[ใหม่] ขุนแผนพรายกุมารเทพนิมิต อาบน้ำมันพลายช้างโขลงมนต์ม้าเสพนาง

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 137
รายละเอียด

ขุนแผนพรายกุมารเทพนิมิต

อาบน้ำมันพลายช้างโขลงมนต์ม้าเสพนาง

พิเศษองค์ครูทุกองค์จารเลขยันต์ แก่ผงพรายกุมาร ฝังขวดน้ำมันพรายทั้งกลม ฝังตะกรุดหกดอก อันเป็นสุดยอดมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ทุกอง์ผ่านการแช่น้ำมันพรายช้างโขลงผสมน้ำมันพรายว่านดอกทองทุกองค์

ขุนแผนพรายกุมารเทพนิมิต องค์นี้ เป็น ของดีเสน่ห์ชั้นสูงน่าใช้ จัดสร้างและปลุกเสกโดย ครูบาแอ๋น เจ้าตำหรับวิชาเมตตา มหาเสน่ห์ เวทย์มนต์โบราณอีสานใต้ จัดสร้างด้วยมวลสาร อาถรรพ์ อาทิเช่น ผงอิทธิเจ ปถมัง มหาราช พุทธคุณ ตรีนิสิงเห ผงขุนแผนนางล้อมยอดเสน่หา ผงขุนแผนชมตลาด ผงนะหน้าทอง ผงมนต์เทวดาหลงห้อง ผงพรายกระซิบ ผงพรายกุมารเจ็ดตน ผงไม้ทิ่มผีตายโหง ผงขี้เถ้ากองฟอนเผาผีฆ่าตัวตาย ผงเสน่ห์ยาแฝด ผงสาลิกาจับปากโลง ผงอาถรรพ์พรายช้าง ผงพรายลิ้นช้าง ผงงวงช้างพราย ลึงค์ช้าง ผงงาช้าง น้ำมันช้างตกมัน ผงทองคำเปลวเจ้าปู่ผงธูปครูปะกำช้าง ผงดินอาถรรพ์ 7 กลางป่าช้า ผงดิน7 ทุ่งผงโป่ง 7 ป่าผงดิน 7 ท่าน้ำ ผงดินจอมปลวก 7 รังร้างผงไคลโบสถ์ ไคลเสมา 7 วัด และผงว่านมหาเสน่ห์ มหาลาภ เช่น ผงว่านด้านมหาเสน่ห์ ว่านดอกทอง ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านสาวรุมล้อมรักว่านการะเวกหลงรังว่านกุมารทอง ว่านเสน่ห์จันทร์ อาบน้ำมันพลายช้างที่ตกมัน น้ำมัน ผงว่านดอกทอง ว่านกุมารทอง ว่านช้างผสมโขลง เสน่ห์จันทร์ ว่านสาวหลง ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านมหาโชค ว่านมหาลาภ ดอกไม่รู้นอน เป็นต้น

ขุนแผนพรายกุมารเทพนิมิต มีอานุภาพด้านมหาเสน่ห์โดยตรง เป็นยอดเสน่ห์ชั้นครู เรื่องเจ้าชู้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามแรงมากๆ ใช้ได้ทุกเพศ ชาย หญิง เกย์ ทอม ดี้ ทั้งเพศตรงข้ามเพศเดียวกัน บุคคลที่ แม้นไม่สวยไม่หล่อก็จะไม่ไร้คู่ จะเป็นที่ต้องตาต้องใจอยากพบปะปราศรัย ทักทายพูดคุย ใช้มัดใจคนรัก หรือคนที่เราหมายปองได้แม้นใจแข็งดังหิน ก็จักอ่อนนุ่มได้เมื่อได้ประสบพบเห็น จะทำให้ผู้บูชา ดูดีมีเสน่ห์ มีเมตตามหานิยม จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใดย่อมสำเร็จได้โดยง่าย จะทำมาหากินไม่ติดขัด เงินทองไหลมาไม่ขาดสาย

ขุนแผนพรายกุมารเทพนิมิต องค์นี้เป็นเครื่องรางที่เน้นไปในทางนำโชค เรียกลาภ ให้แก่ผู้บูชาเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่น  เด่นเรื่องการเล่นการพนันทุกชนิด เก่งมากในการหาเงินหาทอง เล่นหวย เล่นหุ้น เล่นการพนัน เสี่ยงโชคลาภได้ทุกชนิด

อีกทั้งยังช่วยคุ้มครองผู้บูชาให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง แล้วแต่เราอธิษฐานบอกกล่าวองค์พ่อขุนแผนได้เลย

 

มีคาถาและเอกสารแนบไปให้