[ใหม่] Sun Clara ผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ผิวสวย หน้าใส ภายในกระชับ ดับกลิ่น

680 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 200
  • Sun Clara ผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ผิวสวย หน้าใส ภายในกระชับ ดับกลิ่น รูปที่ 1
รายละเอียด
Sun Clara ผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ผิวสวย หน้าใส ภายในกระชับ ดับกลิ่น ซัน คลาร่า อาหารเสริม สำหรับผู้หญิง ประกอบด้วยสารอาหารที่ออกฤทธิ์กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศ จึงมีผลทำให้ฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อที่ควบคุมระบบการทำงานของร่างกายเกิดความสมดุลย์

ปัญหาที่คุณผู้หญิงเป็นกันมากและคุณมีอาการเหล่านั้นบ้างหรือไม่? หน้าท้องกรม,ปวดประจำเดือน เลือดออกเป็นลิ่ม,มีกลิ่นภายใน ติดเชื้อง่าย มีระดูขาวตลอดเดือน,ช่องคลอดขยายตัวออก ปากมดลูกลงต่ำทำให้มีเพศสัมพันธ์เจ็บเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งปากมดลูก-เนื้องอก,มีลมเข้าออกช่องคลอด,กล้ามเนื้อหย่อนทั้งหน้าอก,แก้ม,ถุงใต้ตา,หูรูดหย่อนกลั้นปัสสาวะไม่อยู่,เบ่งปัสสาวะไม่ค่อยออกเพราะปากมดลูกไหลลงมาปิดท่อปัสสาวะ,แท้งลูกง่าย,ประจำเดือนไม่ปกติ,ผิวสากไม่ลื่นไม่ใส ไม่แวว,ไม่มีสาบสาวขาดเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม
10 สัญญาณเตือนให้รู้ว่า "ความชรา" กำลังมาเยือนคุณแล้ว 1. ปวดศีรศะ 2. ปวดตามข้อกระดูก 3. ผิวแห้งหยาบ เกิดสิว หน้าแห้งลอกเป็นสะเก็ดง่าย 4. เมื่อถูกแดดก็เกิดฝ้า  ผิวคล้ำเสียง่าย 5. เมื่อก่อนเคยหน้ามัน แต่ปัจจุบันกลับหน้าแห้ง รูขุมขนกว้าง 6. อ้วนง่ายแม้ทานน้อย 7. เหงื่อออกตอนกลางคืน ตื่นบ่อย 8. คันตามตัวเหมือนมีมดไต่ 9. กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ 10. อารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย ซึมเศร้า
==>> วัยทองเป็นภาวะที่รังไข่ไม่ทำงาน โดยเฉลี่ยเข้าสู่ภาวะหมดประจำเดือน อายุประมาณ 45 ปี ผู้หญิงจึงใช้เวลาถึง 31 ปี อยู่ในช่วงวัยหมดประจำเดือน
สัญญาณเตือนภัยที่ทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่กังวลใจ เหล่านี้ล้วนเกิดจาก การขาดสมดุลย์ในระดับฮอร์โมน โดยเฉพาะฮอร์โมนเพศ ทำให้เกิดความเสื่อมแห่งวัยร่างกายทรุดโทรม เกิดอาการเจ็บป่วยต่างๆ  สาเหตุของการขาดสมดุลย์ฮอร์โมนเพศเป็นการเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติของผู้หญิงวัย 40 ปีขึ้นไปทำให้สิ้นสุดการมีรอบเดือน  ซึ่งความแปรปวนของระดับฮอร์โมนนี้ จะเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงก่อนถึงวัยหมดประจำเดือนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งร่างกายและจิตใจ  ซึ่งจะเป็นมากขึ้น และทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนจากภาวะพร่อง เอสโตรเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะต่อมาอีกหลายปีจนเข้าสู่วัยสูงอายุ
อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง ซันคลาร่า ประกอบด้วย - โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง - สารสกัดจากทับทิม - คอลลาเจนจากปลา - สารสกัดจากเปลืองสน - กรดอัลฟ่าไลโปอิค - สารสกัดจากชาเขียว
สารอาหารเหล่านี้ออกฤทธิ์ กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศ ควบตุมฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อที่ควบคุมระบบการทำงานทุกส่วนของร่างกายและการไหลเวียนโลหิตที่มีประสิทธิภาพ
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง.... - มีฤทธิ์แก้ปวดประจำเดือน ช่วยให้รอบเดือนปกติ - ลดอาการสวิงสวายในสตรีวัยทอง - รักษาระดับน้ำตาล - แก้อาการตะคริวที่กล้ามเนื้อขา - ทำให้ช่องคลอดมีน้ำเมือกหล่อลื่น - เสริมโครงสร้างกระดูกและเนื้อเยื่อคอลลาเจน สารสกัดจากทับทิม.... - มีประสิทธิภาพในการป้องกันอนุมูลอิสระสูง - ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี คอลลาเจน.... - เป็นโปรตีนที่ทำให้เกิดความสปริงตัวขอผิวหนัง สารสกัดจากเปลือกสน.... - ช่วยให้ผนังเส้นเลือดโดยเฉพาะเส้นเลือดดำ (veins) มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น กรดอัลฟ่าไลโปอิค.... - เป็นสารจำเป็นของร่างกาย สำหรับการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพราะเมื่อรับประทานเข้าไปกรดนี้จะถูกเปลี่ยนเป็นกลูต้าไธโอนทำให้ร่างกายสามารถยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระทำให้ผิวขาวสว่างขึ้นด้วย สารสกัดจากชาเขียว.... - ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด - ป้องกันเบาหวาน - ช่วยให้น้ำหนักลดลง - ป้องกันความผิดปกติของผิวหนัง - ป้องกันโรค Parkinson และ Alzheimer
ความเปลี่ยนแปลงที่ได้หลังจากรับประทานซันคลาร่า โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง สารสกัดทับทิม คอลลาเจน - เพิ่มขนาดความเต่งตึงแก่ทรวงอก - เพิ่มน้ำหล่อลื่น และอารมณ์ทางเพศ - ลดอาการปวดท้องประจำเดือน - ปรับสมดุลย์ระดับฮอร์โมนเพศ - ทำให้ร่างกายแข็งแรงจิตใจแจ่มใส สารสกัดเปลือกสน คอลลาเจน อัลฟ่าไลโปอิต แอซิค สารสกัดจากชาเขียว - ลดสิว กระ ฝ้า ริ้วรอยด่างดำ - เพิ่มความขาวใส และ ความเต่งตึงแก่ผิว - กระชับมดลูกภายในช่องคลอด และ หูรูดปัสสาวะ - กระชับกล้ามเนื้อ - ผม เล็บ ฟัน มีสุขภาพดี
ราคา 1,100 บาท
บรรจุแคปซูล 30 แคปซูล
สอบถามข้อมูล โทร 089-6355342 , 086-4314608 Email: deesure7@gmail.com
Website: http://www.spaherb.in.th