[ใหม่] งานทำที่บ้าน ไม่ต้องสัมมนา ไม่มีของให้ขาย ไม่มีสคริปให้พูด ทดลองใช้ระบบฟรี !!!

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 226
รายละเอียด

94.gifสวัสดีค่ะ ฉัน แอมป์ วันนี้จะมาแนะนำ ธุรกิจมาแรง SFpays

ก่อนอื่นขอแชร์ประสบการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับแอมป์ในช่วงที่ผ่านมาก่อนน่ะค่ะ 3.gif

          

           ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเกิดเรื่องน่าตกใจขึ้นกับแอมป์ค่ะ1.gif อธิบายก่อนน่ะค่ะว่า Sf Pays เค้าบอกว่า “งานออนไลน์ สามารถทำได้เองจากที่บ้าน มีระบบทำงานเอง” บอกตามตรงน่ะค่ะว่า ถึงแอมป์จะสมัคร Sf Pays มาแล้วแต่แอมป์ก็ยังไม่ค่อยเชื่อเรื่องที่ “ระบบจะทำงานเองตลอด 24 ชม.” หรอกน่ะค่ะ เพราะแอมป์เคยโดนหลอกมาเยอะไง --^ แอมป์ถึงไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่พอช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแอมป์แทบไม่ได้แตะ Sf Pays เลยค่ะ เพระแอมป์ต้องไปค้างบ้านญาติเอาโน๊ตบุคส์ไปเล่น ชาร์ตแบตฯบ่อยๆคงจะไม่ดี แอมป์เลยทิ้งโน๊ตบุคส์ไว้ที่บ้านค่ะ แล้วไม่ได้เข้าระบบ Sf Pays เลยเฟสฯก็ไม่ได้เล่นง่ายๆคือ ”ไม่ได้เช็คความเคลื่อนไหวของ Sf Pays เลยค่ะ” แล้วช่วงปีใหม่ก็เกิดเรื่องแย่ๆด้วย นอยด์อยู่ไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น อยากอยู่คนเดียว   

          จนกระทั่ง !!! วันที่ 5 มกราฯ มี่ผ่านมาแอมป์กลับมากะว่า จะลุยงานต่างๆที่ค้างไว้เต็มที่ระหว่างรองานหลัก (คือแอมป์ทำ Sf Pays เป็นธุรกิจเสริมน่ะค่ะ ^^”) แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อวันที่แอมป์เค้าระบบไปแอมป์กะว่าจะเข้าไปเติมเงินแล้วจะออกไปทำธุระข้างนอกเสร็จแล้วจะมานั่งทำงานต่อ แต่ว่า...เมื่อเข้าไปสิ่งที่แอมป์เห็นก็คือ...ตรงกระเป๋าคอมฯอ่ะค่ะ 46.gifมีเงินอยู่ในนั้น !! แอมป์ก็งงค่ะว่า...เงินมาจากไหน แล้วสิ่งที่แอมป์งงหนักเลยก็คือ สถานะค่ะ อยู่ดีๆเปลี่ยนเป็น Active ซะงั้น!!46.gif งงหนักเลยค่ะคราวนี้คือแบบว่า..ที่ผ่านมาไม่ได้ทำไรเลยแล้วมีเงินได้ไงว่ะ?? ถามตัวเองอยู่หน้าคอมฯค่ะ แอมป์เลยเข้าระบบ Member Area ค่ะไปเช็คดูสรุปว่า “มีคนเข้ามาร่วมงานกับเราตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาฯแล้ว” ตอนนั้นแอมป์ก็เลยถึงบางอ้อว่า เพราะงี้นี่เองสถานะเราถึง Active อัตโนมัติ เพราะ เราโปรโมทบริษัทให้มีคนมาทำธุรกิจกับเราบริษัทเค้าก็จ่ายค่าคอมมิทชั่นให้เรา แล้วที่น่าตกใจยิ่งไปกว่านั้นอีกก็คือ..ระหว่างที่แอมป์กำลังจะโพสเฟสฯรายงานความเคลื่อนไหวว่า “ระบบทำงานเองจริงๆ” เรื่องน่ายินดีแบบนี้ขอแชร์ซะหน่อย แต่ก็นึกขึ้นมาได้ว่า “เรายังไม่ได้เติมเงินนี่หว่า” ก็เลยกลับไปเติมเงินก่อนค่ะ แต่แล้วก็ต้องตกใจอีกเพราะว่า...ผ่านปแค่ไม่กี่นาที ตรงกระเป๋าคอมฯก็มีเงินเพิ่มมาอีกค่ะ46.gif แอมป์ก็งงอีกรอบเลยค่ะทีเนี่ยว่าทำไมเงินเพิ่มอีกแล้ว แค่ไม่กี่นาทีเองน่ะ!! สรุปว่า “มันคือค่าคอมฯที่ทีมงานเราโปรโมทบริษัทแล้วมีคนมาร่วมงานค่ะ” เราก็ได้ค่าคอมฯมิทชั่นอีกทีหนึ่งด้วย ^^”คือลูกทีมแอมป์คนเนี่ยอ่ะค่ะรู้สึกเหมือนพี่เค้าน่าจะสมัครไปเปิดร้านเติมเงินออนไลน์มั้งค่ะ แล้วเค้าก็ชวนญาติๆเค้าให้เปิดร้านด้วย กลายเป็นนักธุรกิจเต็มตัวเลยค่ะพี่คนนั้น ^^”

          ลายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ในเฟสเลยค่ะ 3.gifSheen Sheen ค่ะ@เฟรนมาได้เลย เงินมันอาจจะดูเล็กน้อยในสายตาใครหลายๆคนน่ะค่ะ แต่สำหรับแอมป์แล้วมันยิ่งใหญ่มากเลยค่ะเก็บเล็กผสมน้อยแอมป์เชื่อแบบนั้นเสมอเพราะเรื่องเก็บเล็กผสมน้อยมันเคยทำให้แอมป์ได้ช่วยผู้มีพระคุณของแอมป์มาแล้วค่ะ Sf Pays ทำให้แอมป์รู้ว่า “สิ่งที่แอมป์คิดไว้ไม่ผิด” คือ Internet สามารถสร้างรายได้ให้เราได้จริงๆ และจากที่แอมป์ไม่เชื่อเรื่องที่ระบบทำงานเองตลอด 24ชม.นั้นตอนนี้แอมป์เชื่อแล้วค่ะ ต้องพิสูจน์เองจริงๆเรื่องนี้ !!3.gif

SFpays คืออะไร? 67.gif

SFpays คือ ธุรกิจแฟรนไชส์ระบบเคาน์เตอร์เซอร์วิสส่วนบุคคล (Personal Counter Service) ที่นอกจากจะเน้นระบบที่ให้ส่วนลดสูงกว่าที่อื่นๆ และมีบริการที่หลากหลาย ช่วยให้คุณสะดวก สบาย ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมันแล้ว เรายังเปิดโอกาสให้คุณ สร้างรายได้ง่ายๆ สบายๆ ที่เติบโตแบบธรรมชาติ ได้อีกด้วย 52.gif

จะมีธุรกิจไหน? ที่ให้คุณได้ขนาดนี้ไม่ว่าจะเป็น..32.gif

- บริการที่คุณได้ใช้จริง ตลอดชีพ! (คุ้มค่ากับเงิน 500 บาท แน่นอน)46.gif

- โบนัสแนะนำ 200 บาท/รหัส46.gif

- โบนัส Affiliate 5-60 บาท/รหัส46.gif

- โบนัส Passive Income 5-45 บาท/รหัส 46.gif

- ขยายงานแค่ 2 สาย รับโบนัสสูงสุด ถึง 64,630 บาท/เดือน46.gif46.gif

พร้อมระบบซัพพอตสุดเจ๋ง

**SFpays EkStepZa Team**3.gif

- เว็บโปรโมท ekstepzateam.com (ฟรี!)79.gif

- ห้องทำงานสมาชิก Member Area (ฟรี!)79.gif

- ระบบอีเมลให้ข้อมูล แก่ผู้สนใจแบบอัตโนมัติ (ฟรี!)79.gif

- พร้อมทีมที่ปรึกษา มากกว่า 600 คน ใน Facebook Group79.gif

53.gif*** แล้วที่มันแฟร์มากๆที่ฉันชอบก็คือ ที่นี่จะรักษาสิทธิ์เฉพาะ "สมาชิกที่มีรายได้เท่านั้น"80.gif ไม่มีการบังคับ ไม่หักเงินโดยที่เราไม่ยินยอม และไม่มีการยุ่งวุ่นวายกับเงินใน E-wallet หรือ เงินสำรองในการเติมเงิน จ่ายบิลของเราเลย ฝากไว้เท่าไหร่ ผ่านไปกี่เดือน กี่ปี ถ้าเราตั้งใจที่จะไม่สั่งโอนไปรักษาสิทธิ์เอง เงินตรงนี้ก็ยังอยู่ครบถ้วนค่ะ82.gif

*** ที่นี่ คุณเลือกเองได้ค่ะ ว่าจะวางตำแหน่งตัวเองยังไง?67.gif

1. จะเป็นแค่ ผู้บริโภค สมัครระบบไปบริการตัวเอง เฉยๆเอา "ส่วนลด" 19.gif

2. จะใช้ ระบบ ด้วย ขยายสาขาแฟรนไชส์ไปด้วย ทำเป็นรายได้เสริม สบายๆรายได้ซัก 4 หลัก/เดือน24.gif

3. หรือจะพัฒนาตัวเองให้เป็นผู้นำ ที่ทำได้ทั้ง ขยายสาขา และ ช่วยสอนให้ทีมงานของคุณ ขยายสาขา ไปได้ด้วย เพื่อรับรายได้ที่มั่นคง และต่อเนื่อง ซัก 5 หลัก หรือ 6 หลัก/เดือน 15.gif ก็อยู่ที่คุณเลือกค่ะ119.gif119.gif119.gif

ถ้าคุณศึกษาแล้ว ชอบ ดูแล้ว คิดว่าใช่ เราก็ยินดีต้อนรับนะค่ะ95.gif95.gif95.gif

http://www.ekstepzateam.com/profile.php?id=itmewhatiam

หรือติต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-302-7994 แอมป์ค่ะ 102.gif102.gif102.gif