[ใหม่] เงินดิจิตอล ONECOIN คืออนาคต

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 23

5,720 ฿

  • เงินดิจิตอล ONECOIN คืออนาคต รูปที่ 1
  • เงินดิจิตอล ONECOIN คืออนาคต รูปที่ 2
  • เงินดิจิตอล ONECOIN คืออนาคต รูปที่ 3
  • เงินดิจิตอล ONECOIN คืออนาคต รูปที่ 4
  • เงินดิจิตอล ONECOIN คืออนาคต รูปที่ 5
รายละเอียด

OneCoin คืออะไร?

       Onecoin คือนวัตกรรมใหม่ของสกุลเงินดิจิตอลซึ่งได้พัฒนารวบรวมเอาข้อดีของ Bitcoin (สกุลเงินดิจิตอลชนิดแรกที่ประสบความสำเร็จ)จากมูลค่าราคาในปี 2009แค่  $0.10หลังจากนั้นสองปีเมื่อสามารถเข้าสู่ตลาดหุ้น Wall Street ในปี 2011ราคาขยับเป็น  $35และขยับเป็น $1045ในปี 2013และขยับสูงขึ้นสูงสุดอีกครั้งในปี 2014ถึง $1203ปัจจุบัน Bitcoin ถูกยอมรับไปแล้วมากกว่า 50,000ร้านค้าทั่วโลก

      Onecoin โดยการเชื่อมกับ OnePay จะไม่ใช่แค่ 50,000ร้านค้าอีกต่อไป  แต่เป็นทุกๆร้านค้าที่รับ Mastercard + Visa ทั่วโลก นี่แหละคือสิ่งที่พวกเราทุกคนตื่นเต้น เพราะทุกคนจะสามารถใช้จ่าย Onecoin ได้จริงและใช้ได้ทั่วโลก  ดร.รูจา ต้องการสร้างเครือข่ายของการใช้จ่ายได้จริงทั่วโลก ทำให้ผู้คนสำเร็จ และช่วยเหลือผู้คนทั่วโลก

      ข้อดีมากๆของสกุลเงิน Crypto Currency ทุกสกุลคือ ราคา และมูลค่าของเหรียญจะไม่ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน ประเทศ หรือสภาวะการเงินของเศรษฐกิจ ใดๆ  ซึ่งราคา และมูลค่าของ Crypto Currency จะขึ้นอยู่กับ อุปสงค์ และอุปทาน หรือดีมานซ์ และซัพพลาย หมายความว่า จำนวนผู้ที่ต้องการถือครองเหรียญวันคอยน์ ยิ่งมีมากขึ้นเท่าไร  ขณะที่จำนวนเหรียญวันคอยน์ ที่ขุดมามีจำนวนจำกัด จะส่งผลให้ราคา และมูลค่าก็จะยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เปรียบเสมือนคุณถือครองที่ดินหรือทองคำ ซึ่งนับวันจะมีแต่มูลค่าและราคาที่สูงขึ้น มันแตกต่างจากเงินธนบัตรตรงที่ เงินธนบัตรจะมีราคาที่ตายตัว เช่นธนบัตรใบละ 1000บาท วันนี้ ย่อมเป็นไปไม่ได้ที่ อีก 2ถึง 5ปี ถัดไปข้างหน้า ราคาจะเพิ่มเป็น 2,000บาท

     Onecoin  ตัดทุกๆข้อด้อยของ Crypto Currency ทั่วๆ ไปออก  เพื่อจะได้สะดวก และง่ายดายในการทำธุรกรรมข้ามพรมแดนได้อย่างอิสระ รวดเร็วและโปร่งใส  และราคาของเหรียญวันคอยน์ ในปัจจุบันมีการเติบโตขึ้นอย่างมีเสถียรภาพ