[ใหม่] สร้อยคอสกาวเดือน

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 134

1,200 ฿

  • สร้อยคอสกาวเดือน รูปที่ 1
  • สร้อยคอสกาวเดือน รูปที่ 2
รายละเอียด

สร้อยคอเส้นนี้ทำจากโมดาร์คริสตัลสีขาวขุ่น ขาวใส และลูกปัดญี่ปุ่นสีครีม ถักร้อยด้วยฝีมือประณีตละเอียดงดงามมากค่ะ เหมาะสำหรับสวมใส่กับชุดเจ้าสาวแสนสวย หรือสวมใส่กับชุดไทยชุดออกงานกลางคืน ทำให้แลดูสวยโดดเด่นกว่าใครๆค่ะ 


ขนาด กว้าง 1.1 นิ้ว ยาว 18 นิ้ว 


สถานที่ผลิต ร้านน้องบีดจิวเวอรี่ เลขที่ 83 ถนนสนามบิน ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง (ตรงข้ามวัดไชยมงคล บริเวณเดียวกันกับสวนสมสกุล ก่อนถึงแยกสนามบินลำปาง) 

ที่ร้านยังมีเครื่องประดับแฮนด์เมด สวยๆอีกมากมายให้เลือกชมเลือกช้อปกันได้แบบชิลล์ ชิลล์ ค่ะ 


ร้าน น้องบีด จิวเวอรี่ ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับแฮนด์เมด ฝีมือประณีต 

ออกแบบด้วยช่างผู้ชำนาญงาน และมีประสบการณ์ด้านการออกแบบเครื่องประดับสตรีมานานกว่า10 ปีจึงสามารถผลิตสินค้าที่สวยงาม ถูกตา ถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมาก  เครื่องประดับส่วนใหญ่ ทำจากคริสตัลสวารอฟสกี้ คริสตัลโมดาร์มุก และลูกปัดนานาชนิด 


นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับหินมงคล หินนำโชคจำหน่ายด้วยค่ะเช่น หินไหมทอง ไหมห้าสี ซุปเปอร์เซเว่น หินสามทหารเสือ หินแก้ชง ปี 2558 พลิกฟื้นดวงชะตาแคล้วคลาดปลอดภัย และหินมงคลอื่นๆอีกมากมาย  และรับสั่งทำและออกแบบเครื่องประดับตามความต้องการของลูกค้าและรับสอน สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะฝึกหัดทำเครื่องประดับด้วยตนเอง เชิญปรึกษาเราได้


สั่งสินค้าจากทางร้านรับรองว่าได้รับของอย่างแน่นอน 100 % ค่ะเพราะเรามีหน้าร้าน เปิดให้บริการทุกวัน และได้จดทะเบียนพาณิชย์เรียบร้อยค่ะทะเบียนเลขที่ 3520100533736
ท่านจึงไว้วางใจ มั่นใจ และเชื่อถือได้อย่างแน่นอนค่ะ