[ใหม่] เคล็ดไม่ลับการซักผ้าสำหรับคุณแม่บ้าน

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 52

เคล็ดไม่ลับการซักผ้าสำหรับคุณแม่บ้าน

                คุณแม่บ้านเบื่อกันมั้ยค่ะกับการที่จะต้องมานั่งขยี้ผ้าแรงๆ คราบสกปรกไม่ยอมหลุดออกสักที ไหนจะความหมองของเสื้อผ้าที่นับวันก็ยิ่งหมองแถมยังมาเจอคราบหมึกจากลูกๆ ทำยังไงถึงจะขจัดคราบหมึกเหล่านี้ออกให้หมดโดยไม่เปลืองแรงแค่นึกถึงวิธีซักผ้าขาวแค่นี้ คุณแม่บ้านก็คงจะเป็นกังวลกันแล้วใช่มั้ยค่ะวันนี้เรามีคำตอบให้เหล่าบรรดาคุณแม่บ้านทั้งหลายค่ะ

                สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าขาวมีอยู่สองประเภทค่ะ คือผลิตภัณฑ์ซักผ้าขาวและซักผ้าสีคุณแม่บ้านควรเลือกให้ถูกตรงตามประเภทการใช้งาน เพื่อการขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้าได้อย่างหมดจดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และรักษาคุณภาพเสื้อผ้าของเราให้คงความใหม่โดยไม่ทำลายเนื้อผ้าของเราค่ะ เรามาดูวิธีซักผ้าขาวกันค่ะ ทำอย่างไรให้ผ้าเราดูเหมือนใหม่ทุกครั้ง

                1.รักษาความสะอาดของเครื่องซักผ้าเราอยู่เสมอเพราะถ้าเครื่องซักผ้าสกปรกตั้งแต่แรก ไม่ว่าคุณแม่บ้านจะซักอย่างไรก็คงจะไม่สะอาดคุณแม่บ้านควรที่จะทำความสะอาดเครื่องซักผ้าอยู่เสมอ ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเพียงแค่คุณเติมผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าลงไป แต่ไม่ต้องใส่เสื้อผ้าลงไปนะคะและเปิดเครื่องโดยตั้งอุณหภูมิน้ำให้อุ่นเพราะน้ำอุ่นจะทำหน้าที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรย และเชื้อราต่างๆสิ่งสกปรกต่างๆจะถูกชำระล้างไหลออกไปตามท่อน้ำของตัวเครื่องซักผ้านั้นเองค่ะ

                2.แยกเสื้อผ้าและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอย่างรอบคอบ เราควรที่จะแยกผ้าสีออกจากผ้าขาวก่อนการซักทุกครั้งป้องกันสีผ้าตกใส่เสื้อผ้าตัวอื่นๆเสื้อผ้าสีขาวของคุณจะได้ขาวตลอดไปและคุณควรทำการซักผ้าขาวในทันทีที่เลอะคราบเพื่อไม่ให้คราบฝังลึกแน่น สำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าโดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์ซักผ้าขาวมักมีส่วนผสมของออกซิเจนโดยเฉพาะสามารถจัดการกับปัญหาสีผ้าตกได้อย่างอ่อนโยน และยังช่วยถนอมเสื้อผ้าซึ่งมีความปลอดภัยกว่าผลิตภัณฑ์ซักผ้าประเภทคลอรีน ที่สามารถทำให้ผ้าขาวของคุณกลายเป็นผ้าที่มีคราบเหลืองก่อให้เกิดระคายเคืองต่อผิวหนังคุณได้

                นี่เป็นเพียงเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่จะช่วยให้เหล่าบรรดาคุณแม่บ้านไม่ต้องกลุ้มใจในเรื่องการขจัดคราบอีกต่อไปซึ่งในแต่ละบ้านจะต้องมีเสื้อผ้าสีขาวติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้วเนื่องจากสามารถใส่ได้ในหลายๆโอกาส และยังนำมา mix&matchได้อย่างง่ายดาย แต่เสื้อผ้าสีขาวเป็นสีที่ดูแลค่อนข้างยากเลอะเทอะง่าย สกปรกเร็ว กำจัดคราบสกปรกก็แสนจะลำบากแต่ในปัจจุบันเหล่าบรรดาผลิตภัณฑ์ซักผ้าขาว ได้ถูกพัฒนาและมาพร้อมกับเทคนิคการดูแลเสื้อผ้าของคุณให้ขาวสะอาดดูเหมือนใหม่ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

                ติดตามได้ที่ http://www.paowinwash.com/