[ใหม่] น้ำมันพรายนางจันทร์

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 287
รายละเอียด


ปิดตานางพรายเขมร แช่น้ำมันพรายนางจันทร์


แบบพิเศษ ในขวดบรรจุ ปิดตานางพรายถึง ๔ องค์ พร้อมมวลสารพิเศษ แช่มันพรายนางจันทร์ ขนานแท้ อยากผูกจิต มัดใจคนรัก หรือคนที่เราหมายปองสามารถนำน้ำมันพรายในขวดป้ายได้เลย ใช้ได้ทุกเพศ รับประกันความแรง!!!!!

อาจารย์โยคีหฤษฏ์ ผู้สืบวิชาปิดตานางพรายเขมร

จัดสร้างตามตำรา ด้วยวิชาแบ่งพรายสายเขมร มนต์นางพรายมหากำเนิด เรียกสูตรเรียกนามขึ้นเป็นปิดตานางพรายอาถรรพ์ที่แรงเฮี้ยนที่สุด

ปิดตานางพรายเขมร  องค์นี้ สร้างด้วยมวลสารผงพรายจำนวนมาก ผสมกับว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์ อาทิเช่น ผงพราย99ตนผงไม้ทิ่มผี7วัด ผสมผงพรายกุมาร ผงไม้วัวลืมคอกผงดิน 7ป่าช้า 7ทุ่ง 7ท่าน้ำ 7ภูผาสูง 7จอมปลวก 7โป่งผสมผงเมตตาพญาช้างโขลง น้ำมันว่านแกแลเขมร น้ำมันว่านดอกทองเขมร น้ำมันพรายผีตายทั้งกลมจากเขมร (เรียกว่ามีน้ำมันพรายแม่และมีผงพรายกุมารลูกอยู่ด้วย) น้ำมันช้างโขลง ว่านดอกทอง เสน่ห์จันทร์ห้าอย่าง ผสมว่านด้านโชคลาภ มหาลาภจำพวกตระกูลเศรษฐี มีถึง19ชนิดรวมอยู่ และว่านที่เป็นพรายกระซิบมีอิทธิฤทธิ์ให้คุณให้โชคลาภแก่ผู้บูชา เช่น มีว่านนางคุ้ม ว่านโพง ว่านไพรดำฯลฯ

กดพิมพ์ทีละองค์ต้องบริกรรมคาถาแบ่งพรายสายเขมร มนต์นางพรายมหากำเนิด เสกอาการ 32 ธาตุ 4 และขันธ์ 5เรียกรูปสูตรนาม กรึงสูตรเลขยันต์ทีละองค์เลยทีเดียว ทุกองค์อาบน้ำมันพรายนางจันทร์ ขนานแท้ จัดสร้างถูกต้องตามตำราการสร้างปิดตานางพรายสายเขมรขนานแท้แน่นอน

ผู้บูชาปิดตานางพรายเขมร ผงพรายกุมารคะนองฤทธิ์ เอาไปใช้ประจักษ์ในพลานุภาพทันตาเห็น เตือนภัยล่วงหน้า ใช้ ทางมหาเสน่ห์ มหานิยม ด้านโชคลาภเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงบอกได้เลยว่าแรงมากๆ  พกติดตัวคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายดุจมีพรายกระซิบ คุ้มครองกันภัยจากคุณผี คุณคน กันกระทำ กันของ คุณไสย์ มนต์ดำ ยาสั่ง ยาพิษ ได้ดีทุกประการแล้วแต่จะอธิษฐานใช้ได้ครอบจักรวาล  ให้คุณทางเสี่ยงโชคลาภ การพนันขันต่อ การเจรจาต่อรอง ทำมาค้าขายร่ำรวยรวมอยู่ในปิดตานี้เท่านั้น   ใครอยากมีโชคด้านพนันขันต่อ ให้มีเมตตา มีเสน่ห์ ให้มีคนมารักมาชอบ ทำมาค้าขายดีมีกำไร

ให้บูชา ปิดตานางพรายเขมร  ผงพรายกุมารคะนองฤทธิ์ ด้วยน้ำตาลสด หรือน้ำหวาน เหล้าขาว อย่างละแก้วคือ เหล้าขาว1จอกเล็ก น้ำตาลสด หรือน้ำหวาน1จอกเล็ก

มีคาถาและเอกสารแนบไปให้