[ใหม่] FitFlop รองเท้าเพื่อสุขภาพ ช่วยลดเซลลูไรด์ทำให้บั้นท้ายเล็กลง ขาเรียวขึ้น ของแท้ 100% ส่งตรงจาก USA ราคาจี๊ดๆ Fitflop Floretta ราคา 2,990 เท่านั้น!!

677 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 3,735

2,990 ฿

  • FitFlop รองเท้าเพื่อสุขภาพ ช่วยลดเซลลูไรด์ทำให้บั้นท้ายเล็กลง ขาเรียวขึ้น ของแท้ 100% ส่งตรงจาก USA ราคาจี๊ดๆ Fitflop Floretta ราคา 2,990 เท่านั้น!! รูปที่ 1
  • FitFlop รองเท้าเพื่อสุขภาพ ช่วยลดเซลลูไรด์ทำให้บั้นท้ายเล็กลง ขาเรียวขึ้น ของแท้ 100% ส่งตรงจาก USA ราคาจี๊ดๆ Fitflop Floretta ราคา 2,990 เท่านั้น!! รูปที่ 3
  • FitFlop รองเท้าเพื่อสุขภาพ ช่วยลดเซลลูไรด์ทำให้บั้นท้ายเล็กลง ขาเรียวขึ้น ของแท้ 100% ส่งตรงจาก USA ราคาจี๊ดๆ Fitflop Floretta ราคา 2,990 เท่านั้น!! รูปที่ 4
  • FitFlop รองเท้าเพื่อสุขภาพ ช่วยลดเซลลูไรด์ทำให้บั้นท้ายเล็กลง ขาเรียวขึ้น ของแท้ 100% ส่งตรงจาก USA ราคาจี๊ดๆ Fitflop Floretta ราคา 2,990 เท่านั้น!! รูปที่ 5
  • FitFlop รองเท้าเพื่อสุขภาพ ช่วยลดเซลลูไรด์ทำให้บั้นท้ายเล็กลง ขาเรียวขึ้น ของแท้ 100% ส่งตรงจาก USA ราคาจี๊ดๆ Fitflop Floretta ราคา 2,990 เท่านั้น!! รูปที่ 6
  • FitFlop รองเท้าเพื่อสุขภาพ ช่วยลดเซลลูไรด์ทำให้บั้นท้ายเล็กลง ขาเรียวขึ้น ของแท้ 100% ส่งตรงจาก USA ราคาจี๊ดๆ Fitflop Floretta ราคา 2,990 เท่านั้น!! รูปที่ 7
รายละเอียด
FitFlop รองเท้าเพื่อสุขภาพ ช่วยลดเซลลูไรด์ทำให้บั้นท้ายเล็กลง ขาเรียวขึ้น ของแท้ 100% ส่งตรงจาก USA ราคาจี๊ดๆ Fitflop Floretta ราคา 2,990 เท่านั้น!!

FitFlop รองเท้าเพื่อสุขภาพ ช่วยลดเซลลูไรด์ทำให้บั้นท้ายเล็กลง ขาเรียวขึ้น ของแท้ 100% ส่งตรงจาก USA ราคาจี๊ดๆ มีรุ่นใหม่ๆ มาให้เลือกมากมายหลายรุ่น ถูกใจสาวๆ ขาช็อปอย่างแน่นอน
*** ลูกค้ามั่นใจได้เลยนะคะ ว่าสินค้าที่ร้านจำหน่ายและรับพรีออเดอร์นั้นเป็นของแท้ 100% ค่ะ ***
**** ทางร้านมีหลักฐานการสั่งซื้อสินค้าจาก USA ให้ดูค่ะ เพราะฉะนั้นลูกค้ามั่นใจได้ค่ะ ****

FitFlop Pietra Sandals ราคาเริ่มต้นที่ 1,990 - 2,390 บาท
FitFlop ElectraSandals ราคาเริ่มต้นที่ 2,150 - 2,450 บาท
FitFlop Luna Sandals ราคาเพียง 2,590 บาท
FitFlop Floretta Sandals ราคาเพียง 2,990 บาท
FitFlop Frou Sandals ราคา 3,190 บาทเท่านั้น 

สนใจรุ่นอื่นนอกเหนือจากที่ลงราคาไว้สอบถามราคาได้นะคะ^^ Tel. 086-0549747 Nat

รองเท้าเพื่อสุขภาพ FITFLOP ถูกออกแบบโดย London South Bank University (LSBU)ที่มีคุณสมบัติ ทำให้บั้นท้ายเล็กลง ขาเรียวขึ้น และยังสามารถช่วยลดเซลลูไรด์ที่ผู้หญิงทุกคนไม่ต้องการ ด้วยเทคโนโลยี MicroWobblebord ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ FITFLOP อีกทั้งเป็นรองเท้าที่ได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัย Salford Manchester UK ว่าเป็นรองเท้าที่บรรเทาอาการปวดหลังและช่วยในเรื่องของการเคลื่อนที่แบบผิดปกติของกระดูกเชิงกราน ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการปวดหลัง

โดยในวัยทำงาน FITFLOP ตอบสนองความต้องการด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยลดเซลลูไรด์ ทำให้ต้นขากระชับ สะโพกเล็กลง ขาเรียวขึ้น การใส่เดินครั้งละไม่ต่ำกว่า 30-40 นาทีในแต่ละช่วงเวลาจะช่วยให้เกิดการปรับเท้าและออกกำลังกายกล้ามเนื้อเท้า ขาและน่องให้มีความแข็งแรงในระดับปกติ เป็นการป้องกันการปวดเข่าและหลัง

ขณะที่ในเรื่องราคานั้น คุ้มค่าถ้าเทียบกับการเป็นสมาชิกของสถานออกกำลังกายทั่วไป ซึ่งต้องเสียค่าสมาชิกเป็นรายเดือนๆ ละพันกว่าบาท หรือรายปี ปีละหมื่นกว่าบาทถึงสองหมื่น แต่จะมีสักกี่คนที่ไปได้ทุกวัน เดือนหนึ่งอาจไม่ได้ไปเลยก็ได้ แต่ถ้าคุณซื้อ FITFLOP 1 คู่ และใส่ทุกวันก็เหมือนได้ออกกำลังกายทุกวัน

ร้าน peanat จำหน่ายและรับ PRE ORDER สินค้าจาก USAทุกเว็บ ราคาถูกกก!!!
ทั้งกระเป๋า รองเท้า Fitflop, Crocs, Cath kidston, longchamp, Coach, kipling และแบรนด์อื่นๆ
รับฝากส่งสินค้าจาก USA, UK ทั้งทางเรือและทางแอร์ คิดเรทพิเศษสำหรับแม่ค้าและลูกค้ารายย่อย
สนใจสอบถามโทร. 086-0549747 ณัฏฐ์
e-mail: peanat26@gmail.com
หน้าร้าน http://peanat.pantown.com/