[ใหม่] เทพกามา ครูบาคำเป็ง

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 100
รายละเอียด

เทพกามา

ครูบาคำเป็ง อาศรมสุขาวดีวราราม จ.กำแพงเพชร

เทพกามา เป็นหนึ่งในวัตถุมงคลที่ถ่ายรูปให้ชัดไม่ได้

เทพกามา ด้านหลังเป็นสัญลักษณ์กำเนิดของบิดามารดา หรือพระศิวะพระอุมา การที่มีโยนีล้อมรอบลึงค์ นั้นหมายถึงอำนาจทางเสน่ห์ที่ดึงดูดเพศตรงข้าม นอกจากนี้สัญลักษณ์แห่งการกำเนิด ที่เห็น ยังหมายถึงอำนาจด้วยครับ นอกจากนี้ยังหมายถึงความเจริญรุ่งเรือง กำไรดี มีความสุข และที่สำคัญคืออำนาจดึงดูดครับ เครื่องหมายของพลังกำเนิดทั้งชายและหญิงต่างมีอำนาจดึงดูดด้วยกันทั้งสิ้น ให้ใช้กับคาถามหาดูดของครูบา กำหนดจิตดึงสิ่งที่เราต้องการเช่นลูกค้า เงินทอง แต่ที่ดีที่สุดคือดึงดูดใจคนครับ เงินทองทรัพย์สินมากับคนครับ เพราะเงินทองทรัพย์สินเป็นสมบัติตายไม่มีชีวิต แต่คนเรามีชีวิตจิตวิญญาณ มีความรู้สึก อำนาจของเทพกามาจากสัญลักษณ์ด้านหลังให้อิทธิพลเรื่องนี้เป็นอย่างดี ทิพยจักรได้ถ่ายทอดข้อมูลดังนี้ "เทพกามาของหลวงปู่ที่สัมผัส (ประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ)

เป็น พลังญาณสายพระศิวะ ที่สำคัญคือมีบารมีของกามเทพ และอีกหนึ่งที่สำคัญคือมีองค์ เทพยาธรหรือวิทยาธรประจำอยู่ภายในองค์พระ ท่านเก่งทุกทาง เด่นมากเรื่องเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เรื่องกันคุณไสยก็เก่ง แคล้วคลาดด้วยแต่หากจวนตัวก็คงกระพันได้ คนที่ขอบารมีท่านเรื่องค้าขายก็ได้เช่นกัน มนต์ของท่านไม่ด้อยไปกว่าใคร ท่านชอบบทสวดทางเมตตาหากเราสวดมนต์บทใดๆก็ตามเกี่ยวกับเมตตาจะดีมากเป็นการ เพิ่มฤทธิ์ของท่านด้วย มนต์ของท่านทำให้ผู้สวมใส่อารมณ์ดี และทำให้ผู้ที่พบเห็นอารมณ์ดีมีเมตตาต่อเราด้วย เป็นมหาละลวยดีนักแล เวลานั่งสมาธิแล้วมีพระท่านไว้จะรู้สึกว่าองค์พระดูดติดมือเรา เป็นของดีอีกชิ้นหนึ่งของหลวงปู่คำเป็งครับ" เทพกามาของหลวงปู่ด้านหน้าหากสังเกตให้ดี มือข้างหนึ่งจะถือศิวลึงค์ อันเป็นเครื่องหมายของพลังกำเนิด เป็นพลังศิวะครับ อีกด้านหนึ่งถ้าผมมองไม่ผิดนะ น่าจะเป็นลูกศร ซึ่งเล็งความหมายไปถึง "กามเทพ" หรืออีกนัยหนึ่งเป็นผู้มีความสามารถทั้งเรื่องรัก (ศิวลึงค์) และเรื่องปกป้องคุ้มครอง (ลูกศร)

 

 

 เรียก ว่าบู๊กับบุ๋นพร้อมกันในตัว เทพกามา เป็นเทพที่รวดเร็วในทุกเรื่องครับ เข้าดลใจใครต่อใครก็ได้ เหมือนวิทยาธร จิตท่านมีอำนาจสูง หากใส่ท่านแล้วรู้สึกห้าวมากๆก็ค่อยๆอาราธนาขอให้ท่านใช้พลังเย็นครับ ท่านทำได้ทุกทาง ทุกแบบ ลองอธิษฐานบอกท่านดู