[ใหม่] ขายที่นอนหมอนยางพารา 100 %

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 149
  • ขายที่นอนหมอนยางพารา 100 % รูปที่ 1
รายละเอียด

ที่นอนและหมอนยางพารา 100% ( 100% Natural Latex )
ผลิตภัณฑ์ที่นอนเพื่อสุขภาพผลิตจากฟองยางพาราธรรมชาติมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะที่ทำให้ผู้ใช้ได้ประสบการณ์ใหม่ของการนอนที่แตกต่าง นุ่ม และ ยืดหยุ่น คือเหตุผลที่ทำให้ผู้ใช้จำนวนมากเลือกใช้ชุดที่นอนยางพารามากขึ้นเรื่อยๆ มีความนุ่มสบาย ช่วยกระจายแรงกดทับ ช่วยในการไหลเวียนโลหิต พิเศษด้วยคุณสมบัติในการรับและโอบกระชับสรีระทุกท่วงท่าของการนอน รวมทั้งการระบายอากาศที่ดี ทำให้ไม่อับชื้น และทำให้ร่างกายเย็นสบายตลอดเวลาของการนอน
คุณสมบัติพิเศษ '' Hypo-allergenic" ที่นอนยางพาราจึงปราศจากไรฝุ่นและเชื้อโรคชนิดต่างๆ ทำให้ปลอดภัยต่อการใช้งานที่ต้องสัมผัสกับการพักผ่อนตลอดเวลา ความยืดหยุ่นสูงและการคืนตัวที่ดี ทำให้อายุการใช้งานยาวนานกว่าที่นอนทั่วไป และตลอดอายุการใช้งาน ยางพาราไม่แตกหักเป็นผงฝุ่นจึงทำให้ปลอดภัยต่อระบบหายใจของผู้ใช้
สำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนที่นอน ซื้อที่นอนหรือต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของชุดที่นอนเดิม ขอแนะนำให้ใช้ที่นอนที่ผลิตจากยางพาราแท้ซึ่งจะให้คุณภาพของการนอนที่ดีแตกต่างจากเดิม อาจใช้ที่นอนที่ขนาดความหนา 2-3 นิ้ว วางบนที่นอนเก่าก็จะให้คุณภาพการนอนทีดีได้เหมือนกันและจะทำให้ประหยัดและคุ้มค่ามากขึ้น
การตัดสินใจก่อนซื้อที่นอนหรือหมอนว่าเป็นยางพาราแท้หรือไม่นั้น มีวิธีการสังเกตง่ายๆ คือ เรื่องของกลิ่นจะมีกลิ่นยางพาราเล็กน้อย แต่จะไม่มีกลิ่นของน้ำมันหรือโซเวนท์ (ถ้าได้กลิ่นแสดงว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากยางสังเคราะห์ซึ่งไม่ใช่ยางธรรมชาติ) สีจะออกเหลืองอ่อน ๆ ผิวจะไม่มันวาว การคืนตัวดี ใช้มือลูบหรือถูที่ผิวจะไม่หลุดลุ่ย ใช้มือดึงจะยืดได้ยาว ไม่ฉีกขาดง่าย ๆ

ที่นอนมีขนาดตามเตียงมาตรฐานความหนา ตั้งแต่ 2 นิ้วขึ้นไป ส่วนหมอนมีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการ
สินค้ารับประกันคุณภาพ ยินดีคืนเงินใน 7 วัน
การจัดส่ง ฟรีกทม.และปริมณฑล ต่างจังหวัด คิดตามจริง
รายละเอียดเพิ่มเติมที่

www.buddy-latex.com