[ใหม่] ตัวเล็กแต่ใจใหญ่กับ MSX125 ราคาสุดเร้าใจ

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 105
  • ตัวเล็กแต่ใจใหญ่กับ MSX125 ราคาสุดเร้าใจ รูปที่ 1
รายละเอียด

สุดยอดความเร้าใจที่ใครๆก็หลงรัก New Honda MSX125 (ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ 125 ใหม่)เป็นรถมินิสตรีทไบค์ ที่ใครได้เห็นก็หลงรักเหมือนได้เจอคนที่รู้จัก และเคยรักกันมานาน ต้องยกนิ้วให้กับการออกแบบรถเล็กที่โดนใจคนทุกวัยอย่างไม่มีใครปฏิเสธ และ ยังมาพร้อมการออกแบบลวดลายต่าง ๆที่ไม่ว่าชายหรือหญิงก็อย่างขึ้นไปลองขับขี่ เป็นเจ้าของกันทุกคนสำหรับคนที่กำลังจะหารถสวย ๆ น่ารัก และ แซบ ๆอยู่นั้นก็โปรดยกตัวและหัวใจมาทางนี้กันก่อน


สำหรับ ราคา MSX125

ด้วยราคาเปิดตัวของ รถเล็กที่หัวใจใหญ่กว่าตัวนี้ เจ้าHonda MSX125 ราคาไม่แตกต่างกับรถเครื่องธรรมดาที่ไว้จ่ายตลาดกันเลยแถมด้วย ราคา MSX125 อาจจะถูกกว่าด้วยซ้ำไปโดยเคาะราคาอยู่ที่ไม่ถึง เจ็ดหมื่นบาทครับ


รูปลักษณะภายนอกที่สายตาได้เห็นก็ทำให้ตาลุก วาวได้ไม่อยากเพราะที่มีความโฉบเฉี่ยวเหนือกว่าใครในราคาระดับเดียวกันแถมยังเท่ห์ด้วยชุดแต่งที่ได้ให้มาพร้อมกับตัวรถที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบบเท่ห์ ๆ ด้วยชุดสีแบบทูโทนตัดดำด้านและกราฟิกใหม่แบบ MuscularForward Balance ทำออกมาให้ตรงกับยุคสมัยและความต้องการของคนสมัยนี้MSX125 เน้นรายละเอียดความเป็นสปอร์ตทุกตารางมิลลิเมตรไม่ว่าสายตาคุณหรือคนที่มองมา จะต้องสะดุดในทุกจุดตั้งแต่หัวจรดท้าย


นอกจากนี้ ความโดดเด่นในทุกยุคทุกสมัยกับ รถ ก็ออกแบบได้ลงตัวกับล้อแม็กสีทองขนาด12 นิ้ว เพิ่มความโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์และไฟท้ายแบบ LEDเป็นนวัตกรรมใหม่ที่รถบิ๊กไบค์คันใหญ่ ๆ เขานำมาใส่กันเราก็ไม่น้อยหน้าดัดแปลงลงมาใส่ให้ด้วยเช่นกันยังเพิ่มความหรูด้วยหน้าาปัดเรือนไมล์แบบดิจิตอลซึ่งรถในราคาใกล้เคียงกันบางตัวไม่ได้ทำออกมาแต่ ทาง Honda MSX125 ราคาเป็นเรื่องรอง ความงามต้องมาก่อน  เสริมความมั่นใจด้วยโช๊คหน้าแบบหัวกลับสไตล์บิ๊กไบค์ทำให้การเดินทางทุกถนนสนุก และ ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นเสริมทับด้วยพร้อมโช๊คหลังแบบสวิงอาร์มช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดีกว่าไม่ว่าคุณจะขับขี่แบบเดียวหรือมีคนสวย ๆ ซ้อนมาด้านท้าย

 

นอกจากนี้ หัวใจที่ว่าใหญ่ ก็ คือเครื่องยนต์ขนาด 125 ที่ทำให้ความสนุกในการขับขี่มากกว่า รถมอไซค์ ที่ไว้จ่ายตลาดทำไม่ได้ ด้วย ความแรงตั้งแต่ออกตัวเสียงเครื่องยนต์ที่นุ่ม ทุ่มลึก เขย่าหัวใจของนักขับขี่ได้ไม่น้อยตัวเครื่องยนต์ ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมการเผาไหม้เชื้อเพลิงทำได้ดี ไม่ก่อมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อมทำให้นับขับขี่ที่กังวลเรื่องพวกนี้ ออกมาปรบมือให้อย่างล้นหลามการดูแลเครื่องยนต์ก็ง่าย เพราะ เป็นเครื่องยนต์เดี่ยว แต่ทำแรงมาออกมาให้โดนใจวัยรุ่น


อุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็มีมากมาย ราคาประหยัดเลยให้ทำตัวของ Honda MSX125 ราคาจึงไม่สูงมากนัก เป็นที่หมายปองของใครหลายๆ คน และ ด้วยราคา MSX125  จับต้องง่ายจึงทำให้มองข้ามไปถึงชุดแต่งกันเลย เรื่องราคารถกลายเป็นเรื่องรองลงมาทันที


สรุปโดยรวมว่าMSX125  ขับขี่สนุก ใช้งานง่ายทั้งในเมือง และ นอกเมือง อุปกรณ์หรืออะไหล่ต่าง ๆ ก็มีจำหน่ายทั่วไป ราคาไม่แพงราคาก็จะอยู่เหมือนรถมอเตอร์ไซด์ธรรมดาทั่วไป จึงเป็นรถที่นิยมมากในขณะนี้