[ใหม่] เรียนพิเศษตัวต่อตัวประถม ตะลุยโจทย์ ติวเข้าม1 รับสอนตามบ้านทั่วกรุงทพ หรือใกล้BTS-MRT

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 87

200 ฿

  • เรียนพิเศษตัวต่อตัวประถม ตะลุยโจทย์ ติวเข้าม1 รับสอนตามบ้านทั่วกรุงทพ หรือใกล้BTS-MRT รูปที่ 1
  • เรียนพิเศษตัวต่อตัวประถม ตะลุยโจทย์ ติวเข้าม1 รับสอนตามบ้านทั่วกรุงทพ หรือใกล้BTS-MRT รูปที่ 2
  • เรียนพิเศษตัวต่อตัวประถม ตะลุยโจทย์ ติวเข้าม1 รับสอนตามบ้านทั่วกรุงทพ หรือใกล้BTS-MRT รูปที่ 3
รายละเอียด

Tutor2Chula รับสอนพิเศษตัวต่อตัวที่บ้าน โดยติวเตอร์ที่มาจากจุฬาฯ ธรรมศาสตร์เกษตรศาสตร์ มหิดล รับสอนพิเศษทุกวิชา ทุกระดับชั้น สอนตัวต่อตัวตามแนว BTSและ MRT เพื่อความสะดวกในการเดินทางของผู้เรียน-ผู้สอน

 

บริการจัดหาติวเตอร์คุณภาพให้ฟรี!และชำระค่าเรียนหลังเรียนเสร็จในแต่ละครั้ง

 

สอนพิเศษน้องชั้นประถม เตรียมสอบเข้าม.1 และ เตรียมสอบแข่งขัน เริ่มสอนจากพื้นฐาน สอนการบ้านทั่วไป หลังจากนั้นเริ่ม ฝึกทำโจทย์ ให้รู้จัก การแก้ปัญหาต่างๆ เพิ่มเทคนิคในการทำข้อสอบ เข้าใจในบทเรียนมากขึ้นโดยติวเตอร์จะสอนโดยแฝงความสนุกเพื่อให้ผู้เรียนไม่เกิดความเบื่อหน่ายกับวิชาที่เรียน ทำให้น้องสนุกไปกับการเรียนเข้าใจในบทเรียน นำไปใช้ประโยชน์ได้ และได้ผลการเรียนที่เพิ่มขึ้น

สอนเน้นความเข้าใจโดยดูว่าผู้เรียนมีพื้นฐานระดับใด ปูพื้นฐาน ประยุกต์ความรู้ที่ได้มาทำโจทย์ ตะลุยโจทย์จากง่ายไปถึงโจทย์ที่ยากซับซ้อน เรียนเนื้อหาล่วงหน้าสอนการบ้าน ติวเพิ่มเกรด โดยสามารถ เลือกเรียนเฉพาะวิชา กำหนดวันเวลาสอนได้ ติวเตอร์จะไปสอนให้ที่บ้าน

 

พี่ติวเตอร์จะเป็นนิสิตนักศึกษาที่มาจากหลากหลายคณะและมหาวิทยาลัยตามแต่ความถนัดในละวิชา เป็นผู้ที่มีประสบการณ์การสอนน้องๆ ในระดับชั้นประถม มีจิตวิทยาในการสอนและปรับตัวเข้ากับเด็กได้ง่าย เพราะน้องในชั้นประถมศึกษาจะมีปัญหาในเรื่องสมาธิในการเรียนติวเตอร์จากทางเรา Tutor2Chula จะมีเทคนิคในการสอนให้กับผู้เรียนให้ไม่เกิดความเบื่อหน่าย และยังได้ความรู้อย่างเต็มที่ด้วย

 

วิชาที่เปิดสอน: คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ สังคมภาษาจีน ดูแลการบ้านทั่วไป สอนเตรียมสอบกลางภาค-ปลายภาคของโรงเรียน เตรียมสอบแข่งขัน เตรียมสอบเข้าม.1

 

เข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่http://www.tutor2chula.com

สมัครเรียนโทร085-189-8710

 

สอนพิเศษตามบ้านเรียนพิเศษตัวต่อตัว ติวเข้าป.1 ติวเข้าม.1 ติวเตอร์จุฬา ครูสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษแถวสยามเรียนพิเศษใกล้BTS เรียนพิเศษใกล้MRT สอนพิเศษตัวต่อตัว สอนพิเศษอนุบาล สอนพิเศษเด็ก เรียนพิเศษตามบ้าน ติวเข้าสาธิตสอนพิเศษประถม สอนการบ้าน เตรียมสอบ ติวสอบONET หาครูสอนพิเศษติวเตอร์จุฬา