[มือสอง] บ้านไม้เกสต์เฮ้าท์

673 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุโขทัย - คนดู 113
รายละเอียด

บ้านไม้เกสต์เฮาส์

58/11ซอยร่วมใจ (ถนนเอเชีย)อำเภอ แม่สอดจังหวัด ตาก

บ้านไม้เกสต์เฮ้าส์ เป็นเกสต์เฮ้าส์ที่ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งเทศบาลนครแม่สอดกำลังดำเนินการยกฐานะเป็นองค์กรปกครองแบบพิเศษ (รูปแบบคล้ายเมืองพัทยา) และจะยกเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ (Economy Zoning)เพราะปัจจุบันนี้เมืองแม่สอดเป็นศูนย์กลางการปกครองในซีกตะวันตกของจังหวัดตาก และเป็นประตูส่งออกและนำเข้าสินค้ากับประเทศพม่า ผ่านสะพานมิตรภาพไทย-พม่า ซึ่งนำรายได้เข้าสู่ประเทศไทยปีละไม่ต่ำกว่า 6,000 ล้านบาท จึงทำให้เมืองแม่สอดขยายตัวอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว โรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม และทางการค้า

บ้านไม้เกสต์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ติดถนนเอเชียเป็นเกสต์เฮ้าส์ 2 ชั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยชั้นล่างมีพื้นที่ประมาณ 221 ตารางเมตร พร้อมห้องโถง ระเบียงรับประทานอาหาร และห้องพัก 6 ห้อง (ดูเอกสารประกอบ) ส่วนชั้นที่ 2 มีพื้นที่ประมาณ 225 ตารางเมตร พร้อมห้องโถง ระเบียงพักผ่อน และห้องพัก 9 ห้อง

บ้านไม้เกสต์เฮ้าส์มีบรรยากาศที่น่าพักผ่อนและติดต่อธุรกิจ เพราะบ้านไม้เกสต์เฮ้าส์ อยู่ห่างจากสำนักเทศบาลนครแม่สอดประมาณ 1 กิโลเมตร ห่างจากสนามบินแม่สอด 3 กิโลเมตร ห่างจากสะพานมิตรภาพไทย-พม่า 6 กิโลเมตร

สนใจติดต่อได้ที่ธนาธิปมั่นคงโทร. 055-623440มือถือ085-0505352