[ใหม่] รักษาสตรีมีลูกยาก มีบุตรยาก ตั้งท้องยาก ประจําเดือนไม่มา ประจำเดือนมาไม่ปกติ บำรุงมดลูก รังไข่ บำรุงระบบสืบพันธุ์ทั้งระบ

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 107
รักษาสตรีมีลูกยาก มีบุตรยาก ตั้งท้องยาก ประจําเดือนไม่มา ประจำเดือนมาไม่ปกติ บำรุงมดลูก รังไข่ บำรุงระบบสืบพันธุ์ทั้งระบบ ด้วยอาหารเสริมธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกา

ขอแนะนำอาหารเสริมธรรมชาติฟื้นฟูบำรุงมดลูกรังไข่ระบบสืบพันธุ์ของสตรีทั้งระบบ
สรรพคุณ:
1. ช่วยล้างพิษในเลือดให้สะอาดและช่วยให้เลือดที่สะอาดไหลเวียนไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆของระบบสืบพันธุ์ได้ดีขึ้น
2. ช่วยล้างพิษตับฟื้นฟูการทำงานของตับเพื่อช่วยกำจัดฮอร์โมนส่วนเกิน
3. รักษาสมดุลย์ของฮอร์โมนและช่วยป้องกันไม่ให้ฮอร์โมนสังเคราะห์ที่ปนเปื้อนจากอาหารที่รับประทานทำความเสียหาแก่ร่างกายและระบบสืบพันธุ์
4. ช่วยบำรุงมดลูก รังไข่ให้แข็งแรงและทำงานเป็นปกติ ช่วยป้องกันโรคถุงน้ำหลายใบในรังไข่ (PCOS) ช่วยให้การตกไข่เป็นปกติและไขที่ตกแข็งแรงสมบูรณ์ ป้องกันเนื้องอกมดลูก ป้องกันเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ ป้องกันการเกิดซีสต์ที่รังไข่
5. ลดโอกาสเสี่ยงของการแท้งลูกง่าย ลดโอกาสเสี่ยงของการคลอดก่อนกำหนด ลดลดโอกาสเสี่ยงของลูกเกิดมาพิการ
6. ช่วยให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ
คำแนะนำ: สำหรับสตรีที่ต้องการเตรียมพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ ควรรับประทานต่อเนื่องทุกวันเพื่อเตรียมระบบสืบพันธุ์ให้สมบูรณ์ล่วงหน้าก่อนการตั้งครรภ์ 3 เดือน
ขัอมูลสำคัญ: อาหารเสริมธรรมชาติฟื้นฟูบำรุงมดลูกรังไข่ระบบสืบพันธุ์ของสตรีทั้งระบบ ประกอบด้วยพืชสมุนไพรสารอาหารธรรมชาติทั้งหมด ไม่มีส่วนผสมของยา สเตอรอยด์ สารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆทั้งสิ้น
อาหารเสริมธรรมชาติฟื้นฟูบำรุงมดลูกรังไข่ระบบสืบพันธุ์ของสตรีทั้งระบบ ราคาชุดละ 720 บาท (1 ชุด มี 2 ซอง รับประทานวันละ 1 ชุด)

สั่งซื้อสินค้าหรือปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกปัญหาได้ที่
โทร. 090-1108500 / 084-1592299
ทางไลน์ Line Id: diet2o