[ใหม่] หุ่นสวย รูปร่างดี ด้วยกาแฟสมุนไพร ตราช้าง 9 เชือก สูตร 7

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 263

300 ฿

  • หุ่นสวย รูปร่างดี ด้วยกาแฟสมุนไพร ตราช้าง 9 เชือก สูตร 7 รูปที่ 1
  • หุ่นสวย รูปร่างดี ด้วยกาแฟสมุนไพร ตราช้าง 9 เชือก สูตร 7 รูปที่ 2
รายละเอียด

ความงามที่มาคู่กับความอร่อยของกาแฟสมุนไพรสุขภาพตราช้าง9เชือกเบอร์7จะดีแค่ไหนถ้ากาแฟที่คุณดื่มทุกเช้าทำให้คุณหุ่นดีและผิวสวยขึ้นให้คุณตื่นเช้ามาพร้อมกับใบหน้าที่สดใสความรู้สึกสดชื่น หน้าไม่โทรมตาไม่คล้ำ แม้จะปาร์ตี้หรือทำงานดึกแค่ไหนเมื่อเรานำสมุนไพรไทยคุณภาพดีผสมกับสมุนไพรไทย 10 กว่าชนิด ที่มีคุณสมบัติยาที่ได้รับการรับรองเรื่องประสิทธิภาพ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานในเรื่องของสมุนไพรบวกกับแนวคิดที่จะทำให้สมุนไพร ทานง่ายพร้อมให้ประโยชน์เพื่อการควบคุมน้ำหนัก และรักษารูปร่าง บำรุงร่างกายปลอดภัย จากสารเคมีและยาอันตราย จึงออกมาเป็นกาแฟสมุนไพรชงพร้อมดื่มตราช้าง 9 เชือก เบอร์ 7
กาแฟสมุนไพรชงตราช้าง9เชือกเบอร์ 7 ประกอบด้วย
โสมช่วยในการฟื้นฟูสภาพร่างกายปรับความดันโลหิต ป้องกันเลือกแข็งตัวช่วยเสริมสร้างระบบประสาทและความจำ เพิ่มการเผาผลาญ ลดนำ้หนัก
เห็ดหลินจือมีสารสำคัญเป็นสารกลุ่มโพบีแซ็คคาไรด์ มีฤทธิ์เสริมภูมิคุ้มกันเสริมสร้างเซลผิวใหม่กระตุ้นการสร้างcollagen ให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งมีฤทธิ์ลดไขมันและคอลเลสเตอร์รอลในเลือด ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพลดเซลลูไลท์กระชับรูปร่าง ลดน้ำตาลในเลือดได้
โกจิเบอรรี่ช่วยเรื่องสายตาและการไหลเวียนของเลือดรอบดวงตา ทำให้ตาไม่คล้าและดวงตาสดใสขึ้นสายตาดีขึ้น
ผงกาแฟผลิตจากGreencoffee bean ที่ได้มีการวิจัยทางการแพทย์แล้วว่าช่วยในการเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าเมล็ดกาแฟคั่วทั่วไปถึง20เท่าพร้อมปริมาณคาแฟอินที่น้อยกว่าไม่ทำให้มึนงง และใจสั่น
ครีมเทียมแบบLow fat low calories ทำจากถั่วเหลืองให้ความมันเข้มข้นอร่อยไม่ต่างจากครีมเทียมธรรมดาและไม่เปลี่ยนไปไขมันสะสมอยู่ตามร่างกายท่านจึงมั่นใจได้นำ้หนักไม่ขึ้นแน่นอน
สารให้ความหวานที่ผสมในกาแฟไม่ใช่artificial sweetener แต่เป็นสารให้ความหวานธรรมชาติที่สกัดจาก ใบMaplesyrup ซึ่งนอกจากจะให้ความหวานนอกเหนือจากน้ำตาลแล้วยังช่วยในเรื่องของการลดระดับคอลเลสเตอร์รอลในเลือดอีกด้วย
ทานกาแฟสมุนไพรชงตราช้างเก้าเชือกทุกวันจะช่วยลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ. ท่านจะผิวสวยหุ่นเรียวบางไปพร้อมกับรสชาติที่หอมอร่อยกลมกล่อมของกาแฟในทุกๆวันรับรองความปลอดภัยโดย อย เลขที่จดแจ้ง 21-1-07155-2-000

สั่งซื้อหรือข้อมูลเพิ่มเติมwww.9Elephants-Coffee.com