[ใหม่] Slin Express อาหารเสริม ลดน้ำหนัก สารสกัดถั่วขาว ผงกระบองเพชร สาหร่ายเคลป์

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระบุรี - คนดู 300

1,300 ฿

  • Slin Express อาหารเสริม ลดน้ำหนัก สารสกัดถั่วขาว ผงกระบองเพชร สาหร่ายเคลป์ รูปที่ 1
  • Slin Express อาหารเสริม ลดน้ำหนัก สารสกัดถั่วขาว ผงกระบองเพชร สาหร่ายเคลป์ รูปที่ 2
  • Slin Express อาหารเสริม ลดน้ำหนัก สารสกัดถั่วขาว ผงกระบองเพชร สาหร่ายเคลป์ รูปที่ 3
  • Slin Express อาหารเสริม ลดน้ำหนัก สารสกัดถั่วขาว ผงกระบองเพชร สาหร่ายเคลป์ รูปที่ 4
  • Slin Express อาหารเสริม ลดน้ำหนัก สารสกัดถั่วขาว ผงกระบองเพชร สาหร่ายเคลป์ รูปที่ 5
รายละเอียด

Slin Express อาหารเสริม ลดน้ำหนัก 


ลดพิเศษ จากปกติ 1,500 บาท 

ลดเหลือเพียง 1,300 บาท เท่านั้น 

Slin Express อาหารเสริม ลดน้ำหนัก ที่จะทำให้คุณมีหุ่นสวย กระชับ ดูดีได้สัดส่วน ประกอบด้วยสารสกัดถั่วขาว ผงกระบองเพชร สาหร่ายเคลป์ ที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้จริง และปลอดภภัย ด้วยคุณสมบัติง่ายๆ 5 ขั้นตอน 

- ดักไขมันเก่าไม่ให้สะสมเพิ่มขึ้น 
- จับไขมันใมห่ป้องกันไขมันส่วนเกิน 
- ปล่อยส่วนเกินออกจากดักจับออกทางอุจาระ 
- ปรับรูปร่างให้มีส่วนเว้าส่วนโค้ง 
- ลดน้ำหนักได้จริงการันตรีจากดารา+ผู้ใช้จริง 

สั่งซื้อ Slin Express >> http://charisseshop.lnwshop.com/product/124/slin-express-อาหารเสริม-ลดน้ำหนัก-สารสกัดถั่วขาว-ผงกระบองเพชร-สาหร่ายเคลป์-ผอมขั้นเทพ 
หรือ inbox เข้ามาได้ที่ >> http://www.facebook.com/CharisseSH 

สารสกัดในอาหารเสริม Slin Express 

ผงกระบองเพชร ช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้ไม่รู้สึกหิว เป็นสารธรรมชาติเพียงชนิดเดียวที่นักวิทยาศาสตร์ยืนยันว่า เป็นสารลดความหิว(appetite suppressant) ได้ถึง 40-60% ยังเป็นใยอาหาร (dietary fiber) ที่สามารถจับกับไขมัน(fat binder) ได้ดีอีกด้วย และยังช่วยสลายไขมันเก่า 
สารสกัดจากถั่วขาว (สายพันธุ์ที่ปลูกแบบพิเศษจากประเทฝรั่งเศส) ยับยั้ง แอลฟา-อไมเลส จากตับอ่อน และทำหน้าที่เปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลกลูโคสก่อนที่จะดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ร่างกายได้รับพลังงานจากแป้งน้อยลง ลดความอยากอาหารและรู้สึกอิ่มนานขึ้น 
สาหร่ายเคลป์ (จากประเทศฝรั่งเศส) นวัตกรรม 2012 เพียงเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ได้ลิขสิทธิ์มาใช้แทนไคโตซาน ผู้ที่แพ้อาหารทะเลสามารถทานได้ ช่วยดักจับไขมันและแป้ง และเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตไขมันและโปรตีนให้เป็นพลังงาน 
แอล-คาร์นิทีนแอลทาร์เทรต(ชนิดเข้มข้น) ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนกรดไขมันไปเป็นพลังงาน และช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น จึงช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานได้ดียิ่งขึ้น 
วิตามินบี 6 เป็นวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายเป็นอย่างมากเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าPyridoxine มีส่วนช่วย(Coenzyme) ในการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตไขมันและโปรตีนให้เป็นพลังงาน นอกจากนี้ยังช่วยรักษาสมดุลฮอร์โมนเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันป้องกันการสะสมของคอ เรสเตอรอลในหลอดเลือด 
วิตามินบี 1 เป็น ตัวเร่งปฏิกิริยาในการช่วยเผาผลาญอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตโปรตีนและไขมัน ทำให้เกิดพลังงานเพื่อให้ร่างกายสามารถเผาผลาญพลังงานได้ดีมากยิ่งขึ้น อเร่งการเผาผลาญไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรตในร่างกายให้เป็นพลังงาน เร่งการเผาผลาญไขมันผ่านกระบวนการไซคลิคเอเอ็มพี (CAMP) ซึ่งจะเผาผลาญไขมันได้ทั้งทางตรง และทางอ้อม ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น 
ิ 

วิธีรับประทานอาหารเสริม Slin Express : รับประทานอาหารเสริม Slin Express ครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนอาหารเที่ยง หรือเย็น 

เลขที่ อย. 12-1-09448-1-0089 

สั่งซื้อ Slin Express >> http://charisseshop.lnwshop.com/product/124/slin-express-อาหารเสริม-ลดน้ำหนัก-สารสกัดถั่วขาว-ผงกระบองเพชร-สาหร่ายเคลป์-ผอมขั้นเทพ 
หรือ inbox เข้ามาได้ที่ >> http://www.facebook.com/CharisseSH