[มือสอง] พ.ศ.2558คนเกิดปีขาลบูชาพระนารายณ์เปิดโลกเสริมชะตา

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 177

300 ฿

  • พ.ศ.2558คนเกิดปีขาลบูชาพระนารายณ์เปิดโลกเสริมชะตา รูปที่ 1
  • พ.ศ.2558คนเกิดปีขาลบูชาพระนารายณ์เปิดโลกเสริมชะตา รูปที่ 2
  • พ.ศ.2558คนเกิดปีขาลบูชาพระนารายณ์เปิดโลกเสริมชะตา รูปที่ 3
รายละเอียด


คนปีขาล เป็นคนธาตุไม้ อวัยวะที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษคือ ตับ ถุงน้ำดี เส้นเอ็น ตา ต้องหัดใจเย็น อย่าโกรธบ่อย เดี๋ยวตับจะไม่แข็งแรง

ดวงชะตาในปี 2558

ท่านที่เกิดปีขาล (ปีเสื้อ) ดวงปีนี้ค่อนข้างหวือหวาคิดการใหญ่เกินตัว แต่ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วเกินไป จะทำให้มีปัญหา

มกราคม-เมษายน คนที่ย้ายงานใหม่อาจจะมีปัญหาบ้างกับระบบการทำงานที่เราไม่ถนัด แต่อย่าเครียดไป เพราะเจ้านายจะช่วยส่งเสริมและดูแล คนที่ทำงานเครื่องแบบข้าราชการควรระวังเรื่องผลประโยชน์ ที่จะมีคนเสนอทำให้เราเสียหาย การเงินจะมีลาภลอบเข้ามาแบบฟลุกๆ แต่เหมือนทุกขลาภเพราะสุขภาพไม่ค่อยดี ความรักปีนี้คนโสดมีโอกาสได้พบคนถูกใจ แต่เพราะความใจร้อนจะทำให้คบหากันได้ไม่นาน

พฤษภาคม-สิงหาคม มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ โดยเฉพาะคนที่ทำงานบริษัทต่างชาติ จะมีโอกาสได้เดินทางไปดูงานต่างแดน และคนที่คิดจะลงทุนกิจการอะไรทำได้อย่ารีรอโอกาสดีมาเยือนแล้ว ความรักไม่เป็นดังใจ รักใครชอบใครแห้วสนิท

กันยายน-ธันวาคม ให้ระวังเรื่องการเดินทาง โดยเฉพาะการเดินทางทางน้ำ สุขภาพช่วงนี้คนที่เป็นโรคภูมิแพ้ ควรบริจาคโลงศพเพื่อเป็นการแก้เคล็ดปรับดวงชะตา ส่วนความรักช่วงนี้คนที่อยู่กินเป็นครอบครัว ให้ระวังปัญหาจากบุตรลูกหลานเป็นชนวนทำให้ทะเลาะกันบ่อยๆ

ข้อแนะนำ : ปีนี้ควรเสริมดวงด้วยบูชาพระนารายณ์เปิดโลกเสริมชะตาไหว้พระแก้วมรกต
 
ขอแนะนำพระนารายณ์เปิดโลกหลวงปู่สรวงปี19วัดภูตะแบงไว้บูชา องค์ละ300บาท ค่าส่ง50บาท

สนใจโทร 0870977567คุณวัฒน์