[ใหม่] ขายยางกันซึมวอเตอร์สต๊อป

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,728
รายละเอียด

ขาย ยางกันซึม รับเบอร์วอเตอร์สต๊อป วอเตอร์สต๊อปRUBBERWATER STOP WATERSTOPrubberwaterstop PVC WATER STOP พีวีซี วอเตอร์สต๊อป ยางบวมน้ำ SwellWater Stop ยางกันซึมแบบบวมน้ำได้ ยางรองคอสะพาน NP1 น้ำยาทาแบบ น้ำยาบ่มคอนกรีต ปูนเกร๊าท์ น้ำยาผสมปูนฉาบ อิพ๊อกซี่ 
ยางกันซึม รับเบอร์วอเตอร์สต๊อป RUBBER WATER STOP วอเตอร์สต๊อป waterstopแถบยางกันซึม PVC WATER STOP พีวีซีวอเตอร์สต๊อป ยางบวมน้ำ Swell Water Stop ยางกันซึมแบบบวมน้ำได้ 
RUBBER WATERSTOP 
แผ่นยางกันน้ำซึมรอยต่อคอนกรีต (RUBBER WATER STOP) ของ O.M.SUPPLY 
เป็นแผ่นยางกันน้ำซึมรอยต่อคอนกรีตเหมาะสำหรับการใช้งานโดยฝังไว้ในโครงสร้างของคอนกรีตเพื่อป้องกันการซึมผ่านของน้ำในช่วงบริเวณรอยต่อของคอนกรีต เช่น การก่อสร้างตึกสูง ๆ ที่มีห้องใต้ดินหรือสร้างสระว่ายน้ำ บ่อเก็บน้ำ ทั้งที่อยู่ใต้ดิน หรืออยู่บนยอดตึก แผ่นยางกันซึมจะเป็นตัวกันน้ำซึมผ่านรอยต่อคอนกรีตได้เป็นอย่างดีเพราะการหล่อปูน เราไม่สามารถจะหล่อให้เสร็จภายในวันเดียวได้ฉะนั้นการหล่อปูนจึงจำเป็นต้องใช้แผ่นยางกันซึมเพื่อกันไม่ให้น้ำซึมผ่านตรงช่วยแนวรอยต่อของคอนกรีตสามารถใช้งานได้กับโครงสร้างทุก ๆ แบบที่เป็นคอนกรีต ไม่ว่าจะเป็นพื้นกับกำแพงหรือช่วงคานกับกำแพง เพื่อป้องกันมิให้เกิดปัญหาในภายหลัง เมื่อก่อสร้างเสร็จแล้ว 

วิธีเลือกใช้แผ่นยางกันน้ำซึมรอยต่อคอนกรีต(RUBBER WATERSTOP) ของ O.M.SUPPLY 
สามารถเลือกใช้ได้หลายแบบ และหลายขนาด ตามความเหมาะสมของแต่ละโครงการ 
- แบบสามปุ่มมีรูตรงกลางหรือเรียกว่า แบบ TYPE “A”, TYPE “B”, และ TYPE “D” สามารถหดตัวตามการเคลื่อนไหวของรอยต่อคอนกรีตเหมาะสำหรับการใช้งานรอยต่อคอนกรีตที่มีการขยายตัวมาก (ExpansionJoint) 
- แบบสองปุ่ม หรือเรียกว่า แบบ TYPE“C” แบบนี้เหมาะสำหรับการใช้งานที่มีการขยายตัวตรงแนวรอยต่อคอนกรีตน้อย 

แผ่นยางกันน้ำซึมรอยต่อคอนกรีต (RUBBER WATERSTOP) ของ O.M.SUPPLY 
มีขนาดความกว้าง ตั้งแต่ 4 นิ้ว – 12 นิ้วขนาดความกว้างของแผ่นยางที่จะนำไปใช้งานน้ำกำหนดไว้ว่า ความกว้างของแผ่นยางกันน้ำซึมรอยต่อคอนกรีตจะต้องไม่กว้างกว่าความหนาของพื้นที่คอนกรีต เช่น คอนกรีตหนา 9 นิ้ว ควรเลือกใช้แผ่นยางกันน้ำซึมรอยต่อคอนกรีตที่มีความกว้างขนาด 6นิ้ว หรือ 8 นิ้ว ก็ได้ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด โอ เอ็มซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส คุณสมชัย 
มือถือ 089-678-8810, 083-064-9049 Email. om.supply_s@yahoo.co.th หรือทางLine ID : omsupply ได้ทุกวัน