[ใหม่] สเปรย์น้ำแร่คอลลาเจนฉีดหน้า

426 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 113
รายละเอียด

ส่วนประกอบของสเปรย์น้ำแร่คอลลาเจนฉีดหน้าอุดมไปด้วยสารที่สามารถช่วยในการระงับการเติบโตของเชื้อโรค เช่น สารแอนตี้ออกซิแดนท์ และยังมีแร่ธาตุอย่างโพแทสเซียม คอปเปอร์ ซิงค์ ฟูลออไรด์ ซิลเวอร์ เซเลเนียม และแมกนีเซียม ซึ่งทำหน้าที่เสมือนเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวเอาไว้ ช่วยให้ผิวบรรเทาความระคายเคืองลง  

        นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งสูตรส่วนผสมเหล่านี้จะมีความแตกต่างกันออกไปตามยี่ห้อของสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า แต่ก็ล้วนมีประโยชน์ และช่วยในการบำรุงผิวพรรณบนใบหน้าทั้งสิ้น ซึ่งโดยหลักๆ แล้ว สเปรย์ฉีดน้ำแร่จะมีประโยชน์ดังต่อไปนี้

       1.สารสกัดจากธรรมชาติช่วยคืนความชุ่มชื้นและหลีกเลี่ยงความระคายเคืองต่อผิวหน้า ซึ่งเกิดขึ้นจากการเผชิญกับมลภาวะในระหว่างวัน เหมาะกับคุณสาวๆที่มีใบหน้าหมองคล้ำและเป็นขุยบนใบหน้า นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการปวดแสบ ปวดร้อนที่เกิดขึ้นจากแสงแดดได้อีกด้วย

       2. ช่วยลดริ้วรอยและชะลอความแก่ของผิวหนัง น้ำแร่ หรือน้ำมันหอมระเหยในสเปรย์น้ำแร่บางยี่ห้อ มีคุณสมบัติในการช่วยลดริ้วรอยและชะลอความแก่ของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์ปราศจากริ้วรอย แลดูสุขภาพดีอยู่เสมอ

       3. ใช้ฉีดเพื่อเป็นการช่วยเตรียมผิวหน้าก่อนการแต่งหน้า ทำให้คุณสาวๆสามารถที่จะแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทนนาน ไม่หลุดลอกออกง่าย และยังสามารถใช้ในการฉีดเพื่อเตรียมผิวหน้าเพื่อที่จะทาเซรั่มบำรุงผิวได้อีกด้วย

       4. ช่วยในการผ่อนคลายผิว โดยปกติแล้วหลังจากการล้างหน้า ผิวหน้าจะรู้สึกแน่นตึง สเปรย์น้ำแร่จะช่วยทำให้เกิดความชุ่มชื้นของผิว

  5. สะดวกในการพกพา ในระหว่างวันหากคุณสาวๆต้องการที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า ก็สามารถทำได้อย่างง่ายๆ โดยเพียงแค่หยิบสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าขึ้นมาฉีดลงบนใบหน้าเท่านั้น

  6. ช่วยในการกระชับรูขุมขน เมื่ออากาศร้อนและรูขุมขนเปิดกว้างมากขึ้นจะทำให้สิ่งสกปรก และเชื้อแบคทีเรียเข้าไปอุดตันที่รูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว และริ้วรอยก่อนวัย

  7. ช่วยในการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เมื่อใช้สเปรย์น้ำแร่พ่นที่ใบหน้าหลังจากการล้างหน้าจะเป็นการช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ถ้าหากใช้หลังการล้างหน้าจะช่วยในการปรับสภาพผิว และช่วยปิดรูขุมขน พร้อมกับล้างเครื่องสำอาง รวมไปถึงคราบสกปรกออกไปจากรูขุมขนได้อย่างหมดจดมากยิ่งขึ้น

           ดูข้อมูลที่ http://revitalizingcollagenmist.blogspot.com

           ราคา 1 ขวด ราคา 950 บาท

           ติดต่อสั่งซื่อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่ คุณ กฤติมา ชาญฤทธิรงค์(คุณฟ้า)

                 โทร. 0852247722 , 081-7505578

                    ID Line  : 0817505578

 

                อีเมล์ kn.kittima@hotmail.com