[ใหม่] WHITE BOOSTER NIGHT SERUM - เซรั่มหน้าเด้งเร่งด่วน ครีมหน้าใส เลขจดแจ้ง 10-1-5709070

413 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - ไทรน้อย - คนดู 16

350 ฿

  • WHITE BOOSTER NIGHT SERUM - เซรั่มหน้าเด้งเร่งด่วน ครีมหน้าใส เลขจดแจ้ง 10-1-5709070 รูปที่ 1
  • WHITE BOOSTER NIGHT SERUM - เซรั่มหน้าเด้งเร่งด่วน ครีมหน้าใส เลขจดแจ้ง 10-1-5709070 รูปที่ 2
  • WHITE BOOSTER NIGHT SERUM - เซรั่มหน้าเด้งเร่งด่วน ครีมหน้าใส เลขจดแจ้ง 10-1-5709070 รูปที่ 3
  • WHITE BOOSTER NIGHT SERUM - เซรั่มหน้าเด้งเร่งด่วน ครีมหน้าใส เลขจดแจ้ง 10-1-5709070 รูปที่ 4
รายละเอียด
Pcare Skincare วันนี้เราขอแนะนำ ครีมหน้าใส สินค้าขายดี ที่ผู้ใช้บอกต่อ

WHITE BOOSTER NIGHT SERUM เลขจดแจ้ง 10-1-5709070 (ชื่อเดิมWhite booster Mask เลขจดแจ้ง10-1-5521604) - เซรั่มหน้าเด้งเร่งด่วนเปลี่ยนชื่อใหม่จดเลขใหม่ แต่สรรพคุณยังเหมือนเดิม สูตรบำรุงได้ทุกวัน หน้าเด้ง ขาวใสตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ ทาแทนครีมบำรุงได้ทุกวัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

จากการทดสอบกับอาสาสมัคร รวมถึงคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เนื่องจากผ่านการเลเซอร์ผิวมาหลายครั้ง พบว่า 100% ของผู้ทดลอง nightcream ของเราตัวนี้ "มีผิวที่เนียนกระชับ ขาวใส ตั้งแต่คืน แรกที่ใช้" และเมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเวลานาน ก็ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรือเป็นสิว เพราะมีการเพิ่มเติมในส่วนของสารสกัดจาก Camomile ลงไป ซึ่งสารสกัดจาก Camomile ดังกล่าวมีสรรพคุณช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้ผิวได้อย่างดี ดังนั้นนอกจากคนที่แพ้ง่ายนำไปใช้จะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แล้ว ในทางกลับกัน ยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ของ พีแคร์สกินแคร์ ไม่มีผลข้างเคียงเมื่อหยุดใช้ ไม่มีสารเคมีอันตรายผ่านการทดสอบจากกรมวิทย์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าหมองคล้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ผิวหยาบกร้าน ไม่เต่งตึงหรือกระชับ ผู้ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือผู้ที่ต้องออกงานและไม่มีเวลาบำรุงผิว เซรั่มจะช่วยยกกระชับพร้อมปรับสีผิวใบหน้าที่กระจ่างใส มีน้ำมีนวล นุ่มเนียน และร่องผิวที่ตื้นขึ้นอย่างรวดเร็ว ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าที่เสื่อมโทรม เสริมสร้างและยับยั้งการทำลายคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำ รวมถึงรอยฝ้าตื้นในระยะแรกและระยะกลางอย่างเห็นผล พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลง รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง

ส่วนประกอบ : Soy Bean Extract, Lotus Extract, Camomile

วิธีใช้ : สามารถทาเพื่อการบำรุงได้ทุกคืนบาง ๆ เหมือนครีมบำรุงปกติ หรือในกรณีที่ต้องการบู๊ทผิวแบบเร่งด่วนในบางวันให้ทาหนา ๆ ในคืนนั้น เหมือนการมาส์คหน้าโดยไม่ต้องล้างออก

สอบถามผลิตภัณฑ์ / รายละเอียดตัวแทนจำหน่าย

Line : @littlepcare (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือดูเพิ่มเติมได้ที่ www.littlepcare.com
รหัสตัวแทน PC00-15-000 (คลังกระจายสินค้า Littlepcare)