[ใหม่] เศียรฤาษีโคบุตร ครูเสน่ห์

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 159
รายละเอียด

เศียรฤาษีโคบุตร ครูเสน่ห์

อาจารย์วัน ภูเค็ง สุดยอดเครื่องรางที่แรงที่สุดเห็นผลมีประสบการณ์มากที่สุดในยุคนี้  พระอาจารย์วันเกจิที่เสกฤาษีเสน่ห์ได้ถึง แรงสั่งได้ แรงเห็นผล แรงทันใจ ครบสูตรตามแบบของเสน่ห์

ฤาษีโคบุตรเป็นฤาษีที่มีเสน่ห์มากที่สุดแม้แต่นางฟ้ายังมาหลงรัก จึงเป็นที่มาแห่งการสร้างฤาษีโคบุตร หลายสำนักหลายรูปแบบ ส่วนเศียรฤาษีโคบุตรของสำนักภูเค็งนี้ไม่ได้ด้อยไปกว่าที่อื่นๆเลย ให้พกติดตัวเอาไว้ อธิษฐานเรื่องเสน่ห์ได้เลย เสน่ห์ทุกรูปแบบ

มวลสารดีพิธีถูกต้อง อัญเชิญญาณแห่งองค์ฤาษีโคบุตรลงมาประทับ ประสิทธิ์ประสาทพระเวทย์พระมนต์อาคมเสน่ห์ เข้มขลังด้วยผงว่านยามหาเสน่ห์ เนื้อผงอิธิเจ คลุกน้ำมันเสน่ห์สาวหลง น้ำมันว่านดอกทอง น้ำมันพลายพญาหลง ผงนางอกแตก ผงดิน7ป่าช้า ผงดิน 7 จอมปลวก 7 สระ 7 ทุ่ง เถาวัลย์หลง กาฝากรัก กาฝากยม ขี้สูตรเพียงดิน ดอกหิ่งหายผีดอกรักซ้อน ดอกกาหลง ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์สายฤาษีเช่นอาจารย์ฤาษีคัมภีร์ ครูเสน่ห์แห่งอาศรมครูธรรมเก้าโกฏิ เสกด้วยมนต์ฤาษีครูเสน่ห์ อัดเสกธาตุสี่ เน้นธาตุน้ำ พร้อมอัญเชิญญาณฤาษีโคบุตรลงมาประสาทพรในเครื่องรางชุดนี้อีกครั้ง

 

เศียรฤาษีโคบุตร ครูเสน่ห์ มีอิทธิคุณพลังอำนาจทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลงด้วยมนต์ฤาษีครูเสน่ห์ชั้นสูงบูชาติดตัวไว้จะเป็นมหาเสน่ห์ มหาหลง เป็นที่ต้องตาต้องใจต่อบุรุษสตรีเพศ ให้รัญจวนจิตรัญจวนใจ สะท้านจิตสะท้านใจ จิตใจอ่อนไหว รักใคร่ ลุ่มหลง

ถึงแม้นว่าจะไม่ได้เห็นหน้าก็ขอให้ได้ยินเสียง อย่าว่าแต่มนุษย์เลยแม้นเทพเทวดาก็ไม่อาจจะต้านทานพลังของเศียรฤาษีโคบุตร นี้ได้