[มือสอง] เหรียญกลมหลวงปู่สุภา (รุ่นแรก) ปี 04

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 307

1,200 ฿

  • เหรียญกลมหลวงปู่สุภา (รุ่นแรก) ปี 04 รูปที่ 1
  • เหรียญกลมหลวงปู่สุภา (รุ่นแรก) ปี 04 รูปที่ 2
  • เหรียญกลมหลวงปู่สุภา (รุ่นแรก) ปี 04 รูปที่ 3
รายละเอียด

เหรียญกลมหลวงปู่สุภา (รุ่นแรก) ปี 04 หลังยันต์ธง ทองแดงรมดำ เรียกเงินทองขั้นสูงสุด เสริมธุรกิจพันล้าน รับราชการ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มหาอำนาจ เสริมบารมี เสริมอำนาจวาสนาชั้นสูง เพิ่มฤทธิ์เดช เพิ่มบารมี คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุตฆ์ เดินทางต่างประเทศ และป้องกันภัยพิบัติทั้งปวง***(รายการแนะนำ)

เหรียญกลมรุ่นนี้ หลวงปู่สุภา สร้างขึ้นเป็นรุ่นแรกสุดของท่าน เมื่อปี พ.ศ. 2504 ขณะหลวงปู่อยู่วัดเกาะสิเหร่ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 39 วัดที่หลวงปู่สร้างขึ้น โดยสร้างประมาณ 3,000 เหรียญซึ่งด้านหน้าเหรียญเป็นรูปของหลวงปู่สุภาครึ่งองค์ มีคำว่า “หลวงพ่อสุภา” อยู่ใต้รูปของหลวงปู่ ซึ่งแกะบล็อกแบบโบราณ จึงให้เห็นถึงความหย่อนสวย แต่เข้มขลังไปด้วยอำนาจพุทธคุณอย่างเข้มขลัง ส่วนด้านหลังเหรียญ เป็น “มหายันต์ครู” เป็นสุดยอดยันต์ของหลวงปู่เลยก็ว่าได้ซึ่งมีมหาอานุภาพมาก โดยเป็นยันต์ธง มีคำว่า “อุ” ล้อมรอบ ป้องกันอำนาจมนต์ดำทั้งปวง เปลี่ยนความไม่มีเป็นความมีได้ เปลี่ยนจากเงินขาดมือเป็นเงินมีมาไม่ขาดสาย หนุนดวง ค้ำดวง ยันดวง มิให้ตกต่ำไปกว่าเดิม ที่ดีขึ้นก็ดียิ่งขึ้นไปอีก เหมาะมากสำหรับผู้ที่ทำงานรับราชการ ประมูลงาน ต้องทำงานแข่งขันกับผู้อื่น ทำมาค้าขาย เรียกโชคลาภ อธิฐานจิตเสี่ยงโชคลาภ ผู้บังคับบัญชาทุกสายงานทุกระดับชั้นทุกหน่วยงาน สภาพสวยมาก ไม่ต้องไปหาเหรียญที่ 2 อย่างนี้อีกแล้ว เพราะหายากมาก ยิ่งในยุคปัจจุบันนี้หาได้ยากยิ่งนัก เหรียญนี้เก็บเก่า ไม่ผ่านการใช้งาน

พุทธคุณจึงแรงมากๆๆๆ และมีประสบการณ์สูงมาก เหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการเมือง นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเดินทางรอบโลก นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง เด็กเสี่ย ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกอาชีพ มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม ผู้มีอิทธิพล ผู้ที่มีศัตรูมากคอยจ้องคิดจะทำร้ายเราอยู่เสมอๆๆๆ พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

พุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆๆๆ กับความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรงต่อเพศตรงข้าม การชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย ฯลฯ เป็นต้น เมื่อเทียบกับเงินเพียงน้อยนิดที่ท่านเสียไปแต่ก็ยังสามารถหาใหม่ได้ แต่ความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรงต่อเพศตรงข้าม การชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย นี้สิครับที่หาได้ยากยิ่งกว่า โอกาสมาถึงแล้วน่ะครับ อย่าปล่อยให้หลุดมือไปน่ะครับ เสียดายแทนและยังเป็นการเพิ่มคุณภาพชีวิตให้สูงขึ้นมากกว่าเดิมที่เคยเป็นอยู่ด้วย

สนใจเปิดราคาเหรียยละ 1200 บาท โทรติดต่อ ธนวัฒน์ 0870977567
ค่าส่งเพิ่ม 50บาท