[ใหม่] เหตุใดจึงควรเลือก Windows 7

714 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 339
รายละเอียด

เราทราบดีว่าคุณชอบWindows XP จริงๆแล้วเพราะคุณได้บอกเรามานานหลายปีแล้ว

เราใช้คำติชมของคุณในการปรับปรุงสิ่งต่างๆให้ดียิ่งขึ้นสำหรับ Windows 7ตั้งแต่การสลับไปมาระหว่างโปรแกรมต่างๆ ไปจนถึงการบันทึกรายการทีวี Windows 7ทำให้การใช้งานพีซีและการเชื่อมต่อพีซีกับเครือข่ายทั่วโลกเป็นเรื่องง่าย

Windows 7 ช่วยให้คุณทำงานประจำวันได้ง่ายขึ้น

Windows 7 ช่วยให้การทำงานพื้นฐานง่ายกว่าที่เคยเป็นมา ด้วย โฮมกรุ๊ปการใช้เพลง เอกสาร เครื่องพิมพ์ และสิ่งอื่นๆร่วมกันกับพีซีเครื่องอื่นที่กำลังเปิดใช้งาน Windows 7ในบ้านของคุณนั้นเป็นเรื่องง่าย Windows Searchช่วยให้คุณไม่ต้องคอยไล่ดูโฟลเดอร์และโฟลเดอร์ย่อยต่างๆเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ ภาพตัวอย่างแถบงานที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นจะทำให้คุณได้เห็นภาพของสิ่งที่เปิดใช้งานอยู่ได้อย่างชัดเจน ส่วน รายการทางลัดจะแสดงแฟ้มที่ใช้งานก่อนหน้านี้ด้วยการคลิกขวาเพียงครั้งเดียว 


เทคนิคดีๆมากมายจะมีประโยชน์อะไรถ้าพีซีของคุณไม่สามารถทำงานได้ราบรื่นอย่างที่คุณต้องการเราจึงออกแบบ Windows 7เพื่อช่วยให้พีซีของคุณ พักเครื่องและกลับมาทำงานต่อได้รวดเร็วขึ้นWindows 7 รองรับความก้าวหน้าล่าสุดของฮาร์ดแวร์พีซี เช่น ระบบการคำนวณ64 บิต และตัวประมวลผลแบบมัลติคอร์อีกทั้งการใช้งานหน่วยความจำที่ได้รับการปรับปรุงยังช่วยให้ฮาร์ดแวร์ของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 


ทำให้ใช้งานคุณลักษณะใหม่ๆ ได้

เมื่อคุณมีพีซีที่ใช้งานง่ายขึ้นและรวดเร็วกว่าเดิมแล้วหากประกอบด้วยคุณลักษณะใหม่ๆ ดีๆ ก็ยิ่งดีไม่น้อย เช่น คุณจะสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านที่ทำงาน หรือร้านกาแฟ โดยคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง และด้วย WindowsTouch (และฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสม) อีกไม่นานคุณก็จะสามารถใช้นิ้วเพื่อเลือกดูแฟ้มต่างๆจัดการรูปภาพ หรือแม้แต่ "ระบายสี" ได้  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.microsoft.com/thailand/technet/