[ใหม่] ป้ายศิลาฤกษ์ - ป้ายหินอ่อน เจริญทรัพย์แกะสลักโมเดิร์นสไตล์

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 789
รายละเอียด
" ป้ายอัฐิรูปเผาโบราณ "  แบรนด์ไทย งานเอกลักษณ์ความเป็นไทย         สินค้า sme ของดีปทุมธานี  ...ที่นี่ที่เดียว  เจริญทรัพย์ ลำลูกกา...
         สวัสดีค่ะ..เจริญทรัพย์ เป็นผู้ผลิตโดยตรงเป็นอุตสาหกรรมในครัวเรือน  งานที่ผลิตจะเป็นประเภทแกะสลักหินอ่อน แกะสลักหินแกรนิต โดยกรรมวิธีพ่นทราย  โดยที่แบบลายจะเป็นงานซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง คุณจะสังเกตุได้ว่าผลงานจะไม่เหมือนใคร เช่นป้ายอัฐิรูปเผาโบราณ มี รูปหิน , ซึ้งเป็นรูปเผาสี และ รูปเผาขาวดำ โดยผ่านการอบที่อุณหภูมิ 720 องศา เป็นวิธีการทำแบบโบราณ ทำให้ตัวรูปมีความแข็งแกร่งและสวยงาม ทนต่อสภาพฝนและแสงแดด ได้ดีและมีอายุยาวนานหลายสิบปี ส่วนใหญ่จะใช้ขนาดที่แตกต่างกัน เช่น 15X30  20X30  20X40  30X30 ซ.ม. บางทีต้องดูของจริง แล้ววัดมาให้ทางร้าน เนื่องจากมักจะต่างกันไปตามแต่ละสถานที่ ,ป้ายศิลาฤกษ์ , ป้ายคาถา, ป้ายชื่อตั้งโต๊ะ , ป้ายโรงเรียน , ป้ายหาวิทยาลัย ,ป้ายโรงงาน
       การแกะสลักของทางร้านจะออกแนว "สไตน์โมเดิร์น" ซึ่งมีแบบให้เลือกมากมาย (เป็นเอกสิทธิ์ของร้านเจริญทรัพย์เท่านั้น)  แกะสลักหินแกรนิตตำหรับ ยันต์พิชัยสงคราม ท่านจงมั่นใจเถอะว่าได้เจอผู้ผลิตตัวจริงซึ่งจะทำให้ท่านไม่ผิดหวัง เรากล้าท้าพิสูจน์ ...ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชม..กราบขอบคุณ และ สวัสดีค่ะ..
เชื่อหรือไม่ว่า 
ป้ายอัฐิรูปเผาโบราณ งานเร่งด่วน ได้ภายใน 1 วัน ครึ่ง