[ใหม่] [Recommend] รับติวสอบกลางภาค-ปลายภาค ตัวต่อตัว คณิต วิทย์ อังกฤษ ไทย สังคม ตามบ้านหรือนอกสถานที่โดยทีมนิสิตจุฬา-ธรรมศาสต

416 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 107

180 ฿

  • [Recommend] รับติวสอบกลางภาค-ปลายภาค ตัวต่อตัว คณิต วิทย์ อังกฤษ ไทย สังคม ตามบ้านหรือนอกสถานที่โดยทีมนิสิตจุฬา-ธรรมศาสต รูปที่ 1
  • [Recommend] รับติวสอบกลางภาค-ปลายภาค ตัวต่อตัว คณิต วิทย์ อังกฤษ ไทย สังคม ตามบ้านหรือนอกสถานที่โดยทีมนิสิตจุฬา-ธรรมศาสต รูปที่ 2
  • [Recommend] รับติวสอบกลางภาค-ปลายภาค ตัวต่อตัว คณิต วิทย์ อังกฤษ ไทย สังคม ตามบ้านหรือนอกสถานที่โดยทีมนิสิตจุฬา-ธรรมศาสต รูปที่ 3
รายละเอียด

สถาบันกวดวิชา Tutor2Chula (ติวเตอร์ทูจุฬา) จะเฟ้นหาติวเตอร์ที่ดีที่สุดมาให้คุณ!!!
==>รับสอนพิเศษแบบตัวต่อตัว สอนตามบ้าน ทั่วทั้งกรุงเทพฯทั้ง 50 เขต และจังหวัดใกล้เคียง
==>ผู้เรียนและผู้ปกครอง ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ จนกว่าจะได้เรียนจริง!!! สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม --->> http://www.tutor2chula.com 
==>สถาบันกวดวิชา Tutor2Chula (ติวเตอร์ทูจุฬา) ก่อตั้งขึ้นมาจากกลุ่มของนิสิตจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มีความสามารถในการถ่ายทอดความรู้ โดยสถาบันกวดวิชา Tutor2Chula (ติวเตอร์ทูจุฬา) เปิดสอนตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน จนได้รับความไว้วางใจจากนักเรียนและผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก จากการที่สามารถติวนักเรียนประสบความสำเร็จเป็นจำนวนมากและมหาวิทยาลัยชั้นนำได้เป็นจำนวนมากทุกปีผลงานที่ผ่านมาประสบความสำเร็จทั้งในระดับการเรียนและการสอบ แข่งขันมากมาย
==>ต่อมาก็ได้เปิดเว็บไซต์ http://www.tutor2chula.com เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่าง ผู้เรียน ผู้ปกครอง และติวเตอร์ผู้มีความสามารถด้านการสอนจาก จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์-มหิดล-เกษตร และมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
==>ทำไมผู้ปกครอง เลือกเรียนพิเศษกับ สถาบันกวดวิชา Tutor2Chula (ติวเตอร์ทูจุฬา) ดีที่สุด!!!
Tutor2Chula : เพราะติวเตอร์ทูจุฬา รับสอนพิเศษตามบ้าน ทุกระดับชั้น ทุกวิชา ทั่วประเทศ!
Tutor2Chula : เพราะติวเตอร์ทูจุฬา รับประกัน ถ้าผู้ปกครองไม่พอใจติวเตอร์รายใด ทางเรายินดีเปลี่ยนติวเตอร์ให้ ฟรี!
Tutor2Chula : เพราะติวเตอร์ทูจุฬา มีฐานข้อมูล ข้อสอบ และเอกสารมากมาย เพื่อใช้ประกอบในการสอน!
==>ยังมีเหตุผลอีกมากมายที่ควรเลือกเรียนกับ สถาบันกวดวิชา Tutor2Chula (ติวเตอร์ทูจุฬา) สนใจเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tutor2chula.com
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
=>สถาบันกวดวิชา Tutor2Chula (ติวเตอร์ทูจุฬา) รับสอนพิเศษแบบตัวต่อตัว หรือ แบบกลุ่ม ทุกวิชา ทุกระดับชั้น ตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถม มัธยม และอุดมศึกษา
=>สถาบันกวดวิชา Tutor2Chula (ติวเตอร์ทูจุฬา) รับงานสอนตามบ้าน ทั่วทั้งกรุงเทพฯทั้ง 50 เขต และจังหวัดใกล้เคียง สนใจเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tutor2chula.com
=>สถาบันกวดวิชา Tutor2Chula (ติวเตอร์ทูจุฬา) รับติวเพิ่มเกรด ติวสอบเข้าโรงเรียน หรือ สอบเข้ามหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นวิชาฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ สังคม ภาษาไทย ภาษาฝรั่งเศษ ภาษาเยอรมัน ภาษาจีนกลาง ภาษาเกาหลี ภาษาญี่ปุ่น CU-AAT CU-ATS CU-BEST CU-TEP TU-GET SAT SMART-I,II พื้นฐานทางวิศวกรรม พื้นฐานทางสถาปัตยกรรม มีทั้งหลักสูตรปกติ หลักสูตร inter และหลักสูตร bilingual โดยติวเตอร์ที่มีคุณภาพ จากสถาบันชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และอื่นๆ เน้นการทำโจทย์ ดูแลการบ้าน และหลักสูตรเนื้อหาที่น้องๆเรียนเป็นหลัก ซึ่งทีมงานของเราจะมีโจทย์เพิ่มเติมให้มากมายและสอนจนกว่าน้องๆจะเข้าใจ ซึ่งน้องๆ สามารถซักถามข้อสงสัยจากพี่ติวเตอร์ได้โดยตรง ช่วยให้น้องๆเกิดความเข้าใจมากยิ่งขึ้น
=>สถาบันกวดวิชา Tutor2Chula (ติวเตอร์ทูจุฬา) ผู้นำการสอนกวดวิชาและสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากทั้งผู้เรียน และผู้ปกครอง!!! โดยทีมงานติวเตอร์คุณภาพจาก จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์-มหิดล-เกษตร และมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมเว็บไซต์สถาบันกวดวิชาติวเตอร์ทูจุฬา --->> http://www.tutor2chula.com
โทรติดต่อ Call Center --->> 085-189-8710
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++