[ใหม่] เทพเจ้ากวนอู ปาง5ธง9มังกร เนื้อทองเหลืองรมดำมันปูงานยุคแรกๆ สูง 54 ซม.

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 399
รายละเอียด
เทพเจ้ากวนอู ปาง5ธง9มังกร เนื้อทองเหลืองรมดำมันปู สูง 54 ซม.

     เทพเจ้ากวนอู ปาง5ธง9มังกร ถือเป็นปางใหญ่(ยิ่งใหญ่)อีกปางหนึ่ง เป็นปางที่ถือกันว่าสำเร็จและเอาชนะแล้วทุกประการ มีลักษณะท่วงท่าที่องอาจ และสง่างามน่าเกรงขาม ด้านหลัง 5 ธงยกทัพ (สามารถถอดได้) มือขวาถือง้าว มือซ้ายจับกระบี่ ประทัพยืนบนภูผามังกร

     เทพเจ้ากวนอู ได้รับการยกย่องให้เป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์และพิทักษ์คุณธรรม มีผู้คนศรัทธาอยู่ทั่วโลก นิยมกราบไหว้ขอพรให้ช่วยทั้งในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ลาภผลเงินทองและสุขภาพ เชื่อว่าการได้บูชาเทพเจ้ากวนอู จะทำให้ธุรกิจการงานเจริญก้าวหน้า สามารถฟันฝ่าอุปสรรคได้อย่างไม่ยากเย็น คิดวางแผนงานใด ๆ ก็จะประสบความสำเร็จ มีแต่คนจงรักภักดีและซื้อสัตย์ แคล้วคลาดปลอดภัยปราศจากคนปองร้าย

เคล็ดลับการบูชาและการประดิษฐานเทพเจ้ากวนอู

     ทุกวันที่ 15 เดือน 2 เป็นวันที่กวนอูถึงแก่กรรม จึงมีชาวจีนผู้ศรัทธาไปกราบไหว้ที่ศาลเจ้ากวนอูตามสถานที่ต่าง ๆ ดังนั้น หากบูชาท่านในวันนี้ย่อมสมหวังในสิ่งที่ขอพรทุกประการ

     การตั้งเทพเจ้ากวนอูเพื่อบูชาภายในบ้าน มีหลักดังนี้ ตั้งหันหน้าองค์กวนอูเข้าหาประตูใหญ่ คือ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปจะต้องเห็นองค์เทพกวนอูได้ทันทีเพื่อป้องกันสิ่งไม่ดีหรือพลังงานร้ายที่แฝงมา อาจหันหน้าองค์เทพกวนอูเข้าหาโต๊ะกินข้าวก็ได้ ห้ามหันหน้าเทพเจ้ากวนอูไปทางทิศตะวันตก ควรทำความสะอาดสถานที่บูชาอยู่เสมอ ของไหว้ควรเป็นผลไม้ น้ำชา

ขนาด
ความสูงถึงยอดหมวก  :  54 ซม.
ความสูงถึงยอดธง  :  56 ซม.
ความสูงถึงยอดง้าว  :  65 ซม.
ฐานกว้าง  :  27 ซม.
จุดกว้างสุด  :  30 ซม.
น้ำหนัก  :  12.6 กิโลกรัม
ราคา  :  โทรสอบถาม

ติดต่อ วิน : 080-9291761
LINE  ID : 4006009