[ใหม่] รับผลิตกระบอกไฮดรอลิคสำหรับเครื่องจักรกลการเกษตร

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 207
รายละเอียด
บริษัท สยาม เอ พี อกริคัลเจอร์ จำกัด เราชำนาญในการผลิต ออกแบบ กระบอกไฮโดรลิค ซึ่งเรานำเข้าวัตถุดิบที่มีมาตรฐานสากลจากต่างประเทศ และเราเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฮโดรลิคที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก ได้แก่ อเมริกา, แคนาดา, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อิตาลี และไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น ท่อและแกนสำหรับกระบอกไฮโดรลิค ชุดซีลสำหรับกระบอกไฮโดรลิค ข้อต่อและท่อทางเดินน้ำมันไฮดรอลิค คอนโทรลวาล์วควบคุมการไหลของน้ำมัน มอเตอร์ไฮโดรลิค ปั๊มไฮโดรลิค ชุดกรองน้ำมันไฮโดรลิค และอุปกรณ์อื่นๆ ตามที่คุณต้องการ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาในด้านการใช้งาน, พัฒนา, ออกแบบ, ติดตั้ง, ปรับปรุง และแก้ไขปัญหาเครื่องจักรกลการเกษตรทุกประเภท อาทิ รถไถดันหน้า รถเกี่ยวข้าว รถเกี่ยวปาล์ม รถตัดอ้อย เครื่องคีบอ้อย รถตักดิน รถขุดเจาะ เป็นต้น 
ซึ่งในปัจจุบัน การดำเนินธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงขึ้น ดังนั้นการประสานงานและร่วมมือกันระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเรามีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะจัดหาและผลิตสินค้าไฮโดรลิคที่มีประสิทธิภาพในราคาที่คุณสามารถนำไปแข่งขันได้ ด้วยทีมงานช่างเทคนิคมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูง เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี จัดอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับลักษณะงาน และงบประมาณของลูกค้า พร้อมทั้งรับประกันการใช้งานทั้งตัวอุปกรณ์หรืออุปกรณ์ที่สั่งทำพิเศษ 

สามารถเข้าไปดูสินค้าบางส่วนของเราได้ที่ www.siamapgroup.com หรือเข้าไปที่fan page : https://www.facebook.com/pages/Siam-AP-Agriculture/1571459309737589