[ใหม่] ขายตุ๊กตาเชือกวูดู สวย เก๋ เท่ห์ ไม่ซ้ำใคร เพียงตัวละ 120 บาท

417 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 213

120 ฿

  • ขายตุ๊กตาเชือกวูดู สวย เก๋ เท่ห์ ไม่ซ้ำใคร เพียงตัวละ 120 บาท รูปที่ 1
รายละเอียด
พบกับ 'ตุ๊กตาเชือกวูดู', บางคนคิดว่าตุ๊กตากลุ่มนี้ทำให้คุณโชคดีร่ำรวยสุขภาพดีหรือมีส่วนที่ทำให้คุณสมหวัง แต่ในทางตรงกันข้ามเราใช้ตุ๊กตาเชือกวูดูเพื่อการตกแต่งที่ยอดเยี่ยมในรูปแบบของพวงกุญแจหรือตกแต่งโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือ ตุ๊กตาเชือกวูดูเป็นตุ๊กตาที่ทำด้วยมือจากด้ายเดียวมักจะทำโดยใช้ผ้าฝ้ายหรือป่านธรรมชาติ ใช้ด้ายพับรอบตัวเองค่อยเพิ่มมากขึ้นเพื่อสร้างรูปร่างของตุ๊กตาเชือกวูดู และต่อมาตุ๊กตาเชือกวูดูได้ถูกตกแต่งด้วยอุปกรณ์ต่างๆที่หลากหลายเพื่อที่จะให้ตุ๊กตาแต่ละตัวนั้นมีบุคลิกลักษณะที่เป็นตัวของตัวมันเอง

ประวัติและที่มาของตุ๊กตาวูดูก็ไม่มีความชัดเจน แต่เป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขามาจากตอนเหนือของประเทศไทยและแพร่กระจายอย่างในทันทีไปทั่วเอเชีย ตุ๊กตาเชือกวูดูที่ทำด้วยมือตามธรรมชาติเป็นการทำขึ้นตามแนวคิดของตัวสินค้าที่เหมาะสำหรับช่างฝีมือของแต่ละบุคคลหรือความคิดริเริ่มจากชานเมืองเล็ก ๆ ในการผลิตตุ๊กตาเชือกวูดูและตุ๊กตาเชือกวูดูมีจุดขายอยู่ที่ตัวตุ๊กตาเชือกวูดูเอง(ตุ๊กตาผ้า) จากค่านิยมได้กระจายเป็นแนวกว้างของตุ๊กตาเชือกวูดูทำให้เกิดการสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มคนในพื้นที่ที่ยากจนกว่าได้รับการจ้างงานและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ตุ๊กตาเชือกวูดูบ่อยครั้งที่ถูกโฆษณาว่าเป็นเสมือนการถือครองอำนาจวิเศษที่สามารถประทานแก่เจ้าของของตุ๊กตาเชือกวูดู เป็นของขวัญให้โชค,ความรักและความร่ำรวย อย่างไรก็ตามแม้ว่าความชอบของตุ๊กตาเชือกวูดูจะมีอยู่ทั่วอย่างไม่มีที่ติ ตุ๊กตาเชือกวูดูได้เปลี่ยนไปเป็นสิ่งต้องห้ามในประเทศจีนจากความไม่สบายใจจากผู้ปกครองที่บุตรหลานได้ใช้ตุ๊กตาเชือกวูดูในการฝึกมนต์ดำ

แม้จะมีความชอบของความเชื่อต่อ วูดู คือการฝึกฝนศิลป์ด้านมืดด้วยความสละของไก่, การฝึกปักหมุดของมนต์ชั่วร้าย, ศาสนาของตุ๊กตาเชือกวูดู นั้นได้ถูกใช้บ่อยมากเพื่อจุดประสงค์ที่เป็นประโยชน์, ด้วยเหตุนี้ขลังอำนาจที่ได้ถูกส่งมายังตุ๊กตาเชือกวูดู

ที่ไหนก็ตามที่ความเชื่อของคุณได้เกิดขึ้นเกี่ยวกับ วูดู ไม่มีอะไรที่จะปฏิเสธได้ว่าไม่เพียงแต่ความรู้สึกที่มีต่อตุ๊กตาเชือกวูดูที่นำมาซึ่งความเป็นอิสระและสงเคราะห์ทางการเงินต่อชุมชนชนบทที่ได้ผลิตตุ๊กตาเชือกวูดู ตุ๊กตาทำมือ แต่ตุ๊กตาเชือกวูดูนั้นได้นำมาใช้ประโยชน์ด้านอื่นๆกับโทรศัพท์มือถือและชุดของกุญแจ

การนำไปใช้งานของตุ๊กตาเชือกวูดูนี้
- เป็นพวงกุญแจ
-เป็นอุปกรณ์ตกแต่งภายในรถ
-เป็นอุปกรณตกแต่งกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสะพาย
-ประดับห่วงเข็มขัด
-เป็นของขวัญเฉพาะแด่เพื่อน
-ใช้ประดับต้นไม้คริสต์มาส
-ของขวัญงานเลี้ยง
วัตถุดิบที่ใช้
เชือก, โลหะ, และเครื่องประดับ
ขนาด
2-3 นิ้ว

เวบร้าน  http://www.thaiherbbeauty.com
อีเมล์  thaiherbbeauty2011@hotmail.com