[ใหม่] สีผึ้งนางโลมแมงดาปีกทองมหาเสน่ห์

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 175
รายละเอียด

สีผึ้งนางโลมแมงดาปีกทองมหาเสน่ห์ (สีผึ้งนารีอุปถัมภ์ )

สีผึ้งนี้ใช้แล้วไม่เข้าตัวเพราะไม่มีผีมีพราย มีเพียงว่านยาและวิชาอาคมเท่านั้น

ของดีๆที่ผ่านการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ด้วยมวลสารผสมผงเสน่ห์ยาแฝดสูตรแมงดายาเสน่ห์ ผงเสน่ห์ยาแฝดแรงฤทธิ์ ขี้ผึ้งปิดปากผี ผสมน้ำมันว่านดอกทองอีตอแหล ว่านเสน่ห์จันทร์น้ำมันว่านไก่แดงบรรจุแมงดาตายพรายถูกน้ำวนดูดตายพรายรวมกันจำนวนหนึ่งซึ่งเห็นในนิมิต ซึ่งสีผึ้งรุ่นนี้ต้องมีแมงดาเท่านั้นจึงจะเห็นผลเร็วและแรง

สีผึ้งนางโลมแมงดาปีกทองรุ่นนี้ไม่มีมวลสารพรายแต่แรงกว่าพราย เหตุทีกล้าพูดแบบนี้เพราะครูวิชาคาถารวมถึงมวลสารยาเสน่ห์ ผงเสน่ห์ที่นำมาทำสีผึ้งนี้แรงที่สุด จึงไม่จำเป็นต้องใช้ผีพรายตายซากตัวผอมๆ เล็บยาวๆ แค่พลังจิตของอาจารย์อย่างเดียวก็เหลือกิน เกินคำบรรยายแล้ว

ข่าวดีสำหรับชาวสีม่วง ใครชอบของแรงๆเร็วเอาน้ำมันนี่ไปใช้ อย่าว่าแต่เกย์ กระเทยเลย ทอมและดี้ หญิงชายแท้ หรือเทียม เอาไปใช้ได้ผลกันทุกคน

หลายท่านคิดว่า เครื่องรางส่วนใหญ่มักจะปลุกเสกมาเพื่อชายกับหญิง หรือหญิงกับชายเท่านั้น ซึ่งจริง ๆ แล้วยังมีเครื่องรางที่ทำให้เพศที่3 ก็พกได้ และ ทำให้ตนมีเสน่ห์เรียกความสนใจจากคนรอบข้างได้ดีซะอีกด้วย  ซึ่ง สีผึ้งนางโลมแมงดาปีกทองมหาเสน่ห์สามารถใช้ได้ทุกเพศ ชาย/หญิง หรือเพศที่สาม ทอมดี้ เกย์ กระเทย สามารถใช้ได้หมด ครูอาจารย์ท่านสร้างมาไว้ให้ใช้ โดยไม่มีข้อห้ามว่าต้องเป็นชายหรือหญิง หล่อไม่หล่อ สวยไม่สวย ใช้ได้หมดทุกคน 

อธิษฐานใช้ได้เลยเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ เจรจา ติดต่อธุรกิจการงาน เข้าหาสาวๆ เข้าผับบาร์ เธค ขากลับออกมารับรองได้หิ้วสาวๆควงออกมาแน่นอน

(อาจารย์ว่ามีข้อห้ามข้อเดียว คือถามให้แน่ใจก่อนว่า มีผัวหรือยังระวังผัวเขาตีหัวเอาแค่นั้นแหล่ะไม่รู้ท่านว่าไม่ผิดแล)