[ใหม่] รักษาหลอดเลือดขอดโป่งนูน เส้นเลือดขอดโป่งนูน หลอดเลือดขอดที่ขา เส้นเลือดขอดที่ขา หลอดเลือดขอดโป่งนูนใต้ผิวหนังที่ต้นเหตุ

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 74
รักษาหลอดเลือดขอดโป่งนูน เส้นเลือดขอดโป่งนูน หลอดเลือดขอดที่ขา เส้นเลือดขอดที่ขา หลอดเลือดขอดโป่งนูนใต้ผิวหนังที่ต้นเหตุ ด้วยพืชสมุนไพรสารอาหารธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกา

ขอแนะนำชุดพืชสมุนไพรสารอาหารธรรมชาติรักษาเส้นเลือดดำขอดที่ขาที่ต้นเหตุ
สรรพคุณ: ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบไหลเวียนเลือดและสลายการอุดตันหลอดเลือดของร่างกายทั้งระบบโดยเฉพาะช่วยให้เลือดไหลเวียนจากหลอดเลือดดำกลับสู่หัวใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยสลายลิ่มเลือดและป้องกันไม่ให้เลือดเกาะตัวเป็นลิ่มคั่งในหลอดเลือดดำ ช่วยรักษาการอักเสบของหลอดเลือดดำ ช่วยลดการโป่งพองนูนของหลอดเลือดดำใต้ผิวหนัง และช่วยรักษาอาการปวดบวมของน่องขาและเท้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ชุดเซรั่มและครีมทาผิวบริเวณที่เป็นเส้นเลือดขอด
ราคาชุดละ 1990 บาท (1 ชุด มี 2 ชิ้น)
ชุดอาหารเสริมธรรมชาติรักษาเส้นเลือขอด
ราคาชุดละ 790 บาท (1 ชุด มี 2 ซอง)
ข้อมูลสำคัญ: เซรั่มและครีม และชุดอาหารเสริมธรรมชาติรักษาเส้นเลือขอด ทำจากพืชสมุนไพรสารอาหารธรรมชาติทั้งหมดนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ไม่มีส่วนผสมของยา สเตอรอยด์ สารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆต่อร่างกายทั้งสิ้น
ข้อแนะนำ: เพื่อให้เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน ควรใช้ชุดเซรั่มและครีม และทานชุดอาหารเสริมทุกวันต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 เดือน ทั้งนี้ขึ้้นอยู่กับสภาพอาการหนัก-เบาของเส้นเลือดขอด

สั่งซื้อสินค้าหรือปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกปัญหาได้ที่
โทร. 090-1108500 / 084-1592299
ทางไลน์ Line Id: diet2o
* พร้อมส่งสินค้าไปประเทศลาวทางไปรษณีย์ *