[ใหม่] โคจิก เอซิด ช่วยในรักษาฝ้ากระ และรอยด่างดำ หรือผิวที่โดนแสงแดดมาเป็นเวลานาน ช่วยให้ผิวขาวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ มีฤ

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 133

300 ฿

  • โคจิก เอซิด ช่วยในรักษาฝ้ากระ และรอยด่างดำ หรือผิวที่โดนแสงแดดมาเป็นเวลานาน ช่วยให้ผิวขาวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ มีฤ รูปที่ 1
  • โคจิก เอซิด ช่วยในรักษาฝ้ากระ และรอยด่างดำ หรือผิวที่โดนแสงแดดมาเป็นเวลานาน ช่วยให้ผิวขาวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ มีฤ รูปที่ 2
รายละเอียด
โคจิก เอซิด  เป็นสารที่นิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ปรับผิวขาว ( Whitening Agents ) มีลักษณะเป็นผงละเอียดสีขาวออกเหลืองนวล นิยมใช้กันมากในเครื่องสำอางในท้องตลาด ช่วยในรักษาฝ้ากระ และรอยด่างดำ หรือผิวที่โดนแสงแดดมาเป็นเวลานาน ช่วยให้ผิวขาวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ    และ มีฤทธิ์ในการลดเม็ดสีในชั้นผิว  เอ็นไซม์ไทโรซิเนส   ช่วยทำให้ผิวขาวใสได้อย่างรวดเร็ว
โดยไม่ทำให้ผิวกลับมาดำคล้ำอีก ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง และไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง 
สามารถใช้ได้ต่อเนื่องโดยไม่มีผลเสียหรือผลข้างเคียงต่อผิวพรรณรับรองว่าปลอดภัยไร้สารเคมี 
      โคจิกแอซิด เป็นอนุพันธ์ที่สกัดได้จากเห็ดรา  เกิดขึ้นจากขั้นตอนการหมักกลูโคสด้วยเชื้อรา แอสเพอร์จิลลัส โอริซี(Aspergillus oryzae) โคจิก ออกฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส โดยจับกับไอออนทองแดงในเอนไซม์ไทโรซิเนส ช่วยลดการสร้างเมลานิน และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ทำให้หน้าขาว
สาเหตุของการเกิดฝ้า เนื่องจากสาเหตุร่วม คือ การเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนในระบบภายในร่างกาย เช่น จากการตั้งครรภ์  การได้รับรังสีอุลตราไวโอเลตจากแสงแดดมากเกินไป ฯลฯ มีผลทำให้เกิดการแปรปรวนของเซลล์สร้างสีบางบริเวณ ทำให้มีการสร้างเมลานินจำนวนมากจนมองเห็นเป็นหย่อมสีเข้มมากกว่าปกติ หรือ เป็นฝ้า ส่วนกระ เป็นจุดเล็กๆ กระจายทั่วใบหน้า ไม่รวมเป็นแผ่น เกิดจากแสงแดดโดยตรง สาเหตุต่างๆที่ส่งผลต่อผิวหน้าที่ทำให้เกิดฝ้ากระ และรอยคล้ำ รอยด่างดำ ปัญหาต่างๆเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยโคจิกแอซิด   และอาร์บูติน

ส่วนประกอบสำคัญ : kojic acid pure
วิธีใช้   หลากหลายวิธีใช้   ( สามารถปรับความเข้มข้นได้ตามความต้องการ )
- ผงโคจิกแอซิด ปริมาณ 10 ml. ถ้าผสมลงในครีมบำรุงผิว  ปริมาณ 100 ml. จะมีความเข้มข้นสูงมากกว่าครีมสำเร็จรูปที่ขายทั่วไป


- สำหรับผู้ที่ต้องการปรับสีผิวให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถผสมผงโคจิกแอซิด ปริมาณ 10 ml. ลงในครีมทาหน้าหรือครีมทาตัวปริมาณ 300 ml. จะได้ whitening เพื่อผิวขาวใสที่มีความเข้มข้นสูงค่ะ
ข้อควรระวัง
- ควรทดสอบอาการแพ้และอาการระคายเคืองก่อนใช้เพราะสภาพผิวแต่ละคนมีความแตกต่างกัน โดยทาผงโคจิกแอซิด ที่ละลายแล้วบริเวณท้องแขนทิ้งไว้ 24 ชม.  เป็นอย่างน้อย หากไม่เกิดอาการระคายเคืองก็สามารถนำไปใช้ทาผิวหน้าได้
-เมื่อผสมลงในผลิตภัณฑ์ควรใช้ให้หมดภายใน 3 เดือน
-ควรทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ
ปริมาณ 10 ml
ราคา 300 บาท

สนใจติดต่อ    080 3997740   , 091 8784044 คุณหลี


Line  :rose7yah 

เว็ปไซร์  http://www.roseshalom.com/

             http://www.katanaturally.com/