[ใหม่] ตะกรุดสาลิกา ฝาโลงแตก สายล่างมนต์ดำตับต่ำ

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 179
รายละเอียด

ตะกรุดสาลิกา ฝาโลงแตก สายล่างมนต์ดำตับต่ำ

สุดยอดของตะกรุดมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม เสน่ห์เจ้าชู้ขั้นเทพ แรงที่สุดของวิชาเหนือกว่าวิชาสาริกาทั้งปวง ต้องยกให้ตะกรุดสาลิกา ฝาโลงแตกดอกนี้ รุ่นแรกแรงจริงๆ รุ่นนี้ผีช่วยเสกเห็นผลทันทีที่นำไปบูชา

ตะกรุดตะกรุดสาลิกา ฝาโลงแตก นี้มีอิทธิคุณทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม มหาละลวย เป็นทั้งมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน ชายรักหญิง / ชายรักชาย/หญิงรักชาย /หญิงรักหญิง / ก็สุดแต่จะใช้ได้ผลกันทั้งนั้น ความรักไม่มีแบ่งแยกจะมีแต่คนรักใคร่เมตตา เจรจามีแต่คนเชื่อถือ

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีตำแหน่งหน้าที่เจริญเติบโตก้าวหน้า หากผู้ใดมีไว้สักการบูชา ย่อมก่อเกิดความเป็นสิริมงคล ทั้งแก่ตนเองและครอบครัว บังเกิดแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง

หรือผู้ที่มีใจชอบด้านเสี่ยงโชค บังเกิดโชคลาภ ช่วยให้ค้าขายดี เงินทองไม่ขาดมือ ผู้นำ ผู้บังคับบัญชา หรือนักบริหาร ข้าราชการจักมีแต่คนรักอุดหนุน ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง จะมีคนติดใจนิยมมาก มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรงต่อเพศต่างๆ ชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย พกตะกรุดยิ้มใส่สาวๆ ชื่นชอบรักเรายิ่งนัก อยากให้เขาหลงเรา รักเราแบบโงหัวไม่ขึ้นพกไปท่องคาถาให้ขึ้นใจ ยิ้มใส่ใครคนนั้นรักแน่นอน

 

ตะกรุดสาลิกา ฝาโลงแตกดอกนี้ ต้องจารตะกรุดในป่าช้าตามฤกษ์ บนฝาโลงผีตายทั้งกลมเท่านั้น แล้วนำไปปลุกเสก 7เสาร์ 7ป่าช้า และเสาร์ป่าสุดท้าย เป็นวันเสาร์ห้าปี 2554แรงสุดๆ เสกเสร็จท่านได้เอาตะกรุดไปจิ้มข้าวสารแล้วหว่านให้นกกินปรากฎว่านกบินรอบบริเวณที่หว่านข้าวให้กินอยู่สามวันท่านจึงถอนคุณมนต์ด้วยพอใจในวิชา นี่ถ้าเป็นคนอกแตกตายแน่นอน

วิธีใช้ ตะกรุดสาลิกา ฝาโลงแตก

ให้เอากระดาษเขียนชื่อห่อตะกรุดสวดคาถา แล้วบูชาด้วยดอกรัก 5คู่ เทียน 5คู่ ใส่พานบูชาหน้าหิ้งพระหรือบนหัวเตียงนอนสุดกำลังที่จะอกแตกตายด้วยพระมนต์ฝาโลงแตกแบบเขมร

 

สวดคาถาใช้พกติดตัวใส่ถุงเสื้อ ถุงผ้าได้หมด ลอดราวผ้า บันไดสะพาน ไม่มีเสื่อมไม่มีสูญ ท่านขออย่างเดียวใครอยากใช้ตะกรุดสาริกา ให้ได้ผลทันใจครูท่านสั่งไว้ ห้ามด่าแม่ ของเราเป็นครูเขมร วิชาอาคมก็เช่นกันขึ้นชื่อว่ามนต์แล้วผู้บูชาต้องการสิ่งใดแบบใดก็จะสำเร็จตามต้องการแล ของทุกอย่างของท่านใช้ได้ผลจริงครูท่านสั่งไว้ของทุกอย่างที่ได้ไปได้แล้วต้องรับผิดชอบ ต้องรับเลี้ยงจะกี่คนก็ตามต้องดูแลนะ