[ใหม่] เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ไฉ่ซิงเอี้ย พระธนบดี ปางบู๊ งานทองเหลืองแท้ สูง 18นิ้ว

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 342
รายละเอียด
ก เทพเจ้าแห่งโชคลาภ “ไฉ่ซิงเอี้ย” (พระธนบดี) ปางบู๊ งานทองเหลืองแท้

     เทพเจ้าแห่งโชคลาภและทรัพย์สินเงินทอง หรือที่เรียกพระนามของท่านซึ่งมีหลากหลาย ดังเช่น พระธนบดี, ท้าวกุเวร, ท้าวเวสสุวัณ หรือไฉ่ซิงเอี้ย หนึ่งในท้าวจตุโลกบาลผู้คุ้มครองดูแลโลกมนุษย์ สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา เป็นเทพเจ้าแห่งขุมทรัพย์ , เทพแห่งความร่ำรวยมั่งคั่ง และยังเป็นผู้รักษาสมบัติของเทวโลก เป็นยักษ์ฝ่ายธรรมะ บำเพ็ญตบะอยู่หลายพันปี จนได้รับพรจากพระพรหมให้เป็น “พระธนบดี” เทพเจ้าแห่งขุมทรัพย์ทั้งปวง และเป็นราชาแห่งอสูรยักษ์และภูตผีทั้งหลาย

     ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 เป็นต้นไป ฮวงจุ้ยโลกจะเปลี่ยนเข้ายุคที่ 8 ได้ตำแหน่ง “จ่อซัว” หรือ เจ้าสัว ในภาษาจีน หมายถึงผู้มีทรัพย์ เศรษฐีอุปถัมภ์ หนุนส่ง เกื้อหนุน ในศาสตร์ฮวงจุ้ยหมายถึง ตำแหน่งของพลังที่เกื้อหนุนในทุก ๆ ด้าน เป็นตำแหน่งแห่งโชคลาภ ความร่ำรวย และเทพเจ้าที่ครองตำแหน่ง “จ่อซัว” คือ เทพเจ้าแห่งขุมทรัพย์ปางมหาเศรษฐีชัมภล 

     ไฉซิงเอี้ย มีอยู่ 2 ปาง คือ ปางบู๊ กับปางบุ๋น ปางบู๊มักจำลองเป็นรูปขี่เสือ มีท่าทางที่ดุ เพื่อปัดเป่าไม่ให้สิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ มารังควานทรัพย์สินในครอบครัว ส่วนปางบุ๋นเป็นรูปลักษณะที่เมตตาใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ประดุจดังว่าท่านกำลังมอบโชคลาภให้กับท่านและครอบครัว การบูชา ส่วนใหญ่มักบูชาด้วยส้ม ซึ่งถือว่าเป็นผลไม้ที่เป็นสิริมงคล

     เทพเจ้า “ไฉซิงเอี้ย” ปางบู๊ขี่เสือ ลักษณะถูกต้องตามตำราทุกประการ เนื้อทองเหลืองแท้ งานประณีตมาก ๆ 

ความสูง  :  18 นิ้ว 
ความกว้าง  :  10นิ้ว
น้ำหนัก :  9.45 กิโลกรัม

บูชา  : สอบถามราคพิเศษ บาท พร้อมจัดส่ง EMS (ด่วนพิเศษ) ฟรี

ติดต่อ วิน : 080-9291761
LINE ID : 4006009