[ใหม่] Abalone Beauty Cream - HyBeauty Aura Pure Essence

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 68

5,800 ฿

  • Abalone Beauty Cream -  HyBeauty Aura Pure Essence รูปที่ 1
รายละเอียด
Abalone Beauty Cream
สินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี


ครีมบำรุงผิวมาหลายต่อหลายตัว ไม่เคยที่จะ ประทับใจ ตัวไหนเท่านี้ เพราะอย่างแรก เนื่อครีมมีความเข้มข้นขอตัวเนื้อabalone ถึง45% จึงทำให้ยืดได้ หลังลงบนใบหน้ารู้สืกถึงความกระชับขึ้นทันที่ อย่างที่สอง เจ้าตัวabalone นี้จะทำให้รูปหน้า เป็นV Shape ครีมบำรุงเพื่อเพิ่มพลังผิว พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ หน้าเต่งตึง ทันทีที่ใช้
Abalone Beauty Cream (อบาโลน บิ้วตี้ ครีม) ครีมสูตรใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าครีมทั่วไปถึง 2 เท่า เพิ่มประสิทธิภาพ เห็นผลลัพธ์นุ่มเนียน กระจ่างใส เพื่อให้คุณมีผิวที่ขาวเนียน กระจ่างใส ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา เราเน้นส่วนผสมที่เป็นสารสกัดธรรมชาติ นำเข้าจากทุกทวีปทั่วโลกและคัดสรรวัตถุดิบ กระบวนการผลิตให้เทียบเคียงผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ โดยปลอดภัย ไม่มีสารเคมี มีอย. และผลิตโดย Lab ที่มีมาตรฐาน GMP ทางเราได้วิจัยมาแล้วว่า ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เห็นผลอย่างชัดเจนมากกว่าที่เคยสัมผัส พร้อมให้คุณเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสเปล่งประกายจากภายในอย่างแท้จริงในตอนเช้า อย่ารอช้า !!! ที่จะ เผยผิวขาวเนียนกระจ่างใส ให้ใครอิจฉา 
         ผลที่ได้รับ
  1. ทำให้ผิวหน้าอ่อนกว่าวัย
  2. ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น แลดูจสงลง
  3. ช่วยให้ใบหน้าดูชุ่มชื้น มีเงาเป็นประกาย
  4. ให้ผิวพรรณกระชับ เนียนใส เปล่งปลั่ง
  5. ทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบ สว่างสดใส
  6. แต่งหน้าติดทนนานมากยิ่งขึ้น 

HyBeauty Aura Pure Essence (Aura Pure Serum) 

เพื่อผิวขาว สว่าง กระจ่างใสดุลออร่าจากภายในสู่ภายนออก เอสเซนส์ที่มอบความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ลดผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำและรอยดำจากสิว หลังล้างหน้าสะอาด ทาด้วย HyBeauty AuraPure Essence และบำรุงต่อด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิว