[ใหม่] สมุนไพรเสน่ห์นาง เพิ่มขนาดหน้าอก อึ๋มทันใจฟิตกระชับช่องคลอดใน 3-7 วันราคาถูก มีอย.

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครสวรรค์ - คนดู 940
รายละเอียด

สมุนไพรเสน่ห์นาง
เพิ่มขนาดหน้าอก อกอึ๋มทันใจใน 3-7 วัน

ปลอดภัย สมุนไพรแท้ 100% ไม่ใช่ยาเคมี
ไม่มีผลข้างเคียง 100% หยุดกินแล้วหน้าอกไม่ยุบ
รับรองผลหลังใช้ผลิตภัณฑ์

สมุนไพรไทยที่มีส่วนปรุงเป็นยาตำรับแผนโบราณ ตามสูตรและสัดส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีคุณภาพสูง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการบำรุงเต้านมให้เต่งตึง ผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ช่วยทำให้ช่องคลอดกระชับขึ้น ไม่เสื่อมก่อนวัยอันควร (ไม่เฉื่อยชา) วัยทองที่มีอาการเครียดก่อน หลังมีประจำเดือน บำรุงความงามที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การไหลเวียนโลหิตบริเวณผิวหนัง และบน ใบหน้าดีขึ้น ปรับสมดุลประจำเดือน ลดอาการปวดก่อนมีประจำเดือนอย่างรุนแรง บำรุงเลือด ขับเสมหะ แก้ปอดพิการ แก้โลหิตออกทางทวารหนัก ขับระดูขาว แก้อาการมดลูกต่ำ มดลูกโตหรือ ปวดหน่วงมดลูกเป็นประจำ เป็นต้น

ส่วนประกอบที่สำคัญ
*ว่านชักมดลูก : ลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ รักษาประจำเดือนมามากผิดปกติ ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน
-แก้ธาตุพิการ อาหารไม่ย่อย
-แก้ริดสีดวงทวาร 
-แก้โรคมะเร็ง
-แก้มดลูกพิการ ชักมดลูกเข้าอู่เร็ว
-แก้มดลูกอักเสบ ปรับสภาพมดลูกสำหรับผู้ที่มีบุตรยาก ขับ น้ำคาวปลาแทนการอยู่ไฟ เพิ่มน้ำนมสำหรับมารดาที่เลี้ยงทารก ช่วยทำให้อวัยวะสืบพันธุ์ไม่ให้เสื่อมสลายก่อนวัย บำรุงความงามที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การไหลเวียนโลหิต บริเวณผิวหนังและบนใบหน้าได้ดีขึ้น

*ตังกุย : มีสรรพคุณทางยาในการบำรุงปอด ไต ขยายหลอดลม และกล่องเสียง ป้องกันเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ และช่วยแก้ปัญหาการมีบุตรยาก กำจัดสารพิษและสิ่งตกค้างออกไป บำรุงเลือด บำรุงสมอง บำรุงประสาท เป็นต้น

*โสมคน : ช่วยกระตุ้นระบบประสาท ทำให้ร่างกายกระฉับกระเฉง สมองแจ่มใส ลดน้ำตาลในเส้นเลือด แก้อาการอ่อนเพลีย การสร้างเม็ดเลือด แก้อาการกล้ามเนื้อและผิวหนังเหี่ยวย่น และแก้อาการผมหงอกก่อนวัย

*ว่านมหาเมฆ : มีสรรพคุณในการช่วยรัดมดลูกขับน้ำคาวปลาแทนการอยู่ไฟ เพิ่มน้ำนมแม่ที่เลี้ยงทารก แก้มดลูกอักเสบ สมานแผลหลังผ่าตัดคลอดลูก ขับระดูขาว บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

*ว่านสากเหล็ก : เหมาะสำหรับผู้ที่คลอดบุตรใหม่ มดลูกอักเสบ ช่วยสมานแผลหลังผ่าตัดคงสภาพอวัยวะสืบพันธุ์ไม่ให้เสื่อมสลายก่อนวัย ช่วยทำให้กระชับแน่นขึ้น

*ฝางเสน : บำรุงเลือด แก้ปอดพิการ ขับหนอง ขับเสมหะ แก้โรคหืด แก้ร้อนใน แก้อักเสบช่วยสมานแผล แก้ท้องเสีย แก้บิด เป็นต้น

ทะเบียนเลขที่ G 89/47
ขนาดบรรจุ 60 แคปซูล/กระปุก

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า-เย็น เห็นผลชัดเจน 
ราคาเพียง 5xx-6xx บาทเท่านั้น


สนใจสอบถามสั่งซื้อได้ที่ http://www.lady2healthy.com/

 Facebook ของทางร้าน >>สมุนไพรเสน่ห์นาง ของแท้ 100% ราคาส่ง

Line : 0815326064 หรือโทรเบอร์ 081-5326064 ติดต่อได้ตลอดค่ะ