[ใหม่] พบกับ คลับกูร์เมต์ ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง จากเบลเยี่ยม ในงาน Happy Eating Festival 2015 ที่สยามพารากอน 6-8 พ.ย.ศกนี้

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 80
  • พบกับ คลับกูร์เมต์ ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง จากเบลเยี่ยม  ในงาน Happy Eating Festival 2015 ที่สยามพารากอน 6-8 พ.ย.ศกนี้ รูปที่ 1
รายละเอียด



                   กรุงเทพ –  คลับ กูร์เมต์  เชิญชวนลิ้มลอง “ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง” หอมเข้ม เต็มรสชาติช็อคโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม ในงาน Happy Eating Festival 2015 ที่สยามพารากอนวันที่ 6-8 พฤศจิกายน ศกนี้ เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการทำช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงไม่ถึง1 นาที คุณก็จะได้ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง หอมนุ่ม ละมุนลิ้น ไว้รับประทานที่บ้าน

            

ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง จาก คลับ กูร์เมต์ (Club Gourmet)เป็นผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตลาวา ในรูปแบบ “โฟรเซ่น” จากประเทศเบลเยี่ยมที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งสุดยอดช็อคโกแลตระดับพรีเมี่ยมของโลกวันนี้ พร้อมเสิร์ฟให้คอช็อคโกแลตลาวาชาวไทยได้ลิ้มลองแล้วไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์อยู่ที่วัตถุดิบที่ใช้ช็อคโกแลตคุณภาพสูงจากเบลเยี่ยม และด้วยส่วนผสมและสูตรการอบเฉพาะของคลับ กูร์เมต์ จึงทำให้ตัวเค้กช็อคโกแลตด้านนอกนุ่มพอเหมาะในขณะที่พระเอกอย่างซอสลาวาเหลวด้านในก็เข้มข้นและคงรสชาติของช็อคโกแลตเบลเยี่ยมไม่เปลี่ยนแปลง เพียงนำไปอุ่นในโมโครเวฟเป็นเวลา35-45 วินาที ก็จะได้ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้งรสชาติพรีเมี่ยมระดับโรงแรมห้าดาวด้วยตัวคุณเอง เสิร์ฟคู่กับกาแฟร้อนๆ หรือไอศกรีมและผลไม้หลากชนิด เพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น  

 

            พบกับ ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง แท้จากเบลเยี่ยม ราคาโปรโมชั่นพิเศษสุด 2 รสชาติ ได้แก่ ลาวาช็อคโกแลตฟองดูร์(Chocolate Fondant Lava) และลาวาช็อคโกแลตราสเบอรี่ (Chocolate& Raspberry Lava) ได้ที่บูธ K12 ของคลับกูร์เมต์ ในงาน Happy Eating Festival 2015 วันที่ 6-8พฤศจิกายน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน

 

# # #