[ใหม่] ดีใจมากที่ได้สมัคร Viewfruit ฉันสามารถคบเพื่อนที่นี่ และแบ่งปันความรู้สึกนึกคิดกัน หางานและใช้เวลาให้มีประโยชน์กัน แต่ที

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบูรณ์ - คนดู 982
  • ดีใจมากที่ได้สมัคร Viewfruit ฉันสามารถคบเพื่อนที่นี่ และแบ่งปันความรู้สึกนึกคิดกัน หางานและใช้เวลาให้มีประโยชน์กัน แต่ที รูปที่ 1
รายละเอียด
   ดีใจมากที่ได้สมัคร Viewfruit ฉันสามารถคบเพื่อนที่นี่ และแบ่งปันความรู้สึกนึกคิดกัน หางานและใช้เวลาให้มีประโยชน์กัน แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือคุณยังสามารถได้รับเงินโบนัสที่นี่ มาที่นี่เป็นเพื่อนของฉันเถอะ
  ตอบแบบสอบถามได้คะแนนคะแนนเปลียนป็นเงินสดได้นะคะ  500 คะแนนเท่ากับ1$ส่วนวิธีรับเงินนั้น คุณต้องลงทะเบียน paypal จะได้รับเงินค่ะลงทะเบียน paypal ที่ https://www.paypal.com/cy/cgi-bin/webscr?cmd=_home&litebox.x=trueต้องมีบัตรเครติดจะลงทะเบียนpaypalนะคะ เราใช้ paypal จ่ายเงินนะคะ และอีกวิธีที่สะสมคะแนนคือคุณคลิก"แนะนำเพื่อน"ที่มุมที่มุมขวาข้างบน แล้วแบ่งปันลิงค์ที่เฟสปุ์คหรือ social network อื่นๆ ให้เพื่อนได้รู้จักผ่านลิงค์คุณเมื่อเขาลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย เวลาเขาตอบแบบสอบถามผ่าน คุณก็จะรับ 10% ของเขาทุกครั้งนะคะ ขอบคุณมากๆๆ นะคะ http://adf.ly/11986651/www.google.com
http://th.viewfruit.com/…/MTA4NzUxOjg1MUpBTkJCMTVUQTRM…/OQ==<script type="text/javascript"> 
    var adfly_id = 11986651; 
    var popunder_frequency_delay = 0; 
</script> 
<script src="https://cdn.adf.ly/js/display.js"></script>