[ใหม่] แฟรนไชส์เปิดร้านถ่ายเอกสารครบวงจร สำหรับท่านที่ต้องการและมีความสนใจที่จะลงทุนเปิดกิจการศูนย์ถ่ายเอกสารแบบครบวงจร

316 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - หาดใหญ่ - คนดู 49

120,000 ฿

  • แฟรนไชส์เปิดร้านถ่ายเอกสารครบวงจร  สำหรับท่านที่ต้องการและมีความสนใจที่จะลงทุนเปิดกิจการศูนย์ถ่ายเอกสารแบบครบวงจร รูปที่ 1
  • แฟรนไชส์เปิดร้านถ่ายเอกสารครบวงจร  สำหรับท่านที่ต้องการและมีความสนใจที่จะลงทุนเปิดกิจการศูนย์ถ่ายเอกสารแบบครบวงจร รูปที่ 2
  • แฟรนไชส์เปิดร้านถ่ายเอกสารครบวงจร  สำหรับท่านที่ต้องการและมีความสนใจที่จะลงทุนเปิดกิจการศูนย์ถ่ายเอกสารแบบครบวงจร รูปที่ 3
  • แฟรนไชส์เปิดร้านถ่ายเอกสารครบวงจร  สำหรับท่านที่ต้องการและมีความสนใจที่จะลงทุนเปิดกิจการศูนย์ถ่ายเอกสารแบบครบวงจร รูปที่ 4
  • แฟรนไชส์เปิดร้านถ่ายเอกสารครบวงจร  สำหรับท่านที่ต้องการและมีความสนใจที่จะลงทุนเปิดกิจการศูนย์ถ่ายเอกสารแบบครบวงจร รูปที่ 5
  • แฟรนไชส์เปิดร้านถ่ายเอกสารครบวงจร  สำหรับท่านที่ต้องการและมีความสนใจที่จะลงทุนเปิดกิจการศูนย์ถ่ายเอกสารแบบครบวงจร รูปที่ 6
รายละเอียด
แฟรนไชส์เปิดร้านถ่ายเอกสารครบวงจร สำหรับท่านที่ต้องการและมีความสนใจที่จะลงทุนเปิดกิจการศูนย์ถ่ายเอกสารแบบครบวงจร.จากประสบการณ์กว่า 10 ปี ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้น แค่ 120000 บาทเท่านั้น ท่านก็เปิดร้านได้แล้ว ค่าแฟรนไชส์ : 120,000 บาท การลงทุน : การลงทุนมี 3 รูปแบบ ได้แก่ ร้านขนาดเล็ก 120,000 บาท ร้านขนาดกลาง 199,000 บาท ร้านขนาดใหญ่ 299,000 บาท ลงทุนครั้งเดียวจบ อุปกรณ์ทุกอย่างเป็นของคุณ ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน หรือรายปี 
*ถ่ายเอกสาร สี- ขาวดำ ระบบดิจิตอล (ย่อ-ขยาย) *งานเข้าเล่มหนังสือสันกาวกระดูกงูและสันเกลียว *ปริ้นท์เอกสารเลเซอร์ สี-ขาวดำ *สแกนเอกสาร สี-ขาวดำ พร้อมบันทึกลงซีดี *เคลือบบัตรและพลาสติกขนาดใหญ่ *โบรชัวร์ แผ่นพับ นามบัตร โปสเตอร์ 
Masterink ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับศูนย์บริการงานถ่ายเอกสารครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นร้านถ่ายเอกสาร ร้านคอมพิวเตอร์หรือร้านอินเตอร์เน็ต งานเข้าเล่ม,พิมพ์งาน,นามบัตร,ตรายาง ,โบรชัวร์ พริ้นเอกสารสี ขาวดำ ฯลฯ รวมถึงการบริการทางด้านเครื่องถ่ายเอกสาร การให้บริการซ่อมเครื่องถ่ายเอกสาร จำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสาร พร้อมวัสดุสิ้นเปลืองต่าง ๆ อาทิ หมึกถ่ายเอกสาร อะไหล่เครื่องถ่ายเอกสาร กระดาษถ่ายเอกสารหมึกพิมพ์ทุกชนิดและ อุปกรณ์เข้าเล่มสำหรับศูนย์ถ่ายเอกสาร เครื่องเข้าเล่มต่างๆ เครื่องตัดกระดาษไฟฟ้า ฯลฯ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสื่อสิ่งพิมพ์ ล้วนผนวกรวมอยู่ในชีวิตประจำวันของคนเราทั้งสิ้น อย่างในกลุ่มเด็กนักศึกษายังคงต้องการ ถ่ายเอกสารหนังสือการเรียนการสอน,ชาวบ้านทั่วไปต้องการพิมพ์ใบบอกบุญต่าง อย่างซองผ้าป่า,การ์ดงานบวช,งานแต่ง ฯลฯ ในขณะที่กลุ่มคนทำงาน นักธุรกิจยุคนี้จำเป็นต้องมีนามบัตรหรือแม้แต่เจ้าของธุรกิจSMEs ก็ต้องพึ่งร้านผลิตสิ่งพิมพ์ เพื่อทำฉลากติดป้ายสินค้า โบรชัวร์ ฯลฯ ดังนั้นธุรกิจผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามอง และน่าลงทุนอย่างมาก เพราะผลกำไรตอบแทนจากการทำธุรกิจนี้สูงกว่า 200% เลยทีเดียว 

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับทั้งหมดนี้มีดังนี้ 1.เครื่องถ่ายเอกสาร ขาว ดำ 2.เครื่องถ่ายเอกสาร สี 3.เครื่องเข้าเล่มกระดูกงู 4.เครื่องเข้าเล่มสันเกลียว 5.เครื่องเข้าเล่มสันกาว 6.เครื่องเคลือบบัตร 7.เครื่องเย็บเล่ม 8.คอมพิวเตอร์ 9.เครื่องตัดกระดาษ 10.วัสดุสิ้นเปลืองใช้ภายในร้าน 11.กระดาษถ่ายเอกสารขนาด A4 12.แม๊กซ์เย็บกระดาษ ขนาดเบอร์ 3 13.แม๊กซ์เย็บกระดาษ ขนาดเบอร์ 10 14.แผ่นเคลือบบัตร 15.สันเกลียว 16.สันห่วงกระดูกงู 17.กาวสำหรับเข้าเล่ม 18.ไส้แม็ก เบอร์8/10 19.ไส้แม็ก เบอร์3 20.ไส้แม็ก เบอร์10 
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ -จัดส่งฟรีพร้อมติดตั้งและสอนงาน ทั่วประเทศ -มีการฝึกอบรมการทำงานจริงจากศูนย์ถ่ายเอกสารจริงฟรี!! -บริการให้คำแนะนำการให้บริการจากผู้มีประสบการณ์จริง -สั่งซื้อวัสดุสิ้นเปลืองได้ในพิเศษ -ฟรีการตลาดออกสือต่างๆ -ให้คำแนะนำตลอดไป -ส่งเสริมการขาย โปรโมทในเวปให้ท่าน -ป้ายไวนิลตกแต่งหน้าร้าน -แนะนำราคาขาย 
ขั้นตอนในการใช้บริการ -ให้ข้อมูลเบื้องต้น -เซ็นสัญญาการใช้บริการ -ชำระเงินมัดจำ 30% -นำอุปกรณ์และวัสดุเข้าร้าน -จัดสอนงานและแนะนำสินค้า -ชำระส่วนที่เหลือ 


--------------------------------------- สนใจติดต่อ คุณชัยชนะ Tel.083-5113556 ?? www.masterink.co.th Line ID.@Masterink www.facebook.com/Masterink007 หรือ inbox เข้ามาสอบถามได้ครับ 
ยินดีให้บริการทุกท่าน.....ครับ สอบถามเพิ่มเติม บริษัท มาสเตอร์อิงค์แอนด์พริ้นติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 535-537 ถ.เพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร074-366385 แฟกซ์ 074-234658 Email: masterink1@hotmail.com สนใจติดต่อโทร. 083-5113556