[ใหม่] GPS TRACKING SYSTEM ตัวติดตามรถยนต์

684 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 203

12,000 ฿

  • GPS TRACKING SYSTEM  ตัวติดตามรถยนต์ รูปที่ 1
รายละเอียด

B.B.I GPS ง่ายและสะดวกในการติดตามรถและบุคคลที่เราเป็นห่วง

ตรวจสอบกลุ่มของรถ ไร้กังวล โดยให้ BBI; GPS รุ่นใหม่ล่าสุด, ตรวจสอบโดยผ่านระบบดาวเทียมติดตามบน website. ของระบบ 3G (GIS, GPS, GPRS) การสื่อสาร เราเลือกใช้ระบบของ AIS ติดตามโดยแบบ เรียลไทม์สามารถย้อนดูอดีตค้นหาข้อมูล และรายงานต่าง ๆ โดยสามารถสั่งพิมพ์เป็นรายงานได้

ความสามารถของระบบ

1.ติดตามแบบ เรียลไทม์ :โดยรุ่นใหม่ล่าสุด สามารถตรวจสอบและติดตามรถ ได้พร้อมกันถึง16 คันเช่น ตำแหน่งของรถ เวลาจอดเวลาดับเครื่อง ความเร็วที่ขับ สามารถรับรู้เหตุการณ์ได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายโทรสอบถาม

2.การบริหารจัดการยานพาหนะ: สามารถกำหนดความเร็ว กำหนดเวลาจอด กำหนดเวลาดับเครื่องยนต์ กำหนดขอบเขตบริเวณสถานที่ที่ต้องการกรณีที่รถไม่อยู่ในบริเวณสถานที่ที่กำหนด ระบบจะสามารถแจ้งเตือนเข้าทางE-mail ทันที

3.ย้อนดูเส้นทางที่วิ่งผ่าน : สามารถย้อนดูเส้นทางการวิ่งของรถ ได้ถึงนาน60วัน โดยจะแสดงเส้นทางที่วิ่งผ่านได้ทั้งวัน เวลาที่รถจอด ความเร็วของรถขณะที่วิ่ง และรายละเอียดอื่นๆ สามารถพิมพ์เป็นรายงานได้

4.การรายงานผล : จะรายงานเวลารถวิ่ง เวลารถดับเครื่อง เวลารถจอดโดยติดเครื่อง คำนวณระยะทาง คำนวณการใช้น้ำมันรถมีทั้งรายงานที่เป็นรายวัน และ รายเดือน ซึ่งสามารถ สามารถสั่งพิมพ์รายละเอียดแต่ละรายการได้

5.อื่นๆ : ทางบริษัทยังมีการขยายอุปกรณ์ช่วยในการบริหาร คือ การติดตั้งบาร์โค้ด เครื่องนำทาง เป็นต้น การติดบาร์โค้ดสามารถรู้ได้ทันทีในเวลาที่พนักงานส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้า

6.ผลประโยชน์การใช้ GPS : สามารถลดเวลาในการขนส่งสินค้าช่วยลดค่าใช้จ่ายน้ำมันได้ประมาณ 30% (หากจอดรถโดย ไม่ดับเครื่องยนต์1ชั่วโมงสิ้นเปลืองน้ำมัน ประมาณ5ลิตร กรณีพนักงานขับรถสตาร์ทรถ โดยเปิดแอร์ในรถนอนทั้งคืน จะสิ้นเปลืองน้ำมันไปประมาณ 1,000 บาท/ วัน

 

BEN BEN INTERNATIONAL CO·LTD

TEL084-6408617(คุณเล็ก)

FAX02-811-9117/ www.bbitrack.net