[ใหม่] Baby Snail Cream เบบี้สเนล ครีมหอยเด็ก 50 กรัม

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 115

850 ฿

Baby Snail Cream เบบี้สเนลครีมหอยเด็ก 50 กรัม

BabySnail ครีมที่ฟื้นฟูริ้วรอยก่อนวัยทำให้ผิวย้อนกลับไปสมัยวัยรุ่น เหล่าดาราเอเชียเกาหลี และดาราไทยเลือกใช้อย่างมาก

BabySnail เป็นครีมบำรุงสูตรพิเศษสำหรับ ป้องกันการเกิดริ้วรอยของผิวลดรอยด่างดำของผิวหน้าที่เกิดจากหลุมสิวทำให้มีการปรับเซลล์ผิวเรียบเสมอทั้งใบหน้าพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียจากแสงแดดได้ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

สำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆ ที่มีผิวแห้ง จะเห็นผลได้อย่างชัดเจน เพราะจะทำให้ใบหน้ากลับมาชุ่มชื้นได้อย่างมาก

สำหรับผิวธรรมดาก็สามารถใช้ได้เช่นกันและจะทำให้สุขภาพผิวหน้าดีขึ้นด้วย

โดยBabySnail ได้ผ่าน อ.ย. ไทย และเกาหลี

BabySnail ได้คิดค้นกรรมวิธีทำให้เนื้อครีมมีความยืดหยุ่น และเข้มข้นซึมไวทำให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ และซ่อมแซมผิวเสียทุกประการ 

ในทางการแพทย์ผิวหน้าเกาหลีได้มีการนำตัวหอยทากสดๆ มาดูดใบหน้าทำให้เกิดเมือกสีขาว ซึ่งช่วยในการผลัดเซลล์ผิวซึ่ง BabySnail ได้นำเมือกหอยทากมาผ่านกรรมวิธีในทางวิทยาศาสตร์มาผลิตเป็นครีม และสามารถมั่นใจได้ว่าเนื้อครีมสามารถใช้ได้กับคนเอเชียทุกประเทศ

BabySnail ได้คิดค้นกรรมวิธีในการนำส่วนผสมของทุกมุมโลกเพื่อผลิตเป็นครีมที่เมื่อใช้แล้วทำให้ใบหน้าผ่องใสอย่างมากและไม่มีส่วนผสมของสารปรอทใดๆ

ส่วนประกอบสำคัญ

สารสกัดจากดอกเอเดลไวท์เป็นดอกไม้ในเทือกเขาแอลป์ในแถบยุโรป ด้วยคุณค่าของดอกไม้ที่นำมาสกัดจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเผยผิวสวยได้กระจ่างตลอดทั้งวัน ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV จากแสงแดด

สารจากโสมแดงเกาหลีซึ่งสาวๆ ที่นิยมไปเกาหลี จะชอบซื้อโสมแดงกลับมาบ้านเพราะนำมาต้มหรือสกัดเป็นยาได้อย่างดี ซึ่งช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย กระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่และลดการอักเสบของสิวได้อย่างดี

สารสกัดจากใบบัวบกซึ่งใบบัวบกจริงๆ แล้วจะแก้ช้ำใน แต่ในทางการแพทย์ผิวหนัง จะช่วยลดรอยแดงของสิวและรอยแผลเป็นของสิว ซึ่งมีคุณค่าสูงกว่าวิตามิน A 5 เท่า

สารสกัดจากบลูเบอร์รี่ช่วยยับยั้งเมลานินผิว เปรียบเสมือนวิตามินชั้นยอด

สาหร่ายวากาเมะนำเข้าจากญี่ปุ่น จะช่วยทำให้ผิวไม่แห้ง และเป็นขุยซึ่งช่วยป้องกันผิวในการสูญเสียน้ำ

กรดไฮยาลูโรนิคคือสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพในการซ่อมแซมเซลล์ผิวหนังช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และช่วยป้องกันแสงแดด หลายคนคิดว่าขึ้นชื่อด้วยกรดนั้นมันมักจะอันตรายแต่กรดชนิดนี้ผลิตได้ด้วยตัวเอง ทำให้ผิวภายในร่างกายได้รับความชุ่มชื้น

สารสกัดจากเมือกหอยทากสารสกัดชนิดนี้ จะสร้างเซลล์ผิวที่มีความสัมพันธ์กับเนื้อเยื่อ และซ่อมแซมผิวหนังลบริ้วรอยชนิดต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ขจัดเซลล์ผิวหนังกำพร้าที่ถูกแสงแดดมานานและลดริ้วรอยจากสิว 

วิธีใช้ Baby Snail ใช้ทาได้ทั้งกลางวัน และกลางคืนแต่ถ้าผิวมันแนะนำทาแค่เฉพาะกลางคืนดีกว่าค่ะ ทาตอนเช้า สำหรับผิวมันอาจจะเป็นคราบนิดหน่อยได้ ทาทุกวัน ทั้งหน้าและลำคอเพื่อผิวสวยย้อนวัยนะคะ 

ติดต่อ Line ID :Mylove_you  หรือ Tel : 0895855868
www.beauty.lnwshop.com             สั่งซื้อสินค้าได้ที่   http://goo.gl/bLS7lg