[ใหม่] Hom Pure น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100%

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 65
รายละเอียด

Hom Pure จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% สำหรับใช้ในรถยนต์ ภายในบ้าน สปา ร้านค้า โรงแรม รีสอร์ท ฯลฯ ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ

เราคัดเลือกคุณภาพและความบริสุทธิ์ของน้ำมันหอมระเหย ที่ปราศจากสิ่งเจือปน จากแหล่งผลิตที่มีกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัยและมีคุณภาพ
เพื่อให้คุณสามารถนำน้ำมันหอมระเหยไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพตามสรรพคุณของน้ำมันหอมระเหยแต่ละชนิดโดยไม่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ
มีให้เลือกกว่า 20 กลิ่นพื้นฐาน และน้ำมันหอมระเหยผสมพิเศษสูตรเฉพาะของ Hom Pure

Hom Pure ยังได้คัดสรรสูตรพิเศษโดยการนำน้ำมันหอมระเหยแต่ละชนิดมาผสมเป็นสูตรที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ
โดยประโยชน์ของสูตรผสมน้ำมันหอมระเหยในแต่ละสูตรจะประกอบด้วยน้ำมันหอมระเหยกว่า 4 ชนิด ที่เสริมประสิทธิภาพกันและกัน ตามหลักของสุคนธบำบัด ประกอบด้วย 5 สูตร

1. Romance เพื่อเพิ่มบรรยากาศอบอุ่น คลายความกังวล ให้ความรู้สึกหวาน สดชื่น และโรแมนติก ช่วยกระตุ้นมีความรู้สึกสดใสและมีพลัง

2. Deep Relax สำหรับผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับ หรือพักผ่อนไม่เป็นเวลา หรือสมองล้าจากการทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ช่วยกระตุ้นให้มีความรู้สึกสบาย
ลดความเหนื่อยล้าของร่างกาย คลายความกังวล ผ่อนคลายความตรึงเครียด เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

3. Meditation เพื่อเพิ่มความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย มีสมาธิ และมีพลังแห่งการสร้างสรร เหมาะสำหรับเวลาทำงานหรืออ่านหนังสือ เพื่อเสริมสร้างความจำ

4. Refresh เหมาะสำหรับปรับอากาศให้บริสุทธิ์ ฆ่าเชื้อโรคในอากาศ บรรเทาอาการหายใจไม่สะดวก อาการปวดหัว ไมเกรน และยังช่วยไล่แมลงต่างๆ
ที่มารบกวน ให้ความรู้สึกสดชื่น หายใจคล่อง และมีกำลัง

5. Thai Impress เหมาะสำหรับปรับอากาศให้บริสุทธิ์ ฆ่าเชื้อโรคในอากาศ ลดกลิ่นอับคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ลดความเครียด ให้ความรู้สึกสดชื่น ตื่นตัว

วิธีการนำไปใช้/ อัตราส่วนการผสมน้ำมันหอมระเหย
- ใช้สำหรับเตาน้ำมันหอมระเหย (แบบจุดเทียนหรือแบบไฟฟ้า)
- ใช้สำหรับในรถยนต์ โดยหยดน้ำมันหอมระเหยลงในถุงหอม แล้วแขวนโดยหลีกเลี่ยงแสงแดด
- ใช้สำหรับอบไอน้ำ โดยเทน้ำร้อนลงในชามอ่างใบใหญ่ อาจเป็นอ่างล้างหน้า หรือชามใบใหญ่ก็ได้ แล้วหยดน้ำมันหอมระเหยประมาณ 4-5 หยดลงไป
อังหน้าเหนือจากผิวน้ำประมาณ 1 ฟุต ใช้ผ้าขนหนูคลุมศีรษะเอาไว้ แล้วจึงสูดไอระเหยจากน้ำมันหอมระเหย
- ใช้สำหรับแช่ตัว โดยหยดลงในอ่างอาบน้ำอุ่น 6-8 หยด และแช่ตัวในอ่างอาบน้ำประมาณ 10-15 นาที เพื่อให้น้ำมันหอมระเหยสามารถซึมเข้าสู่ผิวกาย
และได้สูดไอระเหยจากน้ำมันหอมระเหยไปด้วยพร้อม ๆ กัน (หรือสามารถนำน้ำมันหอมระเหยที่ผสมกับน้ำมันพื้นฐานแล้ว หยดลงในอ่างน้ำอุ่น 5 ml
หรือเท่ากับ 1 ช้อนชา เพื่อเพิ่มการบำรุง)
- ใช้สำหรับนวดตัว สามารถใช้โดยผสมน้ำมันพื้นฐานเพื่อใช้บำรุงผิวลดเลือนริ้วรอย ในอัตราส่วน 0.5% -3 % (เช่นน้ำมันพื้นฐาน 100 ml
ควรหยดน้ำมันหอมระเหยไม่เกิน 3 ml หรือ 40-60 หยด) - ใช้สำหรับนวดหน้า สามารถใช้โดยผสมน้ำมันพื้นฐาน ในอัตราส่วน 0.5 – 1%
(เช่นน้ำมันพื้นฐาน 100 ml ควรหยดน้ำมันหอมระเหยไม่เกิน 20 หยดเท่านั้น) - ใช้เป็นสเปรย์ปรับอากาศ โดยผสมกับน้ำสะอาด หยดน้ำมันหอมระเหยอัตราไม่เกิน 3 %
และเขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง

http://www.hompure.com/