[ใหม่] ปิดตานางพรายเขมร แช่น้ำมันพรายนางจันทร์

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 151
รายละเอียด

ปิดตานางพรายเขมร แช่น้ำมันพรายนางจันทร์

 

แบบพิเศษ ในขวดบรรจุ ปิดตานางพรายถึง ๔ องค์ พร้อมมวลสารพิเศษ แช่มันพรายนางจันทร์ ขนานแท้ รับประกันความแรง!!!!!

 

ผู้บูชาปิดตานางพรายเขมร องค์นี้จะประจักษ์ใน พลานุภาพทันตาเห็น ปิดตานางพรายเขมร ใช้ทางมหาเสน่ห์ มหานิยม มหาละลวย ให้มีเมตตา มีเสน่ห์ ให้มีคนมารักมาชอบ ผู้ใหญ่ เจ้านายเมตตาเอ็นดู การเจรจาต่อรอง ซื้อง่ายขายคล่อง ทำมาค้าขายร่ำรวยไม่ติดขัด และ ปิดตานางพรายเขมร ยังให้คุณทางเสี่ยงโชคลาภ การพนันขันต่อ ด้านโชคลาภเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง บอกได้เลยว่าแรงมากๆ ใครอยากมีโชคด้านพนันขันต่อ อธิษฐานขอได้เลย

 

พกติดตัวคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายเตือนภัยล่วงหน้าดุจมีพรายกระซิบ คุ้มครองกันภัยจากคุณผี คุณคน กันกระทำ กันของ คุณไสย์ มนต์ดำ ยาสั่ง ยาพิษ รวมอยู่ในปิดตานางพรายเขมร ผงพรายกุมารคะนองฤทธิ์ องค์นี้เท่านั้น ใช้ได้ดีทุกประการ ไม่ให้โทษแก่ผู้ศรัทธา บูชาแล้วมีแต่ดีกับดี แล้วแต่จะอธิษฐานบอกกล่าวกับ แม่พรายได้เลย

 พิเศษสุดๆ อยากผูกจิต มัดใจคนรัก หรือคนที่เราหมายปองสามารถนำน้ำมันพรายในขวดป้ายได้เลย ใช้ได้ทุกเพศ 

อาจารย์โยคีหฤษฏ์ ผู้สืบวิชาปิดตานางพรายเขมรที่ถูกต้องตามตำรา

จัดสร้างด้วยวิชาแบ่งพรายสายเขมร มนต์นางพรายมหากำเนิด เรียกสูตรเรียกนามขึ้นเป็นปิดตานางพรายอาถรรพ์ที่แรงเฮี้ยนที่สุด

 

-ทุกองค์อาบน้ำมันพรายนางจันทร์ ขนานแท้-ผสมคลุกผงพรายกับน้ำมันช้างโขลง-ผสมผงเมตตาพญาช้างโขลง-น้ำมันว่านแกแลเขมร-น้ำมันว่านดอกทองเขมร-น้ำมันพรายผีตายทั้งกลมจากเขมรของแท้รวมอยู่ด้วย เรียกว่ามีน้ำมันพรายแม่และมีผงพรายกุมารลูกอยู่ด้วยเต็มสูตรของแท้หนึ่งเดียวอยู่ที่นี่-ยังมีผงพราย99ตนที่เร่งความเร็วแรงแก่ผู้บูชาอีก-ผงไม้ทิ่มผี7วัด-ผสมผงพรายกุมาร-ผงไม้วัวลืมคอก-ผงดิน 7ป่าช้า-7ทุ่ง-7ท่าน้ำ-7ภูผาสูง-7จอมปลวก-7โป่ง เนื้อผงดินอาถรรพ์ผสมผงพรายจำนวนมาก-ผสมกับว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์มีว่านดอกทอง-เสน่ห์จันทร์ห้าอย่าง-ผสมว่านด้านโชคลาภ มหาลาภจำพวกตะกูลเศรษฐี มีถึง19ชนิดรวมอยู่-และว่านที่เป็นพรายกระซิบมีอิทธิฤทธิ์ให้คุณให้โชคลาภแก่ผู้บูชา มีว่านนางคุ้ม ว่านโพง ว่านไพรดำ ฯลฯ

 

-กดพิมพ์ทีละองค์ต้องบริกรรมคาถาแบ่งพรายสายเขมร มนต์นางพรายมหากำเนิด เสกอาการ 32 ธาตุ 4 และขันธ์ 5เรียกรูปสูตรนาม กรึงสูตรเลขยันต์ทีละองค์เลยทีเดียว ถูกต้องตามตำราการสร้างปิดตานางพรายสายเขมรขนานแท้แน่นอน

 

อาจารย์ผู้จัดสร้าง ปิดตานางพรายเขมร

 

อาจารย์โยคีหฤษฎ์ ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตรา เมืองกาฬสินธุ์

 

อาจารย์สายฤาษีผู้ทรงญาณวิเศษทำนายทายทักดวงชะตาแม่นยำมา เป็นที่กล่าวขานในหมู่ศิษย์ เรียกท่านอาจารย์ว่า โยคีหฤษฎ์ตาทิพย์ ท่านเป็นผู้สนใจฝึกสมาธิมาตั้งแต่อายุเก้าขวบ สามารถสัมผัสพลังเร้นลับต่างๆได้มากมาย สนใจในเรื่องพลังจิต สิ่งลี้ลับ วิญญาณ เทพ คนธรรพ์ วิทยาธร ท่านได้เดินทางไปประเทศอินเดียเพื่อศึกษาลัทธิพราหมณ์-ฮินดู ฝึกโยคะ แบบนักบวชฮินดูในเมืองฤาษีเกศ กัลกัตต้า ทมิฬานดูน และเนปาล และศึกษาไสยศาสตร์ของฮินดูทั้งมนต์ดำ มนต์ขาว ทั้งสายตันตระกาลี พลังเทวะ วิษณุมันตรา มนต์แห่งวิชาพลังเทวะนาคีฮินดู เป็นเวลา7ปีที่เดินทางศึกษาในหลายสำนักครูบาอาจารย์ ได้ถือบวชแบบโยคี และแบบฤาษีไทยสายปู่ฤาษีนารายณ์ ท่านได้ศึกษาคาถาสายล้านช้างกับอาจารย์คำ นอกกำแพงเวียง เป็นวิชามหาเสน่ห์ของลาวรวมทั้งวิชาการเสกว่านยาเสน่ห์ ปลีกวิเวกบนภูเขาควายเพื่อฝึกวิชาแบบฤาษีผ้าแพรดำ ของภูเขาควาย สำเร็จมนต์ธรรมแสงไชย และวิชามหาเสน่ห์มากมาย อีกทั้งยังแสวงหาครูสายเขมรในแถบสุรินทร์ บุรีรัมย์ ได้ครอบครูวิชาจากอาจารย์เปล่ง และข้ามฝั่งไปประเทศเขมร ได้เรียนมนต์ดำสายเขมรอยู่เสียมเรียบ และศรีโสภณ ถึง9เดือนเพื่อเรียน วิชาเสกหนังควาย เสกตะปู มัดหุ่นทำเสน่ห์ ทำให้รัก ให้ชัง ทำยาเสน่ห์ ยาสั่ง ฝังรูป ฝังรอย ทำสีผึ้ง และน้ำมันพราย เสกเบี้ยตาทิพย์เพื่อใช้เล่นการพนัน ท่านทำได้ทุกวิชา แต่ครูท่านสั่งไว้ก่อนกลับไทยห้ามใช้วิชาเพื่อฆ่าคน และการพนันเด็ดขาด ถ้าห้ามไม่ฟังจะตายโหง ท่านจึงใช้วิชาที่เรียนมาเพื่อช่วยเหลือคนเท่านั้นส่วนใครที่คิดจะให้อาจารย์ช่วยทำร้ายคนอื่นก็อย่าหวังเลย ทุกๆวันอาจารย์จะช่วยเหลือศิษย์ทั้งการสักยันต์หมึก น้ำมัน การดูดวงด้วยสายญาณเทวะ แก้กรรมแนะแนวทางชีวิต อาบน้ำมนต์โองการแก้วมณีไตรโลกนาถ ตั้งศาล อัญเชิญเทพ ถอนของคุณไสย ลงของเสน่ห์ ลงนะหน้าทองนารายณ์ตรีภพ ลงทองทั่วร่างด้วยมนต์แห่งพระแม่กาลี ท่านอาจารย์ทำและเสกได้จริงขลังจริง ใช้ได้ทุกวิชาของทุกชิ้นที่อาจารย์เสกใช้ได้จริงให้ลองดู

 

veiwot.jpgsrns1e.jpg2urm1w.jpg5iulam.jpg