[มือสอง] BB sunblock body lotion กันแดดทาผิวกายสว่างใส เนื้อเนียนเปลี่ยนสีผิวสว่างวาบ ใสวิ๊งๆเลยค่ะ ยิ่งโดนแดดผิวยิ่งขาว>>

693 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 334

370 ฿

  • BB sunblock body lotion กันแดดทาผิวกายสว่างใส เนื้อเนียนเปลี่ยนสีผิวสว่างวาบ ใสวิ๊งๆเลยค่ะ ยิ่งโดนแดดผิวยิ่งขาว>> รูปที่ 1
รายละเอียด

BB sunblock body lotion

with spf 50+

โลชั่นกันแดด ผสมคุณค่าจากน้ำนมและชิมเมอร์ +ไข่มุกเป็น 2 เท่า ช่วยให้ผิวสว่างใส ปกป้องรังสียูวีไม่ให้ทำร้ายผิวกายได้ ทาแล้วเนื้อไม่หนา ไม่หลอกตา กลืนเข้ากับผิว ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน

เหมาะกับการทาออกแดดกลางแจ้ง  หรือท่านที่ต้องทำงานออกโดนแดดทั้งวัน โลชั่นตัวนี้ยิ่งโดนแดดผิวจะ เปล่งประกายมาก ขาวผ่องสู้แดดสุดๆค่ะ ไม่อุดตัน ล้างออกง่าย ไม่มีรองพื้น ที่ทำให้อุดตันผิวกาย  ใช้ได้กับทุกสภาพผิว สบู่ธรรมดาก็ล้างออกค่ะ แนะนำเลยจ้า

วิธีใช้  หลังทาบำรุงผิวแล้ว ทาโลชั่นบางๆตามร่างกาย โลชั่นจะค่อยๆ ซึมเข้าผิว ผิวจะเปล่งประกายสุดๆ ช่วงที่ยังซึมไม่หมดผิวจะดูเหนอะๆ แต่พอสักพักโลชั่นซึมเข้าผิวหมดแล้ว จะเนียนแห้งสนิทไปกับผิวเลยค่ะ ออกโดนแดดผิวผ่องเปล่งประกายมากๆ พริตตี้ที่รับงาน Outdoor แนะนำเลยจ้า ผิววิ๊งสุดๆ เด้งทั้งวันค๊า** recommend

ปริมาณสุทธิ 50 กรัม  ใช้นานสุดๆ

**โลชั่นกันแดดตัวนี้จะ ต่างกับ Luminous body lotion ตรงที่ส่วนผสมจะเข้มข้นกว่าเหมาะกับการทาเพื่อออกแดดโดยเฉพาะ ส่วนผสมของไข่มุกกับชิมเมอร์ก็จะมีมากกว่า เพื่อสะท้อนรังสียูวี ทาไปทะเล หรือทาออกงานกลางแจ้งได้สบายๆเลยค่ะ เป็นโลชั่นกันแดดที่ทำให้ผิวขาวเปล่งประกายมากๆ  

ปล มือสองนะคะ แต่ เนื้อครีมไม่ลด เท่าเดิมเลยค่ะ 

เพิ่งซิ้อของมา ขอปล่อยต่อ เพราะส่วนตัวไม่ชอบซิมเมอร์ นะคะ

เวลาทาตัวนี้ โดดแดดผิวจะผ่องๆ นะคะ

ถ้าใครชอบ ติดต่อด่วนที่อีเมลล์

ราคา 390 บาท ได้ 2 กระปุกนะคะ

50g เเละ 25g คุ้มม๊ากค่ะ

a_kii@ymail.com นะคะ