[มือสอง] พ.ศ.2558คนเกิดปีชวดบูชาพระพิฆเนศเสริมชะตา

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 352

300 ฿

  • พ.ศ.2558คนเกิดปีชวดบูชาพระพิฆเนศเสริมชะตา รูปที่ 1
  • พ.ศ.2558คนเกิดปีชวดบูชาพระพิฆเนศเสริมชะตา รูปที่ 2
  • พ.ศ.2558คนเกิดปีชวดบูชาพระพิฆเนศเสริมชะตา รูปที่ 3
รายละเอียด

คนเกิดปีชวดเป็นคนธาตุน้ำ ซึ่งสัมพันธ์กับไต กระเพาะปัสสาวะ กระดูกและหู ความผิดปกติของอวัยวะต่างๆเหล่านี้ จะมีผลกับสุขภาพของคุณค่อนข้างมาก ความกลัวหรือตกใจมากเกินไป รวมทั้งการกินเค็มก็จะส่งผลต่อสุขภาพของคุณมากเช่นเดียวกัน

ดวงชะตาในปี 2558 โดยอาจารย์ กิติคุณ พลวัน

ท่านที่เกิดปีชวด (ปีหนู) ปีนี้ดวงทั่วไปค่อนข้างดี การลงทุนมีกำไร ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างดีขึ้น แต่สุขภาพร่างกายโดยรวมมีปัญหาเหตุเพราะความเครียด

มกราคม-มีนาคม เงินดี คล่องสะพัด เดินทางดีไม่มีปัญหา พร้อมนำเงินทองกลับมา ความรักสดใส คนที่มีคู่แล้ว จะมีสาวโสดมาชอบ แต่ควรปัดไป เพราะจะสร้างปัญหาให้น่าปวดหัว

เมษายน-มิถุนายน มีดวงการเดินทางบ่อย ชีพจรลงเท้า เงินทองหมุนเวียนคล่องมือ แต่การเสี่ยงโชคจะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักเป็นรักซ้อนเพราะความเจ้าชู้ของตัวเราเอง การงานค่อนข้างเหนื่อย ให้ระวังความขัดแย้งในวงงานสำหรับคนที่เป็นลูกจ้าง ส่วนคนที่ทำงานส่วนตัว ถ้ากิจการที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติจะรุ่งเรือง

กรกฎาคม-กันยายน เงินทองสะพัดคล่องมือ เล่นหุ้นไว้จะได้เงินก้อนใหญ่ใช้ ความรักสมหวังหลายคู่ แต่ให้ระวังบางรายจะมีปัญหาจากเรื่องเวลาที่ไม่ลงตัว การลงทุนเวิร์คงานดี สุขภาพดีขึ้น เดินทางไกลบ้านจะพบสิ่งดีๆ

ตุลาคม-ธันวาคม คนโสดจะได้พบรักกับคนต่างชาติ เงินทองจะมีลาภลอยเข้ามาบ่อยๆ สุขภาพอาการปวดหลัง ไมเกรนจะถามหา เดินทางไปกับผู้ใหญ่จะมีลาภอยติดมือมา

ข้อแนะนำ : ปีนี้ควรบูชาพระพิฆเนศ ส่งเสริมชะตาชีวิต ไหว้หลวงพ่อโสธร เป็นสิริมงคลให้กับตนเอง

ขอแนะนำพระพิฆเนศหลวงปู่สรวงปี19วัดภูตะแบงไว้บูชา

องค์ละ 300บาท ค่าส่ง50บาท

สนใจโทร0870977567คุณวัฒน์