลทาเทรท : L-Carnitine L-Tartrate
ลดไตรกลีเซอไรด์ในกระแสเลือด ป้องกันเบาหวานและโรคหัวใจ ชะลอวัย แอล-คาร์นิทีนจะเป็นแหล่งพลังงานให้กับเซลล์ต่างๆ  ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง มีความตื่นตัวตลอดเวลา ช่วยลดอัตราเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน และสภาวะหัวใจล้มเหลว
ติดต่อT. 086-3262818