[ใหม่] ตะกรุด พระพายสะกดรัก อุดผงพราย59ตน

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 83
รายละเอียด

ตะกรุดพระพายสะกดรัก อุดผงพราย59ตน

ทีเด็ดเรื่องมหาเสน่ห์ฤาษีกุเลน แห่งอาศรมพระดาบสเก้าโกฏิพระคาถา กาฬสินธุ์

ตะกรุด พระพายสะกดรักเป็นยอดตะกรุดด้านเสน่ห์ ผู้ชายใช้จะมีแฟน มีเมียหลายคน ผู้หญิงใช้ก็จะมีแฟน มีผัวหลายคน ต้องระวังเวลาใช้ ยอดแห่งวิชาด้านมหาเสน่ห์ วิชาตับล่างเป็นวิชาเกี่ยวกับกามโลกีย์ เป็นของแรงทางกามราคะ หญิงหรือชายใดมีไว้ติดตัวย่อมดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาได้โดยทันทีที่ใช้ แรงมากๆแรงสุดๆเห็นผลทันตาทันใจ ใช้พกติดตัว คาดเอว ใส่กระเป๋าเสื้อได้ทุกที่ ลูกศิษย์หญิง กระเทย ทำงานที่พัทยาไม่ค่อยมีลูกค้า ท่านเมตตาสงสาร บอกเอาตะกรุดนี่ไปใช้ดูเห็นผลแรงทันใจ จนท่านฤาษีต้องทำตะกรุดขึ้นใหม่ ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่สามที่ท่านตั้งใจทำตะกรุดสุดยอดเสน่ห์ 

ท่านยังย้ำว่าไม่ใช่คนทำงานกลางคืนก็ใช้ได้ ใช้ได้กันทุกคนทุกเพศทุกวัยใช้แล้วขอให้มีความรับผิดชอบ

สุดยอดอักขระเลขยันต์ตำนานความขลังสายมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม อุดด้วยผงพรายว่านดังนี้คือ ผงพราย59ตน ผงพรายว่านดอกทอง ผงนางพรายตะเคียนทองพันปี ผงพรายตานีมหาเสน่ห์ ผงพรายว่านแม่กาหลง 

ท่านลงได้ถึง ลงได้แรงถึงใจในวิชาด้านมหาเสน่ห์ที่คนเสกไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้เสก วิชาพระพายสะกดรัก

พระพายคือลม ลมพัดไปถึงไหนคนรักเราถึงที่นั่น จะเอาไปใช้เป็นเสน่ห์แบบหนุ่มสาวก็ได้ เป็นเมตตา มหานิยมก็มีดีครบอยู่ในตะกรุดดอกนี้ หญิงอยากให้ชายมาหลงมารัก ชายอยากให้หญิงมาชอบมารัก ตุ๊ดแต๋ว ทอมดี้ ใช้กันได้ดีทุกคน อยากให้เจ้านายผู้ใหญ่ท่านเมตตา อยากเป็นที่รักของเหล่าเพื่อนฝูงญาติมิตร หรือมวลมหาชนรักใคร่นิยมชมชอบให้เอาน้ำอบ น้ำหอม หรือน้ำมันจันทน์ แตะแต้มทาตะกรุด แล้วอธิษฐานว่าพระพายพัดไปถึงไหนให้มีคนรักถึงที่นั่น ลมพัดไปถึงไหนให้มีเสน่ห์ถึงที่นั่น

แล้วเสกคาถาว่า… "วา-ละ-กะ-โต วาโย เอหิ อุกะยะปะ เสก3จบ

 ให้ เอาน้ำหอมทาตะกรุดเพียงครั้งแรกที่นำไปใช้เสร็จแล้วจะเลี่ยมใส่กรอบ ก็สุดแท้แต่ใจ ตะกรุดนี้เป็นยอดเสน่หา ยอดวิชาเมตตา ยอดมหานิยม รวมอยู่ในตะกรุดดอกนี้แล้วได้ไปพกติดตัวอธิษฐานใช้ได้108 ประการแลใช้ได้ทุกชนชั้น ทุกอาชีพไม่มีข้อห้ามใดๆ