[ใหม่] ใหม่ล่าสุด ZOOMER-X 2015 ราคาเริ่มต้นที่ 55,300 บาท เท่านั้น

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 121
  • ใหม่ล่าสุด ZOOMER-X 2015 ราคาเริ่มต้นที่ 55,300 บาท เท่านั้น รูปที่ 1
รายละเอียด


จัดเต็มความฮิพ ด้วยความสตรีทที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไต,ด้วยความเท่ แบบเก๋ากว่า สำหรับ ZOOMER-X 2015 มอเตอร์ไซค์แนวใหม่ที่ไม่มีใครเหมือนจากฮอนด้า ที่ก่อกำเนิดมาเพื่อท้าทายทุกเส้นทางด้วยความสปอร์ตแบบเต็มคัน และพลังที๋โฉบเฉี่ยวเกินกว่าจะห้ามใจได้ หากคุรชอบความสปอร์ต ชอบความฮอต ชอบความเร้าใจ ในสไตล์ใหม่ที่พร้อมตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างโดดเด่น พร้อมทั้งยังให้ความเป็นศิลปะในการขับขี่ ด้วยความแนว ในสไตล์ความมันส์

ให้คุณอินแบบเต็มที่ในทุกจังหวะการเดินทางด้วยความมันส์แบบฉุดไม่อยู่ พร้อมกับเน้นการทรงตัวเป็นหลัก และซัพพอร์ตด้วยความทันสมัยในสไตล์วิบาก จากรูปแบบสกูตเตอร์ออโตเมติค แต่ก็โดยรวมแล้ว ZOOMER-X 2015 สกูตเตอร์คันนี้ หากเปรียบเทียบกับคน ก็เป็นคนที่มีหน้าตากวนมาก แต่ก็ยังเท่ในสไตล์ฮิพฮอพ เหมือนนักร้องฮิพฮอพคนนึงก็ว่าได้ แต่เมื่อเกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์แล้ว ก็ได้ออกมาเป็นหน้าตาประมาณนี้ ที่กวน จี๊ด เท่ และสมาร์ท พร้อมความดุดันแบบสตรีทที่ลงตัว

สำหรับการออกแบบมีการใช้ไฟหน้าขนาดใหญ่ พร้อมทั้งดีไซน์พิเศษ ทำให้สามารถส่องแสงได้เยอะกว่าเดิม  และยังมีสไตล์ใหม่ จากการดีไซน์ไฟเลี้ยวอย่างเต็มที่โดดเด่นด้วยกระจกมองข้าง และสปอร์ตกว่าด้วยมาตราวัดความเร็วสไตล์สปอร์ตจากหน้าปัดไมล์สุดเท่ พร้อมแสดงข้อมูลทุกฟังก์ชั่นได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมทั้งมีความเท่จากสามเฉดสีด้วย ZOOMER-X ACG110CBFD-TH สีดำ และ ZOOMER-X ACG110CSFD-TH สีเหลือง และสีขาว  ซึ่งมีความโดดเด่นและสวยงามทุกเฉดสี มันตัดกับบอดี้ได้อย่างสวยงามจริงๆ

ด้านเครื่องยนต์ ZOOMER-X 2015 ใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ISOHC แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์  108 ซีซี พร้อมทั้งระบายความร้อนด้วยอากาศ ทำให้เครื่องยต์มีการระบายความร้อนได้ตลอดเวลา และยังมีการใช้ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI Fuel Injection ทำให้มีการส่งพลังเชื้อเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยมเต็มเปี่ยมความไว รวดเร็วเต็มที่ ไม่กระตุกแม้แต่เล้กน้อย พร้อมทั้งให้แรงบิดดีเยี่ยมทั้งรอบต่ำและรอบสูงได้อย่างทรงพลัง เรียกว่าแรงกว่าออโตเมติคทั่วไปอย่างแน่นอน

ได้มีระยะและความกว้างของช่วงชักกระบอกสูบที่ 55 x 55 มม. โดยมีอัตราส่วนการอัดอยู่ที่ 9.5 : 1 ซึ่งให้ความมันสือีกขั้นด้วยระบบคลัทช์แห้งอัตโนมัติแบบแรงแหวี่ยง ไม่แต่เพียงเท่านี้ยังมีระบบส่งกำลังผ่านระบบเกียร์V-Matic แบบสายพาน (V-belt) อีกด้วย  ซึ่งใช้ระบบจุดระเบิด แบบ Digital Transistorized พร้อมสนุกทุกวันด้วยการสตาร์ทแบบ ระบบสตาร์ทอัตโนมัติ เพียงแค่สัมผัสก็สนุกได้ แต่ก็ยังมีระบบสตาร์ทเท้ามาให้ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบทุกจุด

มีการใช้ระบบจุดระเบิด แบบ Digital Transistorized พร้อมสนุกทุกวันด้วยการสตาร์ทแบบ ระบบสตาร์ทอัตโนมัติ เพียงแค่สัมผัสก็สนุกได้ แต่ก็ยังมีระบบสตาร์ทเท้ามาให้ ในส่วนของมิติโดยรวม ภายนอก ZOOMER-X 2015 มีความกว้างอยู่ที่ 759 มม. ยาว 1,831 มม. และสูง 1,065 มม. โดยออกแบบระยะห่างช่วงล้อเอาไว้ที่ 1,257 มม. พร้อมระยะห่างจากพื้น 135 มม. ในส่วนของเบาะนั่งมีการออกแบบความสูงมาที่ 763.5 มม.ทำให้ขับขี่ได้ง่าย ขึ้นง่าย คร่อมง่าย เหยียบพื้นได้อย่างสบายๆ ทำให้คุณมีความมั่นใจในการขับขี่มากขึ้น

มีมุมคาสเตอร์และระยะเทรล อยู่ที่ 26′ 36และ 86 ต่อมาในส่วนของถังน้ำมันมีการออกแบบให้มีขนาดกลางๆ สำหรับ ZOOMER-X 2015 รถมอเตอร์ไซค์ไซส์นี้ด้วย ขนาด 4.4 ลิตร  และครอบคลุมด้วยเฟรมแบบ อันเดอร์โบน และลายกราฟฟิคสุดจี๊ด ช่วงล่างเท่ยิ่งกว่าด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบ เทเลสโคปิค และยูนิตสวิง ในระบบกันสะเทือนหลัง ทั้งสองอย่างนี้ ผสานการทำงานกันอย่างยอดเยี่ยม เพิ่มการทรงตัวทุกสภาพถนน

โดยรวมแล้ว ZOOMER-X 2015 มีน้ำหนักรวมอยู่ที่ 104กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีการใชะระบบเบรคสุดเท่ ด้วยการใช้ดิสก์เบรก(คอมบายเบรก) ที่เป็นดิสก์เบรกลูกสูบเสียบเดี่ยว ในล้อหน้า  และใช้ดรัมเบรก ในล้อหลัง  พร้อมเสริมความล้ำด้วย ล้อแม็ก ที่ใช้ยางด้วย 100/90-12 M/C 59J แบบจุ๊บเลส ในล้อหน้าและ 100/90-12 M/C 64J แบบจุ๊บเลส ในล้อหลัง และตอบโจทย์ด้านพลังงานด้วย การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน 91, แก๊สโซฮอล์ 91 และ 95, E20 พร้อมให้คุณเติมเต็มทุกพลังได้อย่างง่ายด้วย ด้วยการเลือกใช้พลังงานที่เหมาะกับคุณ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ ZOOMER-X 2015 มอเตอร์ไซค์ออโคเมติคคันนี้ บอกได้คำเดียวว่าเป็นที่นิยมเป้นอย่างมาก สำหรับราคา ZOOMER-X 2015 มีราคาเริ่มต้นที่ 55,300 บาท