[ใหม่] สินค้าเด็กอ่อนทุกชนิดราคาโรงงาน ราคาเริ่มที่ 20 บาท มีวางจำนหน่อยทั่วประเทศ แต่เราถูกกว่าร้านค้าทั่วไป

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 118
รายละเอียด

ของใช้เด็กอ่อนของเล่นเด็ก

รถขาไถ รถขาถีบ รถสามล้อ รถเข็น รถแมคโครรถสปอร์ตคุณหนู ม้าโยกเยก บอลพวง อ่างน้ำเป่าลม เสื้อชูชีพ ปอกแขนว่ายน้ำ  แว่นตาว่ายน้ำ

ตัวต่อ เสริมทักษะ ยางบีบ เขย่าด้ามจับ ออร์แกนโมบายกล่อง ฯลฯ

ชุดคลุมท้อง ชุดชั้นในให้นมลูก ปั้มนมพีเจ้นท์ปั้มนมคุณแม่ หมอนให้นมลูก เสื้อผูกหน้าเสื้อผูกหลัง เสื้อป่าน กางเกงเด็กผู้หญิง กางเกงเด็กผู้ชาย ผ้าอ้อม ของใช้คุณแม่เสื้อผ้าเด็กหญิง เสื้อผ้าเด็กชาย  ชุดนอน ชุดว่ายน้ำหญิง กางเกงว่ายน้ำเด็กชาย หมวกว่ายน้ำ

ถุงมือ ถุงเท้าเด็กอ่อน หมวกเด็กอ่อน หมวกเด็กผู้หญิง หมวกเด็กผู้ชาย รองเท้าเด็กหญิง รองเท้าเด็กชาย

เปลกรง เปลโซ่ เปลเรือ เปลตาข่าย เปลไกว เปลโยกเยกรถหัดเดิน 

เก้าอี้นั่ง กระโถน กะละมัง มุ้ง

เตรียมของใช้เด็กอ่อน ของใช้เด็กอ่อน ของใช้เด็กทารก ของใช้หลังคลอดราคาไม่แพง ราคาถูก คุณภาพดี ของใหม่ มือหนึ่ง เชื่อถือได้ ขายในเว็บ หมีพู อียอร์ทิกเกอร์ พิทเลท คิตตี้ BAN10 โดเรมอน เสื้อผ้าเด็กแรกเกิดสินค้าเด็ก ของใช้สำหรับเด็ก ชุดเด็กอ่อน PIGEON PAPA FARLIN JUJU KITTYANGEL POOH TIGGER KIDSPLANET DISNEY

ผ้าขนหนู ผ้าห่อตัว ผ้าอ้อม ผ้ายาง จุกนม ขวดนม ไม้ล้าง PAPA ฯลฯ

ผ้าฝ้ายธรรมชาติหรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าผ้าคอตตอน (cotton) 100% เป็นวัตถุดิบในการผลิตเสื้อผ้าเด็กที่ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะ2.2เนื้อผ้าให้ความอบอุ่นได้ดี มีความคงทนและเป็นผ้าเนื้อนิ่มไม่ทำให้เกิดอาการระคายคันจนผิวเกิดผื่น เลือกซื้อเสื้อผ้าคุณภาพดีเพราะเสื้อผ้าราคาถูกมากๆ ใช้ได้ไม่กี่ครั้ง ตะเข็บอาจหลุดลุ่ย และเนื้อผ้าจะหยาบกระด้างระคายผิวควรเลือกเสื้อผ้าที่ใส่สบาย สีไม่ตก ผิวสัมผัสของเนื้อผ้าเรียบเนียนไม่มีส่วนที่จะทำให้ลูกระคายผิวได้ เช่น ผ้าลูกไม้ ซื้อเสื้อผ้าที่ผลิตใหม่ป้องกันเชื้อโรค เช่น เชื้อราสะสมอยู่ ยากต่อการทำลายเลือกเสื้อที่เย็บตะเข็บเรียบร้อย เพื่อไม่ให้ตะเข็บเสื้อลุ่ยออกมาระคายผิวเสื้อผ้าสำหรับเด็กเล็กควรสำรวจกระดุมและเชือกผูกไม่ให้เป็นอันตรายกับเด็กหากอากาศเย็น เลือกถุงเท้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ เช่น ผ้าคอตตอนที่ระบายอากาศได้ดี ดูดซับเหงื่อ เพื่อไม่ให้เท้าอับชื้น และอาจทำให้มีกลิ่นเหม็นตามมาถุงเท้าไม่ควรรัดเท้าเกินไป เลือกขนาดที่พอดีเท้า ไม่ใหญ่เกินเท้า ไม่ยืด ไม่ย้วยสำหรับผ้าอ้อมสำเร็จรูปนั้น ควรเลือกใช้ให้เหมาะกับอายุลูกและน้ำหนักตัวโดยเลือกตามตารางน้ำหนักของผ้าอ้อม ถ้าซื้อขนาดใหญ่มาก ขอบขาผ้าอ้อมจะใหญ่ตามเวลาเคลื่อนไหวจะเสียดสีที่ขาลูก ทำให้ไม่สบายตัวได้ผ้าอ้อมที่ดีใส่แล้วขอบด้านบนต้องอยู่ที่ระดับเอวลูก ติดแถบกาวแล้วกระชับพอดีต้นขาเช็กว่ากระชับ โดยดูว่าผ้าอ้อมไม่เอียงไปด้านใดด้านหนึ่งหรือไม่ก็ลองสอดนิ้วเข้าไปจากขอบเอวด้านบน ถ้าสอดได้ก็ถือว่าโอเคถ้าหลวมเกินไปจะไม่ซึมซับได้เต็มประสิทธิภาพ แต่ถ้าคับแน่นไปก็เสียดสีกับขาลูกได้

เริ่มต้นจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของใช้แม่และเด็กมาตั้งแต่วันที่ 5 ก.ย.2518 จวบจนถึงปัจจุบัน ซึ่งร้าน Mum2BabyShop.comของเราเป็นที่รู้จักและยอมรับในหมู่คุณแม่รุ่นใหม่ว่าเป็นร้านค้าออนไลน์ที่จำหน่ายภัณฑ์ของใช้แม่และเด็กที่ดีที่สุดร้านหนึ่งในโลกออนไลน์ ทั้งในเรื่องการบริการหลังการขายความเชื่อถือในเรื่องคุณภาพสินค้า และอัธยาศัยที่ดีของเจ้าของร้านทีให้ความเป็นกันเอง ดุจดังเพื่อนใกล้ตัวของคุณแม่ที่สามารถปรึกษาได้ในทุกเรื่อง 

Mum2BabyShop.com ยังคงยึดมั่นในปณิธานที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่านโดยถือหลักสำคัญ 4 ประการ คือ 

1.สินค้าในร้านต้องมีคุณภาพดี 
2.ร้านต้องเป็นที่เชื่อถือไว้วางใจของลูกค้าได้
3.ลุกค้าต้องมีความสะดวกสบายในทุกด้านไม่ว่าจะเป็น การชำระค่าสินค้า,การติดต่อพูดคุยกับทางร้านฯลฯ
4.บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม