[ใหม่] WEIDER Push Up Bar แบบหมุนได้ PR-316

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 117

1,150 ฿

  • WEIDER Push Up Bar แบบหมุนได้ PR-316 รูปที่ 1
รายละเอียด
WEIDER Push Up Bar แบบหมุนได้ และสามารถปรับให้หมุนให้เร็ว-ช้าได้ค่ะRotating Push-Up Stands
Now you can build explosive arms and a chiseled back and chest with these Rotating Push-Up Stands, which offer adjustable resistance for customized training. And, with non-slip bases, these stands will stay put.

 
วิดพื้นด้วยPushup bar

Pushup bar(ดันขึ้น)เป็นส่วนสำคัญของการฝึกความแข็งแรงการออกกำลังกายนี้มักใช้ในการศึกษาทางกายภาพและการฝึกบุคคลบทบาทหลักของมันคือการยกแขนขาส่วนบนกล้ามเนื้อหลังและหน้าท้องวิธีนี้มีความเป็นสากลและมีประสิทธิภาพบางอย่างถ้าคุณสนใจคุณยังสามารถทำบางเกมขนาดเล็ก
 
หลักการ
1.พัฒนาความแข็งแรงคุณสามารถปรับปรุงร่างกายแบบกำลังคงที่และแบบไดนามิกบทบาทหลักของมันคือการพัฒนาความแข็งแรงของร่างกายมนุษย์บนและความแรงของช่องท้อง

2. ปรับปรุงการทำงานทางสรีรวิทยาของร่างกายมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาความสมดุลและความสามารถในการรองรับสามารถปรับปรุงระบบประสาทส่วนกลางลุ่มน้ำในกระดูกของข้อต่อมีความยืดหยุ่น,เอ็นกล้ามเนื้อหนาและมีความยืดหยุ่นและสามารถเร่งการไหลเวียนโลหิตเพิ่มขยายปอด,ส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาความสามารถการออกกำลังกาย
 
ประโยชน์จากการใช้Pushup barในการออกกำลังกาย

1. ช่วยช่วงหน้าอก ฝ่ามือของมือของเขาในฐานะไว้สำหรับรองน้ำหนักและแขนที่กางขนานกับไหล่หรือไหล่กว้างถึงไหล่,หลัง, เอวและสะโพกในแนวเส้นตรง, แรงข้อศอกแขนงอได้ โหมดหลักที่โดนๆของการออกกำลังกายคือหน้าอก,Triceps และกล้ามเนื้อหน้าท้องของต้นแขน

2.ช่วยช่วงไหล่การออกกำลังกายในท่าที่จับมีระยะห่างที่แคบและเป็นจุดที่แข็งแกร่งกับหมัดมวยไปข้างหน้าวิธีนี้การออกกำลังกายคือความแข็งแรงของแขนแต่ยังเพิ่มความแข็งของความแข็งแรงของข้อมือและมวยการปฏิบัติที่ถูกควรเลือกพื้นที่ที่นุ่มแข็งแรงเพื่อเป็นการออกแรงข้อมือข้อควรระวัง ข้อมือควรจะตึง,เพื่อที่จะไม่บิด

3. ช่วยเรื่องกำปั้นหรือฝ่ามือของคุณเป็นจุดที่แข็งแกร่งมือแขนยื่นออกไปของลำตัวและความกว้างของไหล่ เท้าคู่มือและเท้าขนานSynclineในหน้าของด้านบนของหัวก่อนที่เอวฟุต, มือ,คอร่วมกันเพื่อบังคับให้เอวในแนวเดียวกันแล้วก้นหงายเอวแล้วทรุดตัวลงและดึงตัวหลังจากเสร็จสิ้น ในท่านี้ให้ทำซ้ำการทำซ้ำหลังจากลาดลงก่อนขึ้น  การออกกำลังกายนี้มีวัตถุประสงค์ที่คอ,หลัง, ข้อมือ, เท้า, และความแข็งแรงที่เพิ่มขึ้น

4. การออกกำลังกายนิ้วมือนิ้วมือเป็นส่วนใหญ่  เช่นเดียวกับข้อแรกด้วยความสามารถที่จะเพิ่มการใช้นิ้วมือพื้นดินสามารถลดได้ตามลำดับวิธีการหลักของการปฏิบัติหมายถึงการเพิ่มศักยภาพในการจับมือแรงกำลังจับ,ปลายนิ้วควรจะสังเกตหมายถึงกำลังแรงมือที่
 
5. ช่วยเรื่องขายกตัวอย่างเช่นเวลากำปั้นอยู่ในแขนซ้ายขยายตัวสูงขึ้นแขนได้ข้ามสมดุลร่างกายต้นแบบเท้าซ้ายเท้าขวาภายในสู่ภายนอกเพื่อสนับสนุนการงอที่อยู่ภายใต้การรั้งเอวหัวและเอวด้านหลัง
 
หลักของการออกกำลังกายกล้ามเนื้อdeltoid (เรียกว่าแรงของ "กล้ามเนื้อ Steller), ต้นแขน, เอวและหน้าท้องฝึกการใช้พลังงานที่ไม่เพียงพอคุณสามารถเลือกพื้นนุ่มเพื่อเพิ่มการฝึกของแขนให้แกร่งมากขึ้น


6. อาจเปลี่ยนท่าใช้กับกำแพงเป็นการฝึกสามารถติดกับผนังคว่ำเท้ายืนอยู่บนกำแพง,ไหล่กว้างนอกเหนือมืองอแขนทำแขนก้มภายใต้การกดดึงตัวขึ้นช้าๆออกไปจากผนัง วิธีหลักของการฝึกอบรมคอแขนและความแข็งแรงปฏิบัติระมัดระวังในการใช้สมดุลของร่างกาย

7. การออกกำลังกายที่แบกน้ำหนักท่าเดียวกันกับหน้าอกชนิดและไหล่เพียงแค่ใส่ของหนังไว้ที่อยู่หลังเพื่อเพิ่มน้ำหนักหนักเช่นชิ้น dumbbells หนังสือเป็นต้น  เป็นการเพิ่มกำลังแขนห
 
การออกกำลังกายควรค่อยเป็นค่อยไปเน้นว่าการเล่นแต่ละท่าจะต้องใส่ใจกับความสมดุลของร่างกายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแต่ละท่าซึ่งจะต้องประสานงานกลมกลืนของกล้ามเนื้อและจิตใจ


Pushup barเป็นเครื่องมือที่จะทำผลักดันมือสามารถเล่นได้นานขึ้นโดยไม่เจ็บมือ


วัสดุคุณภาพสูงวิศวกรรมพลาสติก ABS
 
วิธีการวิดพื้นที่ถูกต้องคุณวางมือห่างกันประมาณ 2 เท่าของความกว้างของหน้าอกคุณไม่จำเป็นต้องเอาเท้าขึ้นมาวางบนเก้าอี้ให้ตัวขนานกับพื้นครับ วิดธรรมดาแต่ให้ใช้อะไรก็ได้ที่หนักๆ อาจเป็นของหนักๆใส่กระเป๋าเป้อีกทีแล้วก็สะพายไว้แล้วก็จำกัดจำนวนครั้งให้วิดพื้นได้ประมาณ 8-12 ครั้ง ให้หมดแรงพอดี นับเป็น 1 เซ็ทโดยที่จังหวะดันออกใช้เวลา 2 วิ จังหวะผ่อนตัวลงใช้เวลา 3-4 วิท่านี้ได้กล้ามเนื้อหน้าอกโดยรวมโดยที่ไหล่และหลังแขนมีส่วนร่วมด้วย 
 
The Perfect Pushup takes the push up to the next level with reinforced construction and improved functionality.

Includes 2 patented rotating pushup handles
Reinforced Construction
• 30% more ball bearings + reinforced internal workings
• Each handle weighs 2.5lbs and can support a load capacity of 200 lbs
• Weight vest certified    



คุณลูกค้ายังคงสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเวปร้าน www.wowfitness4u.com

อีเมล์ wowfitness2011@hotmail.com(เช็คทุกวันค่ะ)

LINE ID: www.wowfitness4u.com (ไม่ได้ออนตลอดนะคะ)
facebookWowfitness (ดูท่าเล่นได้ในนี้ค่ะ)
เบอร์office 033-008071 (เวลาทำการ11.00-18.00น.ค่ะ)
และทางโทรศัพท์ 081-8429490 ได้เหมือนเดิมนะคะ (เปิดตลอดนะคะ แต่ช่วงเย็นจะสัญญาณไม่ค่อยดีนะคะ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)